Dùng bùa trói chặt cặp đôi ngoại tình khi đang... "mây mưa"

Bùa chú tưởng chừng là điều chỉ có trong phim truyện, nhưng tại Kenya, một vụ yểm bùa thâm độc khiến đôi nam nữ bị "dính" nhau là hoàn toàn có thật.

Tháng 5/2012, một người đàn ông (không rõ tên) Kenya đã gặp vướng mắc trong một tai nạn hy hữu khi đang "mây mưa" với người tình, mà chính xác hơn là với vợ của một người đàn ông khác. Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, địa điểm chính xác xảy ra vụ việc là thành phố Nairobi.
Dùng bùa trói chặt cặp đôi ngoại tình khi đang... "mây mưa" 1
Người đàn ông bị mắc kẹt dương vật khi đang "mây mưa" vụng trộm.
Được biết, cả hai đang "vui vẻ" với nhau trong một nhà nghỉ ở thành phố thì bỗng dương vật của người đàn ông mắc kẹt trong âm đạo của người phụ nữ khiến anh này cảm thấy đau đớn. Khi cảnh sát ập vào, cả hai đang nằm dính vào nhau trong trạng thái lõa thể. Người phụ nữ chỉ mặc duy nhất chiếc áo hai dây trên người, xấu hổ dùng khăn che mặt lại, trong khi người đàn ông cũng tỏ vẻ e ngại tránh ống kính của rừng camera đang hướng về phía mình.
Dùng bùa trói chặt cặp đôi ngoại tình khi đang... "mây mưa" 2
Cô vợ xấu hổ, luôn dùng tay che mặt lại.
Trước đó, chồng của người phụ nữ nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Vì vậy, anh chồng đã trả thù một cách rất thâm độc, đó là dùng bùa chú yểm vào người vợ để vạch trần cuộc tình vụng trộm của đôi "mèo mả gà đồng" này. Anh chồng đã đến gặp một thầy phù thủy xin yểm vào người vợ sao cho khi đôi trai gái quan hệ tình dục, dương vật của người đàn ông sẽ bị mắc kẹt.
Cảnh sát khu vực lúc đó cũng có mặt để giải cứu cho người đàn ông đang bị mắc kẹt nhưng họ cũng đành bó tay trước câu thần chú linh nghiệm kia. Họ không thể làm cách nào để đôi trai gái rời khỏi nhau.
Trong khi đó, người chồng một mực không chấp nhận tha thứ mà giải bùa chú. Anh ta mặc một quần chiếc quần jeans với áo phông trắng, ngồi yên dưới bậc cửa với tâm trạng suy nghĩ, buồn rầu.
Dùng bùa trói chặt cặp đôi ngoại tình khi đang... "mây mưa" 3
Người chồng từ chối giải bùa chú cho đôi trai gái ngoại tình.
Biết sai lầm của mình, người đàn ông ngoại tình cũng đồng ý xin trả 20.000 Shilling, tương đương 240 USD tiền bồi thường cho anh chồng. Sau đó, người ta đã mời một mục sư địa phương đến cầu nguyện để giải bùa chú. Cuối cùng, đôi trai gái ngoại tình cũng được giải thoát khỏi tình trạng dính chặt, tuy nhiên nỗi nhục nhã, xấu hổ có lẽ sẽ luôn đeo bám họ về sau này.
Theo Kenh14/Tri thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét