Mất giống khi nâng cấp “súng ống”

Nghe bạn bè mách việc bơm silicon vào "cậu nhỏ" sẽ khiến phần đó vừa dài, vừa to hơn nên L. không ngần ngại thử luôn. Kết quả là cậu phải nhập viện trong tình trạng “của quý” sưng to, đang có dấu hiệu ngoại tử.

 Đủ kiểu hỏng hóc
Mới đây, khoa Phẫu thuật Tạo hình – Hàm mặt, BV Trung ương Quân đội 108 vừa tiếp nhận một bệnh nhân đến điều trị biến chứng “cậu nhỏ” do bơm silicon vài ngày trước đó. Bệnh nhân này luôn cảm thấy tự ti vì “cậu quý” nhỏ. Nhiều lần cậu muốn kéo dài của quý nhưng sợ đau đớn nên đành chờ phương án khác.
Một lần cậu nghe bạn bè mách việc bơm silicon vào "cậu nhỏ" sẽ khiến phần đó vừa dài, vừa to hơn nên cậu không ngần ngại thử luôn. Một phần vì muốn thể hiện mình với cô người yêu mới, một phần để giảm bớt tự ti bản lĩnh mày râu. Kết quả là chàng trai này phải nhập viện trong tình trạng “của quý” sưng to, đang có dấu hiệu ngoại tử.
Nhiều chàng trai rơi vào tình trạng “súng ống” nhỏ nên vô cùng tự ti. L- 22 tuổi, quê ở Thái Bình, tốt nghiệp một trường Đại học ở Hà Nội. Nhìn vẻ bề ngoài thì L được nhiều các cô gái thầm thương trộm nhớ vì cậu có gương mặt khá bảnh bao, cuốn hút. Tuy nhiên, chỉ người trong cuộc mới hiểu, L biết rõ bản thân khi đến tuổi “cập kê” vì thể xác cao tồng ngồng mà “cậu bé” của mình vẫn nhất quyết “không chịu lớn”. Quen biết bao nhiêu bạn gái nhưng thật trớ trêu, các “bóng hồng” đến với anh cứ theo điệp khúc “người đến… rồi đi”.
Nhiều người tự ti vì "cậu nhỏ" bé
Đến khi nghe một bạn gái bình luận: “Trông bề ngoài như thế mà…”, L đã quyết định tự “đại tu súng ống” bằng cách nghe bạn bè mua silicon lỏng về bơm vào, hy vọng tăng kích cỡ. Tăng đâu chưa thấy, “súng ống” sau khi bơm silicon vào đã bị cong lên, sưng tấy, đau nhức kinh khủng… và hậu quả bị nhiễm trùng nghiêm trọng.
Ngoài ra, có một tình trạng mà các đấng mày râu “ăn không ngon, ngủ không yên” đó là khi “súng ống” bị cong, không nhả “đạn”…trúng đích. Tình trạng cong có thể do bẩm sinh hoặc do tai nạn. Mới đây, các bác sĩ một bệnh viện lớn của TP HCM có tiếp một bệnh nhân tên là V- đến từ Vũng Tàu- với khuôn mặt hoang mang tột độ:“Bác sĩ ơi cứu em với, chẳng biết sao của em nó bị vẹo sang một bên. Cách đây tháng trước nó thẳng băng. Em mới 26 tuổi thôi, gần cưới vợ rồi. Bạn gái em mà biết em cong vẹo như thế này chắc bỏ em mất”.
Hỏi ra mới biết, trong một lần “tự xử”, V đã mạnh tay và hậu quả là “bụp” - “súng” bị cong nòng. Tưởng chừng ngủ một đêm sẽ trở lại vị trí cũ, thế nhưng, chờ mãi nhưng “súng” vẫn không chịu thẳng. V không dám đến bệnh viện vì xấu hổ và tự chữa bằng cách uốn nắn đủ cách. Chỉ còn một tháng nữa đến ngày cưới, V nghĩ không thể để tình trạng này tiếp tục nên đeo khẩu trang bịt kín mặt đến bệnh viện…
Hoại tử vì bơm silicon “cậu nhỏ”
M. (24 tuổi, Hai Bà Trưng) do “cậu nhỏ” có kích thước nhỏ, không vừa ý nên mới chuyển sang sử dụng phương pháp bơm silicon để “tân trang”. Một lần vào Sài Gòn du lịch, M. ghé một thẩm mỹ viện để thực hiện việc nâng tầm “cậu nhỏ”. Làm việc ấy ở nơi xa sẽ không ai nhận ra mình cả. Nếu làm ở Hà Nội không may gặp người quen thì khổ”, M. nói.
Có hai giá dịch vụ là mức 3 triệu đồng và 7 triệu đồng, M. chọn mức 7 triệu đồng và hi vọng “đắt cắt ra miếng” để bơm một ít silicon vào “thằng nhỏ”.
M. vui vì trông cậu nhỏ phổng phao hơn, không chỉ về kích thước chiều dài mà ngay cả chiều ngang cũng khiến nhiều người phải kính nể. M. đáp vội máy bay ra Hà Nội để tìm cách thể hiện “bản lĩnh đàn ông mới” với bạn gái.
Bơm silocon để tăng kích thước "cậu nhỏ" đang được nhiều chàng trai lựa chọn
Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng, M. thấy của quý của mình sưng to, tím tái. Vừa đau đớn, vừa xấu hổ cậu vội tìm đến bác sĩ để cầu cứu.
Nhiều bác sĩ đã khẳng định, kích thước “súng” chưa hẳn là thước đo để nói lên sức mạnh của nó, mà quan trọng là nó có “làm được việc” hay không. Tuy nhiên, lý thuyết là thế, còn trên thực tế, mấy ai chịu “thua anh kém em” về kích cỡ, thậm chí nhiều người còn vin vào yếu tố này cho rằng, nó thể hiện sức mạnh, bản lĩnh của phái mày râu. Chính vì tâm lý này nên nhiều cơ sở giải phẫu thẩm mỹ, nhà sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng lợi dụng để quảng cáo bán thuốc,thực phẩm, thậm chí còn tung hô giải phẫu tăng kích cỡ một cách dễ dàng.
Theo các chuyên gia nam học, bệnh nhân chỉ được chỉ định phẫu thuật kéo dài “súng ống” khi chiều dài đo được lúc “giương thẳng nòng” là 5- 6cm. Phẫu thuật kéo dài “súng ống” không phải là kéo dãn ra như nhiều người vẫn nghĩ, mà là đem phần bên trong, vốn bị chôn dưới da, ra bên ngoài bằng kỹ thuật cắt dây treo. Do gốc dương vật dính vào xương mu bằng dây chằng nên để làm nó dài ra, các bác sĩ có thể cắt rời dây chằng này đi, chuyển ra ngoài. Vì thế sau phẫu thuật, “súng” có thể dài thêm 2- 3cm mỗi khi lâm trận.
Bác sĩ chuyên khoa II, Đại tá Bạch Quang Tuyến, Phó chủ nhiệm khoa Phẫu thuật Tạo hình – Hàm mặt, BV Trung ương Quân đội 108 BS Tuyến cho biết, hiện nay một số nơi, kể cả ở nước ngoài, người ta vẫn thường sử dụng các phương pháp bơm silicon hoặc dầu thực vật vào trực tiếp phần “của quý”. Tuy nhiên những thành phần này có yếu tố dị ứng rât cao.
Các bác sĩ đưa ra lời khuyên, với những người có “cậu nhỏ” khiêm tốn, đừng nên vội tự ti, mặc cảm. Bởi điều đó chỉ dẫn tới những hành vi và tâm lý bất ổn khiến bạn càng “dị thường” hơn, thậm chí có những hành động dại dội. Kích thước nhỏ không còn là chuyện lớn nếu hai bên thực sự trân trọng, yêu thương nhau…
Vân Nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét