Ảm ảnh bởi game sex, nữ sinh cấp 3 liên tục đòi... quan hệ tình dục

Sau chuỗi ngày dài quan hệ tình dục đến quên ăn uống với bạn trai, Vy kiệt sức, đờ đẫn và còn bị tâm thần. Cô coi mình là nữ hoàng sex, hằng ngày bắt mẹ dẫn đi tìm hoàng tử để trả ơn.
Nói đến chuyện nghiện tình dục và những câu chuyện cai nghiện tình dục, bác sĩ Nguyễn Văn Dũng (Viện sức khỏe Tâm thần Quốc Gia) nhớ mãi trường hợp của một đôi trai gái được gia đình đưa vào viện trong tình trạng mệt lả, mất sức, hoang tưởng vì quan hệ tình dục quá nhiều lần.

Game sex, chat sex đang ảnh hưởng rất xấu tới giới trẻ- Ảnh minh họa

Mệt nhưng vẫn muốn

Lần dở những trang bệnh án nhẹ nhàng, bác sĩ Nguyễn Văn Dũng nêu ra biết bao nhiêu trường hợp bạn trẻ bị nghiện tình dục mà nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng thuốc lắc tạo hưng phấn, ám ảnh từ cuộc sống ảo.

Trường hợp của Nguyễn Thị Vy (Long Biên, Hà Nội) là một điển hình. Vy là một cô bé đang theo học tại một trường cấp 3 trong quận. Gia đình Vy chỉ có một cô con gái duy nhất, hai người anh trai đã trưởng thành và sống ở nước ngoài.

Vì là con út nên Vy được bố mẹ hết mực chiều chuộng. Em được bố mẹ sắm sửa từ quần áo đến các công cụ của công nghệ thông tin. Để hưởng thụ lại sự sung túc đó, Vy lao vào “cuộc sống ảo” của những trận đánh cứu thế.

Người bạn luôn đồng hành cùng Vy trên xã hội ảo đó là Trần Văn Thức (Hoàng Mai, Hà Nội). Thức hơn Vy 1 tuổi. Cả hai cùng say nghiện game và đặc biệt là game sex. Nhiều lần cả hai đã cùng quan hệ "ảo" trên mạng để báo đền lại công cứu thế của anh hùng Thức.

Vy trong những ngày nằm viện điều trị

Sau nhiều lần được thỏa mãn ham muốn trên... bàn phím, Thức và Vy hẹn nhau sẽ gặp trực tiếp và cùng nhau làm chuyện ấy. Họ hẹn gặp ở một nhà nghỉ gần đường Tam Trinh, Hà Nội để trao thân, gửi phận cho nhau.

Trong nhiều ngày ở cùng, họ chỉ quan hệ tình dục, thậm chí còn không rời khỏi căn phòng để ăn uống. Nhiều lần họ đặt cơm, mì tôm từ lễ tân để ăn và cả hai luôn trong tình trạng không mặc gì. Chính những lần làm tình ảo đã khiến cho đôi tình nhân gặp nhau và làm tình thật như diễn viên game.

Thức thì thào rằng: “Có lúc cháu thấy mệt không nhấc nổi chân lên nhưng vẫn khao khát và thèm muốn chuyện ấy và chúng cháu lại ôm nhau làm chuyện đó. Không hiểu sức mạnh từ đâu mà mỗi lần quan hệ cả hai cũng kéo dài được cả chục phút và người mệt rã rời nhưng cơ thể cứ đòi chiến đấu tiếp”.

Nỗi đau của cha mẹ

Sau nhiều ngày con bỏ nhà đi với người tình, gia đình Vy đã đi tìm con. Còn phía nhà nghỉ tá hỏa vì cặp đôi lả đói trong phòng nên đã gọi điện báo về gia đình đến nhận con.

Cả hai gia đình đến, nhìn những đứa con yêu quý của trong tình trạng xanh xao, ốm yếu họ đều không tin vào mắt mình và cả những trang nhật ký “yêu” của con họ để lại. Cả hai được đưa vào bệnh viện, bác sĩ chỉ kết luận kiệt sức do quan hệ tình dục quá nhiều.

Mẹ của Vy luôn đưa tay chùi nước mắt: “Có ai ngờ con gái luôn được bố mẹ cưng chiều, đi học cũng được đưa đón lại rơi vào hoàn cảnh này. Sau này không biết nó có bị ảnh hưởng gì không chứ cứ như thế này thì coi như đời con gái tôi đã tàn rồi”. Người mẹ khóc lóc vật vã còn người cha chỉ thở dài vì “chưa bao giờ ngờ tới con mình lại nhập viện trong hoàn cảnh bi đát thế này”.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, Thức được các bác sĩ cho về nhà điều trị ngoại trú còn Vy trong tình trạng đỡ đẫn thần kinh và luôn coi mình là nữ hoàng sex. Hằng ngày, cô bé vẫn bắt mẹ dẫn đi tìm hoàng tử đã cứu mình để trả ơn. “Con sẽ trả ơn chàng cả đêm nay” là những câu nói cô luôn miệng nói ra.

Bác sĩ Dũng cho biết nghiện sex không còn chỉ riêng chuyện của giới mày râu mà đang lan rộng ra cả cộng đồng kể cả phụ nữ, những bạn gái dù mới học cấp 3. Nghiện sex cũng khó cai như nghiện các loại thuốc gây nghiện vậy.

Đa số bệnh nhân nghiện sex đều có nguyên do từ việc chơi game hay chát sex, một số do dùng thuốc kích thích. Tuy nhiên, nghiện sex không còn là chuyện nhỏ, chuyện kín đáo như mọi người vẫn nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét