Xem phim “mát mẻ”, bàng hoàng thấy chồng là nhân vật chính

Cô gái họ Cao sau khi sử dụng máy tính của chồng tìm phim “mát mẻ”, bàng hoàng và nổi điên khi phát hiện một bộ phim “mát mẻ” mà trong đó chồng cô là nhân vật chính.
Theo trang web đài truyền hình Đông Sâm, Đài Loan (Dongsen, TaiWan), vào tháng 1 vừa qua, tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan xảy ra một vụ việc hi hữu. Cô gái họ Cao sau khi sử dụng máy tính của chồng để tìm phim “mát mẻ”, cô bàng hoàng và nổi điên lên khi phát hiện có một bộ phim mát mẻ mà trong đó chồng cô là nhân vật chính.
Hình ảnh trong clip.
Hình ảnh trong clip.
Cô Cao, 30 tuổi, kể lại, hai vợ chồng cô lấy nhau đã hơn 4 năm, thường dùng chung một máy tính và có cùng sở thích là xem phim mát mẻ. Chính vì vậy, khi cô vào máy tính tìm các tập tin, các file chứa phim khiêu dâm mới phát hiện vụ việc trên.
Cô cho biết thêm, theo những gì cô tìm được trên máy tính thì chồng cô không dưới 3 lần ngoại tình.
Chồng của cô Cao khi biết sự việc trên không những không thấy ăn năn mà còn tố cáo vợ sử dụng máy tính khi chưa được sự đồng ý của mình.
Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và nhận thấy rằng, máy tính của nguyên đơn họ Du (chồng cô Cao) không thiết lập hệ thống bảo vệ bằng mật mã và các file trên máy tính chính là bằng chứng cho thấy chồng cô Cao có hành vi ngoại tình.

Nguồn sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét