Hào hứng vụ nữ hoàng phim sex Nhật đến Việt Nam

Rào rào bàn tán chuyện Maria Ozawa đến Việt Nam.
Hào hứng vụ nữ hoàng phim sex Nhật đến Việt Nam
Sau khi có một số nguồn tin cho hay ngôi sao phim người lớn nổi tiếng của Nhật Bản sẽ tới Việt Nam, giới trẻ Việt Nam đang tỏ ra hết sức hào hứng.
Đơn vị liên quan tới việc đưa Maria Ozawa tới Việt Nam thông báo: "Trong vài tháng gần đây, chúng tôi đã liên tục làm việc với Maria Ozawa về thương vụ hợp tác. Lãnh đạo của VDC-Net2E đã sang Nhật Bản gặp gỡ với người đại diện Maria Ozawa để đưa ra đề nghị hợp tác. Sắp tới đây, người đại diện Maria Ozawa cũng sẽ thăm Việt Nam để tiếp tục thương thảo hợp đồng với đơn vị".
Như vậy nếu hợp đồng được kí, Maria Ozawa sẽ đến Việt Nam với vai trò quảng bá cho một sản phẩm game. Một bản kế hoạch chi tiết cho việc này đã được lập ra. Cụ thể, theo bản kế hoạch, hiện phái đoàn đại diện công ty VDC đã có mặt tại Nhật Bản để tiến hành đàm phán với nữ diễn viên nổi tiếng. Việc đàm phán sẽ kết thúc vào ngày 20/05 tới.
Nếu cuộc đàm phán thành công thì vào đầu tháng 9 tới, Maria Ozawa sẽ đến TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến khách sạn mà ngôi sao nào ở sẽ là Sheraton. Sau khi hoàn tất công việc quảng bá cho một sản phẩm trò chơi trực tuyến, thực hiện vài bộ ảnh cosplay  cũng như giao lưu với fan hâm mộ ở Việt Nam, ngày 8/9 cô sẽ trở về Nhật. Hiện vẫn chưa rõ cô có bay ra Hà Nội hay không.
Tuy nhiên, trên trang chủ của VDC-Net2E có đăng tải thông điệp: “Chúng tôi không bình luận về các vấn đề liên quan tới Maria Ozawa” cùng lời giải thích: “Dưới góc độ của một nhà phát hành game, VDC-Net2E tin rằng bất cứ một đơn vị nào tại Việt Nam cũng đều có thể lựa chọn Maria Ozawa làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của mình, và VDC-Net2E cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên,VDC-Net2E không xác nhận bất cứ thông tin nào đã được đăng tải trên GameK.vn cũng như các trang tin và mạng xã hộiđang bình luận. Toàn bộ nội dung thông tinđăng tải là không chính thức và không được chứng thực bởi VDC-Net2E”.
Ngay sau khi có tin, cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán đầy hứng khởi.
Trang facebook của Maria Ozawa tràn ngập các comment tiếng Việt với gần 5.000 comment và 15.000 like. Nhiều đến nỗi “thánh nữ” phải nói: “Morning Việt Nam” để đáp lại thịnh tình của người hâm mộ.
Nick ketnhet nhận xét: “Mấy ông Việt Nam chắc có khi lại khóc như mấy em thần tượng Hàn Quốc nữa!”. Nick ghetanh_ghe: “Không biết sao nhưng nếu mời được thì không biết sân bay có xảy ra bạo loạn không nữa”.
Nick condaungayxua dí dỏm: “Hôm đó, cho dù có mưa bão gì cũng phải ra sân bay ngủ trước giữ chỗ. Chỉ cần được chạm vào thần tượng có chết cũng cam lòng. Hehehe”..
Xem ra các chị em vừa mới gây náo loạn bởi vẻ đẹp trai của các anh chàng đến từ Ả Rập thì ngay sau đó nam giới lại có dịp phát cuồng khi Ozawa sẽ đến Việt Nam. Dù việc đàm phán chưa ngã ngũ vì phía đại diện nhà sản xuất game đang thương thảo giảm mức giá đề nghị từ 5 tỷ xuống 4 tỷ đồng. Nhưng nhiều người vẫn hi vọng vụ thương thảo thành công để có thể có thể gặp mặt, bắt tay hay chụp hình cùng thần tượng.
Hiện tại, trang facebook của Maria Ozawa vẫn chưa cập nhật bất cứ thông tin gì về chuyến đi này. Nhưng khả năng cô ký vào bản hợp đồng sang Việt Nam là rất khả thi vì các hoạt động gần đây của cô đang tập trung khá nhiều vào mảng người mẫu quảng bá cho game.
Loạt ảnh Maria Ozawa quảng cáo cho một tựa game tại Đài Loan:
Có lẽ đây là một định hướng mới trong sự nghiệp của cô, bởi tuổi nghề diễn của Ozawa cũng đã sắp hết. Mang trong mình dòng máu Nhật, Pháp và Canada, Maria được thừa hưởng một vẻ đẹp pha trộn hoàn hảo của người phụ nữ Nhật Bản cổ điển pha chút phương Tây.
Cô học trong trường quốc tế từ nhỏ, vì vậy khả năng đọc viết Tiếng Anh của cô khá hơn tiếng Nhật. Dù có dòng máu ngoại quốc nhiều hơn nhưng Maria nhấn mạnh cô thích người thuần Nhật và thích phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn Á Đông. Ngoài ra, cô còn có sở thích nấu ăn và nấu khá giỏi.
Khác với những diễn viên phim người lớn Nhật khác, cô không được mời đóng phim sex bởi những tay săn diễn viên trên đường phố mà được một người bạn trong ngành giới thiệu vào nghề... Bản thân cô đã rất thích thú với ngành công nghiệp này, cô tự tìm hiểu về nó và những công ty nổi tiếng, sau đó cô tìm ra công ty S1.
Maria nộp đơn vào đây và được nhận. Tại đây, từ khi bắt đầu là năm 2005 tới đầu 2007, Maria trung bình xuất hiện trong một video mỗi tháng. Bạn bè và gia đình Maria đều phản đối lựa chọn gắn bó một cách chuyên nghiệp với ngành công nghiệp này, dù cô tỏ ra rất tự hào với việc mình làm.
Như bao cô gái khác cô cũng thích du lịch cùng với bạn bè
Khi cô mang một số video mình đóng về nhà mời bố mẹ xem, họ đã từ chối và đuổi cô ra khỏi nhà. Cho đến nay, cô đã trở thành một trong những nữ diễn viên phim cấp 3 thành công nhất ở Nhật, những video của cô được mong chờ và tung lên mạng ngay khi mới ra lò, cô được biết đến và có hàng triệu fan hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới...
Thời gian gần đây, Maria Ozawa bắt đầu tới Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Phạm vi của cô cũng rất rộng, trong đó đáng chú ý là những dự án phim ảnh và ca nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét