Nam sinh 14 tuổi cứ đến lớp là… thủ dâm

2 năm liền bị dì ghẻ bắt “phục dịch” suốt ngày đêm, cậu bé 14 tuổi sớm nghiện “chuyện ấy” đến mức cứ đến lớp là tụt xuống gầm bàn thủ dâm…
Ca bệnh đặc biệt này được PGS. TS, thầy thuốc nhân dân Trần Văn Cường – Chủ tịch Hội Tâm thần Việt Nam trực tiếp tiếp nhận, điều trị và kể lại.
Hình minh họa
Hình minh họa
Theo lời bác sĩ Cường, nam sinh này năm nay 14 tuổi, đang là học sinh của một trường THCS tại Kiên Giang. Năm 12 tuổi, nam sinh này đã bị mẹ kế bắt phục dịch chuyện “chăn gối” với tần suất liên tục trong 2 năm liền.
“12 tuổi trẻ đã bước vào ngưỡng tuổi dậy thì, cơ thể, tâm sinh lý cũng bắt đầu chuyển đổi. Tình dục là chuyện khiến trẻ hiếu kì, tò mò muốn tìm hiểu. Đúng thời điển đó thì bà mẹ kế đã “vẽ đường cho hươu chạy” dạy cho cậu bé làm “chuyện ấy”.
2 năm trời ròng rã, cậu bé đã “nghiện” làm “chuyện ấy” trầm trọng. Khi không được làm “chuyện ấy” cùng người mẹ kế, cậu bé không chịu được và phải tụt quần thủ dâm ở mọi nơi, mọi lúc để giải tỏa.
Đã rất nhiều lần trong giờ học, nam sinh này tụt xuống gầm bàn và thủ dâm trước sự chứng kiến của thầy cô, bạn bè…” bác sĩ Trần Văn Cường kể.
Ngay sau đó, nam sinh này đã được đưa đến bệnh viện tâm thần để chẩn đoán và điều trị. Ca bệnh đặc biệt này đã được đưa ra tại Hội nghị về các bệnh lạm dụng tình dục, thủ dâm có nguồn gốc từ bệnh lý tâm thần.
Tại đây, các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực tâm thần đã chẩn đoán ra mã bệnh rối loạn tình dục do bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài với tần suất thường xuyên, liên tục.
Theo bác sĩ Cường, 14 tuổi nam giới đã có nhu cầu sinh hoạt tình dục và bắt đầu thủ dâm để giải tỏa cảm xúc. Tuy nhiên, cơ thể của trẻ trong thời điểm này đang trong quá trình phát triển, hoàn thiện và chưa biệt hóa hết. Do đó, nếu bị lạm dụng tình dục quá sức và trong thời gian dài sẽ gây cho trẻ những rối loạn cả về tâm sinh lý, chức năng hoạt động của bộ phận sinh dục, thần kinh.
Với trường hợp của nam sinh 14 tuổi này, thủ dâm là biểu hiện của sự lệ thuộc tình dục. Bên cạnh đó, lượng testosterone ở tuổi dậy thì đang tăng cao khiến cho bệnh nhân càng có nhu cầu lớn.
“Tình dục khi bị lạm dụng sẽ khiến con người bị lệ thuộc và không còn điều khiển được bản thân, suy nghĩ cũng như hành vi. Thủ dâm đúng cách, vừa phải, khoa học sẽ có tác dụng tốt với sức khỏe cả nam và nữ. Tuy nhiên, nếu lạm dụng, thủ dâm quá đà sẽ để lại những sang chấn, tai biến vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến chuyện quan hệ tình dục sau này…” bác sĩ Cường khuyến cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét