Cái giá phải trả của tên trộm dâm loạn

Lần quậy này của y nghiêm trọng hơn lần trước. Rắp tâm mò vào nhà hàng xóm với ý định trộm cắp tài sản, thấy con gái người ta đang ngủ say, máu tà dâm nổi lên, nhục dục đê hèn thúc đẩy, quên hết luân thường đạo lý, với thủ đoạn đê hèn, táo bạo, tên trộm dâm loạn này giở máu dê xồm với bé gái chỉ lớn hơn con gái đầu của y vài tuổi…!


Y tên Thiện, nhưng có lối sống u tối, bệnh hoạn. Y có sở thích rất quái gở và suy đồi là làm chuyện người lớn với trẻ em. Gọi là "sở thích" bởi y đã từng đi tù vì cái tội đáng nguyền rủa này nhưng mãn án chưa được bao lâu, y lại gây án.
Người cha khả ố
Sinh năm 1982, là con kế út trong gia đình nông dân nghèo có 5 người con, tên đầy đủ của tên yêu râu xanh bệnh hoạn kia là Đặng Minh Thiện (trú ấp Phước Lợi, xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Trước khi gây nên "cú đúp" bệnh hoạn với 2 bé gái nạn nhân, Thiện được bà con xóm giềng đánh giá "hiền lành", lý lịch thuộc loại… không tỳ vết. Là nông dân nghèo ở vùng quê cơ hàn, bà Nguyễn Thị Tụy và chồng là ông Đặng Văn Hòa (đã chết) không phải bỗng dưng đặt con là Thiện mà chẳng phải tên Giàu, tên Tiền… như thường thấy.
"Cha mẹ Thiện tuy nghèo nhưng không tham lam. Anh chị ấy chỉ mong có cuộc sống bình yên và thường răn dạy các con sống ngay thẳng, thật thà, làm lành để lánh dữ. Tiếc rằng trong 5 anh chị em, thằng Thiện lại không được như vậy. Khi đến tuổi trưởng thành, sau khi lấy vợ, sinh con thì tính cách của nó bỗng dưng trái ngược với tên gọi. Tên Thiện mà nó toàn làm điều xằng bậy, bậy nhất là khi nó làm trò bỉ ổi với bé gái gần nhà khiến cả gia đình bẽ mặt, một thời gian dài sống trong ê chề nhục nhã”.
Cái giá phải trả của tên trộm dâm loạn
Dẫn giải Đặng Minh Thiện về trại giam
Tâm sự đậm niềm chua xót này là của ông H.V.H., một người có quan hệ gần "bên phía nội" của Đặng Minh Thiện hiện sống tại phường Phước Long B, quận 9, Tp HCM. Từ bỏ nhỏ của ông H. về lý lịch đen tối của gã, mới biết cái án tích tà dâm mà Thiện "dính" vào là năm 22 tuổi, khi y đã lập gia đình với chị Nguyễn Ngọc G. (27 tuổi) và có 2 mặt con, cháu Đặng Thị Cẩm T. (10 tuổi) và Đặng Thị Cẩm T.H. (9 tuổi): "Vợ hiền lành, tháo vát với 2 con khỏe mạnh lanh lợi, nó có phước mà không chịu hưởng. Đang lúc làm chồng làm cha như thế thì nó làm bậy, làm cái trò bỉ ổi chẳng ai có thể chấp nhận, tha thứ được" - ông H. chua xót. 
Thời điểm Đặng Minh Thiện từ một người chồng người cha mẫu mực "nhúng" mình vào tội lỗi ghê tởm được Cơ quan Điều tra công an tỉnh Vĩnh Long ghi ngắn gọn trong lý lịch bị can: "Ngày 20/10/2004, Đặng Minh Thiện thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em. Ngày 8/3/2005, Thiện bị TAND tỉnh Vĩnh Long xử phạt 7 năm tù giam. Bị can chấp hành án tại Trại tạm giam Phước Hòa".
Chẳng thể hiểu nổi một kẻ như Thiện, đã có vợ có con, đã có một tổ ấm như thế nhưng chỉ vì dục vọng đê hèn mà đánh đổi tất cả, đánh đổi danh dự, đánh đổi sự yên lành, đánh đổi hạnh phúc… để rồi phải trả giá cho lần vấy bẩn đầu đời nhơ nhớp ấy bằng án tù.
Ông H. cho biết hôm bị bắt chờ ngày quy án, Đặng Minh Thiện sợ lắm. Chừng như rất ân hận vì lầm lỡ của mình khiến cha là ông Đặng Văn Hòa chết trong đớn đau nhục nhã nên sau song sắt nhà tù, Thiện nhất tâm tu dưỡng, nhờ vậy mà thay vì đến năm 2012 mới được mãn án tù, y được đặc xá, ra tù trước thời hạn vào tháng 1/2009.
Người ta sau khi ngồi tù vì "lỡ dại" biết trân quý sự tự do, biết thấm nhuần cái giá phải trả nên sống rất chuẩn mực, cố tránh không va vướng vào tội lỗi thì Đặng Minh Thiện lại chẳng được như vậy. Ra tù chưa được bao lâu, khi tiền án về tội “Hiếp dâm trẻ em” chưa được xóa án tích, "người cha khả ố" này lại nổi cơn dâm tà. Lần này nạn nhân của y là cháu Nguyễn Thiên N., lớn hơn con gái đầu của Thiện 4 tuổi…
Tội lỗi khó thứ tha…
Theo hồ sơ vụ án, năm 2009, sau khi được đặc xá trở về địa phương, Đặng Minh Thiện sinh sống bằng nghề làm thuê và thường đi đóng cừ máy chung với anh Nguyễn Văn Hùng (36 tuổi) là hàng xóm của y. Trong quá trình đi làm chung, biết anh Hùng có sử dụng điện thoại di động hiệu Samsung màu đen nên Thiện nảy sinh tà tâm, lên kế hoạch trộm điện thoại bán để lấy tiền tiêu xài.
Khoảng 23h30' ngày 9/7/2012, với phương án “ăn đêm” đã vạch sẵn từ trước, Thiện đột nhập vào nhà anh Hùng để "tuyển" chiếc ĐTDĐ. Thấy cháu Thiên N. (sinh ngày 27/3/1999) là con anh Hùng đang ngủ trên giường ở nhà trước, trong lúc mò mẫm tìm điện thoại và va chạm vào cơ thể bé N., cơn dâm tà nổi lên khiến Thiện quên mất chủ đích của y là "săn" điện thoại: "Thiện sờ vào người của Thiên N. nhưng N. ngủ say không phản ứng gì. Lúc này Thiện không còn ý định tìm ĐTDĐ để lấy trộm nữa mà nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Thiên N. Thiện đi lên nhà trên tắt đèn điện rồi chui vào màn của Thiên N…".
Vì lý do tế nhị, chúng tôi không tiện nêu ra thói bỉ ổi trong đêm tối của tên yêu râu xanh bệnh hoạn này. Chỉ biết rằng trong quá trình sờ soạng ấy không thấy bé N. phản ứng gì do ngủ say nên Thiện làm tới và lúc cơn thú tính dâng trào, y đã bị bé N. chống cự đạp y lăn xuống giường. Tưởng kẻ cuồng dâm khi "hành sự" tới công đoạn này thì vội co giò bỏ chạy, đằng này Thiện thấy cô bé ngồi bật dậy trong bóng đêm vì quá sợ hãi nên không thốt lên lời nên y đã làm tới, y ngồi dậy và lại giở trò sàm sỡ và bị bé N. đẩy ra. Đến lúc này sợ bị phát hiện nên Thiện rón rén đi lên nhà trên mở cửa đi về nhà.
Như con thú say mồi, sau đêm đầu hành xử vô lương ấy, đêm hôm sau, Thiện lại đột nhập vào nhà anh Hùng để giở trò đồi bại với con gái của bạn. Như đêm hôm trước, vào nhà Thiện tắt đèn rồi chui vào giường ngủ của bé N., nhân lúc cô bé ngủ say y từ từ cởi đồ và dùng đôi tay quỷ sờ soạng…
Khi Thiện đang rắp tâm làm chuyện tày đình nhất thì may sao mẹ bé N. thức giấc: "Lúc này chị Nguyễn Thị Hồng G. (35 tuổi, thường trú ấp Phước Lợi, xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) đang ngủ ở sau nhà, thấy nhà tối nên chị G. bước ra khỏi mùng bật đèn điện ở nhà sau cháy sáng lên, Thiện sợ bị phát hiện nên bỏ chạy về nhà. Từ hôm đó trở đi, N. xuống ngủ chung với ba mẹ ở nhà sau".
Chuyện tưởng đã "êm" nhưng không, như thú dữ thèm mồi, lại thêm cơn dâm tà thúc giục nên sau nửa tháng án binh bất động, ngày 24/7/2012, Đặng Văn Thiện bổn cũ soạn lại. Y khai với Cơ quan điều tra lần này vào để trộm điện thoại nhưng người ta tin rằng y rắp tâm để thỏa mãn dục vọng đê hèn nhưng vì thấy không ngon ăn nên chuyển sang "săn" điện thoại. Nhưng không may cho y, đang lúc ấy thì y bị anh Hùng thức giấc phát hiện và bắt giữ. Cũng từ đây, hành vi đê hèn, bỉ ối của gã hàng xóm với bé N. bị bại lộ.
Đớn đau, tủi nhục ê chề…
Với chuỗi hành vi phạm tội nhơ nhuốc ấy, cuối tháng 1/2013, tên trộm dâm đãng Đặng Minh Thiện bị TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên án 15 năm tù giam. Không cam chịu, với những lý do rất trời ơi như thành tâm hối cải, khai báo thành khẩn…, Thiện chống án. Nhưng khi được dẫn giải từ Vĩnh Long lên Tp HCM để dự phiên xét xử phúc thẩm vào chiều 7/5, sợ rằng án không những không được giảm mà có nguy cơ tăng bởi hành vi tái phạm nguy hiểm nên tên ác ma dâm tà này rút đơn kháng án.
Hôm gặp Đặng Minh Thiện ở khuôn viên TAND tối cao tại Tp HCM lúc được các chiến sĩ công an áp giải lên xe đặc chủng về lại trại giam thi hành án, ông H.V.H. khẽ rùng mình khi bắt gặp ánh mắt của đứa cháu họ bệnh hoạn quét qua mình: "Từ cái lần gây án đầu tiên, nó đã không còn là thằng Thiện ngày nào nữa rồi" - ông H. thở dài: "Nếu nó như con người ta, nếu nó biết thương mẹ thương cha, thương con thương vợ thì khi mãn án sẽ không bao giờ tái phạm cái tội lỗi nhơ nhớp ấy nữa. Đằng này nó từ ngày ra tù cư xử rất bạc ác với gia đình, vợ con. Nó thường xuyên say xỉn và về nhà trong trạng thái khật khưỡng, chửi bới vợ con không tiếc lời".
Nói về lối sống bất nhân lẫn bất nhẫn của Đặng Minh Thiện, ông H. tuôn một tràng dài với sự bức xúc tột bậc. Cũng đúng thôi, có một đứa cháu trời đánh như thế, chỉ vì thú tính đê hèn mà nó hủy hoại cả thanh danh gia tộc "nghèo nhưng trọng danh dự", hỏi sao ông H. không căm  phẫn, đớn đau: "Tội nhất là mẹ nó chú ơi. Lòng dạ đớn đau như bị người ta xát muối vào vết thương nhưng chỉ vẫn bấm bụng cùng con dâu chia nhau đi thăm nuôi nó. Lòng mẹ, tình vợ bao dung như vậy mà nó nỡ nào" - ông H. bỏ lửng câu nói với ánh mắt đỏ hoe rồi lầm lũi trong cái cảnh đứa cháu dâm tà nhìn mình với ánh mắt xấc láo, thách thức...
Giờ này có lẽ tên trộm dâm đãng - người cha người chồng đồi bại Đặng Minh Thiện đã an phận trong trại giam, tiếp tục chặng đường "bóc lịch" dở dang của lần dâm ô trước. Sau những lần gây án khiến gia đình, người thân, đặc biệt là 2 người phụ nữ, một người là mẹ và người kia là vợ của y khiến họ đau đớn trong ê chề tủi nhục, chẳng biết trong tâm khảm của Thiện có chút gì day dứt, ăn năn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét