Thách đố cắn 'của quý', cho 100 triệu đồng

Trong cơn say, ông Tùng thách chị Bích cắn 'cậu nhỏ' của mình và hứa cho tiền. Tuy nhiên, khi bị chị này cắn chảy máu, ông vác ghế đánh và dọa.


Ngày 23/4, chị Bích (38 tuổi, trú tại xã Mỹ Thành Bắc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang ) xác nhận sự việc chị cắn chảy máu "của quý" của ông Tùng (64 tuổi) theo lời thách đố 100 triệu đồng của ông này.

Trước đó, ngày 12/3, tại nhà ông Nguyễn Văn Chăng ở ấp 3 tổ chức tiệc nhậu. Ngoài bảy người đàn ông, tiệc nhậu này còn có hai phụ nữ, trong đó có chị Bích và bà Ngân (58 tuổi). Khi mọi người đã ngà ngà say, xảy ra thách thức, lời qua tiếng lại.

Theo biên bản của công an, trong lúc nhậu, ông Tùng và bà Ngân nhắc chuyện xưa hai người. Bà Ngân nói “của quý” của ông Tùng có vết sẹo. Ông Tùng không ngại ngùng, cởi quần để mọi người kiểm chứng, bất chấp bạn nhậu can ngăn.

Do có lấn cấn từ trước cuộc nhậu, nên khi chị Bích nói chen vào vài câu thì ông Tùng thách thức chị cắn của quý của mình và nằm xuống nền nhà. Chị đã thực hiện theo lời thách đố. Khi bị cắn đau, ông Tùng chụp ghế đánh chị Bích và được mọi người can ngăn.

Sau khi sự việc xảy ra, bản thân chị đã làm đơn tố cáo ông Tùng đã có hành vi làm nhục mình. Công an xã đã mời ông Tùng, chị Bích và các nhân chứng tường trình và ghi lời khai. Theo chị, sở dĩ chị đưa sự việc lên công an là vì ông Tùng tuyên bố nếu đánh không được thì ông sẽ thuê giang hồ xử và “san bằng” nhà chị.

Tại buổi hòa giải tại xã Mỹ Thành Bắc ngày 1/4, bà Ngân xác nhận ông Tùng có thách thức chị Bích, nếu thực hiện sẽ cho 100 triệu đồng. Lời khai này trùng khớp với một số nhân chứng tại buổi nhậu ở nhà ông Chăng. Tuy nhiên, trong bản tường trình và lời khai với công an, ông Tùng không nhận vụ đánh cược 100 triệu đồng.

Chính quyền xã Mỹ Thành Bắc đã đưa vụ việc ra hòa giải. Đại diện chính quyền kết luận nguyên nhân xảy ra sự việc nói trên là hai bên quá chén, không làm chủ được bản thân. Dù vậy, hội đồng hòa giải thống nhất không xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Tùng và chị Bích đồng thời yêu cầu hai bên không kiện đòi bồi thường danh dự và số tiền 100 triệu đồng. Tuy nhiên, cả hai không thống nhất nên yêu cầu chuyển hồ sơ về Công an huyện Cai Lậy.

Thượng tá Nguyễn Văn Tảo, trưởng Công an huyện Cai Lậy, cho biết mức độ thương tật của ông Tùng không lớn nên không xử lý hình sự. Còn việc ông Tùng có thách đố và hai bên đều yêu cầu bồi thường danh dự thì thuộc thẩm quyền giải quyết của tòa án nên đã chuyển vụ việc này đến TAND huyện Cai Lậy để giải quyết.

Chiều 23/4, ông Phan Văn Tiện (bí thư Đảng ủy xã Mỹ Thành Bắc) cho biết vụ việc này làm địa phương rất “đau đầu”. Trước mắt Đảng ủy xã cách chức Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh ấp 3 đối với ông Tùng vì không còn đủ tư cách, uy tín giữ chức vụ này nữa.

Theo Tuổi Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét