TÌNH DỤC VÀ TÌNH YÊU ?!

tinhduc-tinhyeu

Nàng đã từng lên giường với rất nhiều người đàn ông. Và điều bất hạnh nhất trong cuộc đời là nàng chưa một lần được “hạnh phúc” với người nàng thực sự yêu.
Khi đến với anh, nàng cũng chỉ xem anh như bao người đàn ông “qua đường” khác. Nàng chỉ muốn “vui vẻ” .. đơn giản và chẳng suy nghĩ gì nhiều. Nhưng khi anh chạm vào cơ thể nàng .. nhẹ nhàng nàng dần có n~ cảm giác “khác lạ” với anh. Nàng thích, sự hòa hợp về tình dục khiến nàng bắt đầu “chú ý” đến anh nhiều hơn.
Anh là người đầu tiên nhét tiền vào tay nàng mà ko đòi hỏi bất cứ một điều gì. Ở anh luôn toát ra một vẻ đẹp sang trọng, ấm áp. Sự tinh tế, lịch thiệp của anh luôn làm nàng thấy hài lòng. Anh nói anh yêu nàng nhiều. Điều này khiến nàng khá ngạc nhiên. Chưa người đàn ông nào nói với nàng ba chữ “anh yêu em” với tần suất nhìu như vậy, nên khi nghe anh nói nàng chỉ mỉm cười và cho rằng là anh đang đùa với nàng.
***
Anh nói anh muốn dừng lại mối quan hệ này, anh đưa ra lý do “nàng vì tiền” và anh cũng là một chàng trai sống có trách nhiệm v.v…
Nàng nghĩ nàng ko yêu anh .. nên cũng chẳng có gì để buồn khi anh chia tay. Nhưng chẳng hiểu sao nàng lại khóc như mưa và bật ốm toàn tập một tuần sau đó.
Sau n~ ngày ốm lăn ốm lóc cùng với bao căng thẳng trong công việc chưa giải quyết. Nàng gần như rơi vào trạng thái stress nặng. Nàng thấy đời thật vô nghĩa biết bao nếu ko có Tình yêu ?!
Nàng lao vào n~ cuộc vui với hy vọng sẽ tìm lại sự cân bằng cảm giác. Nàng cũng chẳng care thiên hạ nghĩ gì khi nàng up n~ điều “nhạy cảm” trên facebook. Nhưng nàng ko thể tìm được bất cứ người đàn ông nào mang đến cho nàng “cảm giác yêu” như anh. Ko người đàn ông nào thay thế được anh .. rồi nàng lại bật khóc.
***
Anh ôm nàng vào lòng ngay cả khi biết rõ đêm qua nàng đã “vui vẻ” với một người đàn ông khác. Nàng thấy anh thật khó hiểu .. sau tất cả ?!
Nhưng nàng vẫn ko thể cưỡng lại trước sự thu hút của anh .. cơ thể anh thật ấm áp. Cảm giác được “quan hệ” với người mình thích khiến nàng gần như quên hết! Lần đầu tiên trong đời nàng được thõa mãn với một chàng trai mình cũng có tình cảm.
Nàng thích “cảm giác yêu” này .. thật hạnh phúc!
Anh nhìn nàng và lại nói: “Anh yêu em”.
Nàng bật cười: “Anh nói xạo! Em ko tin!”
Lần này tự dưng anh hỏi nàng: “Em có yêu anh ko? Hay em chỉ thích anh?!”
Nàng im lặng .. nàng nhìn anh, suy nghĩ rùi tự hỏi: nàng có yêu anh ko nhỉ ?! Nàng tiếp tục cúi xuống hôn anh và vẫn ko trả lời được câu hỏi của anh.
***
Vừa gõ n~ dòng stt tự sự này, nàng cũng vẫn đang tự hỏi: nàng có yêu anh ko ?!
Anh lại vậy .. delete nàng, chắc rùi lại đòi “say goodbye” nàng nữa. Nàng nghĩ anh đang “đùa giỡn” với nàng. Sao anh ko thể vui vẻ cùng nàng nhỉ, cho nàng cảm giác bình yên và đừng nghĩ gì ?!
Calla Flowers

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét