Đắp mặt nạ tinh trùng giúp trẻ hóa làn da

Hàm lượng protein trong tinh trùng của nam giới rất cao nên nếu sử dụng nó làm mặt nạ đúng cách sẽ giúp phụ nữ loại bỏ mụn trứng cá và trẻ hóa làn da.



Các hàm lượng dinh dưỡng cao, làm cho rất nhiều tinh dịch và tinh trùng được sử dụng để điều trị các bệnh khác nhau, như bệnh tiểu đường và trầm cảm. Việc sử dụng các tinh trùng cũng đã được áp dụng để điều trị mụn trứng cá, mặc dù không có nghiên cứu cụ thể chứng minh hiệu quả của nó.

Phương pháp sử dụng tinh trùng làm mặt nạ đã có từ thời Ai Cập cổ đại (5000 TCN). Về lý thuyết, việc sử dụng mặt nạ được coi là tinh trùng khá hợp lý bởi vì tinh trùng chứa một số chất dinh dưỡng có lợi cho việc chăm sóc da. Theo báo cáo của Netdoctor, tinh dịch và tinh trùng có chứa acid ascorbic (vitamin C) và vitamin B12 có thể giúp phụ nữ trông trẻ trung và xinh đẹp hơn.
Mặt nạ tinh trùng có tác dụng rất tốt cho da mặt phụ nữ (Ảnh minh họa: Skinbeauty.vinensia )

Vitamin C khuyến khích sự tăng trưởng của các chuỗi protein trong collagen, là thành phần chính trong tất cả các mô xơ. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa có thể giải độc hoặc để loại bỏ độc tố và tạp chất có tồn tại trên bề mặt của da.
Ngoài ra, chất chống oxy hóa trong tinh trùng là một nhân tố giúp cho da mặt giảm đi những nếp nhăn, có tác dụng giống như lòng trắng trứng gà. Đây cũng là chất được tìm thấy trong các sản phẩm, dược liệu chuyên trị mụn và chống lão hóa da của các nhãn hiệu mỹ phẩm có tên tuổi.
Trong cuốn sách của họ Essential Reproduction có nội dung khái quát về sinh sản, được xuất bản vào năm 2000 của đồng tác giả Johnson và Everitt có đề cập rằng với một lần xuất tinh, nam giới “tiêu tốn” khoảng một thìa cà phê tinh dịch, chứa 150mg protein, 11mg carbohydrate, 6mg chất béo, 3mg cholesterol, 7% kali, đồng và kẽm.
Ngoài ra, tinh dịch cũng chứa các loại đường, protein và axit amin, khoáng chất, vitamin, các hormone, acid lactic, urê, uric acid và nitơ.
Do đó, không ngạc nhiên khi nhiều quốc gia với công nghệ tiên tiến đã sử dụng tinh dịch và tinh trùng là một trong những biện pháp điều trị các bệnh như tiểu đường và trầm cảm. Ngoài ra còn có những nước sử dụng tinh trùng như một thành phần cho các dược liệu điều trị mụn.
Một vài phụ nữ chia sẻ trên Healthmedicals: Vấn đề chủ yếu là sẽ kiếm được ở đâu đủ lượng tinh trùng để đắp mặt mỗi tuần?
Thanh Thanh (Theo Kampas, Skinbeauty.vinensia, Healthmedicals.com, Dee-news.co.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét