Khổ như lấy chồng "yếu" mà còn... sĩ

Mỗi lần không "hoàn thành chỉ tiêu" với vợ là anh Hùng nằm vật ra, mặt mũi hằm hè, làm như vợ chính là nguyên nhân khiến anh bị "yếu".

Lấy nhau được 3 năm, kinh tế khá giả, tưởng cuộc sống coi như là thần tiên khi một đứa con trai kháu khỉnh ra đời, vậy mà bỗng dưng giờ đây Huyền (29 tuổi, Hà Nội) cảm giác như hạnh phúc sắp tan biến hết chỉ vì chồng cô bỗng nhiên... yếu sinh lý.
Hơn vợ 8 tuổi, anh Huy - chồng Huyền về lý vẫn đang ở giai đoạn sung nhất của người đàn ông. Nhưng Huyền cho biết, khoảng 3 tháng nay, không hiểu họ bị "ám quẻ" gì mà lần nào ân ái thì cũng chưa đầy 3 phút, anh Huy đã phất cờ đầu hàng. Bị mất hứng, không thỏa mãn đã đành, nhưng điều Huyền thấy buồn hơn cả là tâm trạng và cách xử sự của chồng.
Mỗi lần không "hoàn thành chỉ tiêu" với vợ, anh Huy nằm vật ra, mặt mũi tức tối, làm như vợ chính là nguyên nhân khiến anh bị yếu. Huyền tế nhị, im lặng không dám đòi hỏi hay chê bai thì anh hằm hè: "Thất vọng không nói nên lời à?". Mà mở miệng thủ thỉ khuyên chồng thử đi khám xem, cô lại bị anh quắc mắt: "Làm thế khác nào tôi đứng ra giữa đường rồi tự vả mặt mình!".
Khổ như lấy chồng "yếu" mà còn... sĩ
Ảnh minh họa.
Biết tính chồng bảo thủ và sĩ diện, Huyền chỉ lặng lẽ mua đồ ăn thức uống có chất về tẩm bổ cho chồng song vẫn chẳng ăn thua. Còn anh Huy, anh nhất định không chịu đi khám mà cứ tự âm thầm tìm hiểu rồi mua các loại "thần dược" nam bắc gì đó. Nhưng Huyền sợ nhất những loại rượu "ông uống bà khen hay" mà chồng mang về.
Mỗi lần trước khi làm "chuyện ấy", anh Huy thường làm vài "tợp" để "lấy đà". "Đà" đâu chẳng thấy chỉ thấy mùi rượu nồng nặc phả vào mặt rất khó chịu, khiến Huyền không "hứng" nổi chứ chưa nói đến chuyện "về đích". Những màn mây mưa như vậy thực sự là cực hình đối với cô.
Huyền thú nhận, việc chồng "không làm tròn bổn phận" lâu ngày cũng làm cô bí bách. Có lần, lựa lúc anh Huy vui, cô mạo muội rủ anh thử biện pháp mới là dùng thêm "dụng cụ" hỗ trợ để đưa vợ lên đỉnh. Ngay lập tức, chồng cô mắng té tát rằng "đồ đàn bà mất nết", rằng "loại vô văn hóa". Từ đó, Huyền cũng sợ chẳng dám hiến thêm kế nào.
Kể từ ngày anh Huy "yếu", Huyền mới thấm thía câu "chuyện tình dục quyết định 50% hạnh phúc hôn nhân". Ba tháng nay, hai vợ chồng cứ thường xuyên lục đục, mặt nặng mày nhẹ với nhau. Nhiều khi, chỉ vì chuyện nhỏ xíu mà chồng cô cũng quát nạt vợ rồi đi khỏi nhà 1-2 đêm mới về. Huyền có cảm giác như mình là cái bị bông để chồng đấm xả giận những lúc có chuyện bực bội trong người. Nhiều đêm, nghĩ đến chuyện này cô cứ khóc ròng mà không biết phải làm cách nào để thoát khỏi tình trạng bi đát.
Lời khuyên
Theo chuyên gia, trong đời sống vợ chồng, hòa hợp nhau về việc quan hệ tình dục là một điều rất quan trọng. Có những cặp đôi may mắn tìm được một nửa phù hợp với mình, tuy nhiên không có nghĩa cuộc sống của họ không bao giờ có sóng gió, mà đơn giản họ luôn là những người biết ngồi lại và cùng nhau đưa ra cách giải quyết hợp lí.
Còn với những cặp đôi không "thuận buồm xuôi gió", gặp nhiều biến cố trong đời sống vợ chồng, đặc biệt là trong chuyện chăn gối thì nguyên nhân có thể bắt nguồn từ cả hai. Có thể do người vợ ngại ngùng, không dám nói lên suy nghĩ của mình, hoặc người chồng gia trưởng không chịu ngồi lại, thẳng thắn nhìn vào hiện thực, làm cho mâu thuẫn càng ngày càng cao. Nếu không khéo léo, cuộc hôn nhân rất dễ bị đe dọa, mà chính người trong cuộc chưa nhận ra.
Giải quyết những trường hợp này điều quan trọng nhất là hai vợ chồng phải thực sự cởi mở. Người vợ phải đề cập đến vấn đề một cách tế nhị, tránh làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của chồng. Ngược lại, nam giới cũng nên biết: có bệnh thì cần chữa. Đáng tiếc, đó là điều ai cũng hiểu nhưng không phải ai cũng làm được.
Khi một người đàn ông có phản ứng gay gắt về vấn đề sinh lý bản thân, chứng tỏ anh ấy đang rất lo lắng và không muốn công nhận. Bởi vậy, gần gũi, nói chuyện, chia sẻ, giúp người chồng nhận ra vấn đề để đi điều trị sớm là việc cấp thiết và chỉ người vợ mới có thể làm được. Cởi mở trong vấn đề quan hệ tình dục là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề, giúp các cặp vợ chồng có thể giữ gìn hạnh phúc.
Bên cạnh đó, trong chuyện phòng the, một điều cần thiết nữa là biết "hâm nóng chuyện ấy". Ngoài quan hệ đơn thuần, cả hai nên tìm hiểu, thay đổi cách thức quan hệ, tìm tòi cái mới nhằm tăng gia vị cho tình yêu, đời sống vợ chồng. Không nên coi "chuyện làm mới" là phạm vào phạm trù đạo đức, ngoại trừ những biện pháp mang tính tiêu cực như bạo dâm hay dùng các loại thuộc kích dục nguy hiểm..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét