Người mẫu bán mình để xài ma túy!

Họ bán mình vì lười lao động mà thích trưng diện đồ sang hàng hiệu. Và cũng rất có thể, họ bán mình để có thể xài đá, cắn thuốc vô tư.
Những phiên bản Kate Moss tại Việt Nam
Tính đến thời điểm này, trong lịch sử thời trang của nhân loại, có lẽ Kate Moss là người mẫu từng nghiện ma túy, heroin nổi tiếng và thành đạt nhất thế giới. Scandal của cô bùng nổ từ khi tờ Daily Mirror của Anh (tháng 10/2005) công bố bức hình Kate Moss đang hà hít một chất bột màu trắng được khẳng định là heroin. Theo tiết lộ để có được bức ảnh này, Daily Mirror đã phải chi trả đến 300 ngàn USD.
Bức ảnh đã cắt của Kate Moss hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở. Một thời gian dài, siêu mẫu cò hương bị trầm cảm và stress nặng do công việc ngừng trệ. Cô bị mất niềm tin với rất nhiều thương hiệu thời trang cũng như các nhiếp ảnh, tạp chí lớn. Sau một thời gian đấu tranh cai nghiện, người đẹp đã trở lại đầy sống động và quyến rũ hơn. Kate Moss là một diễn viên cừ khôi với vai trò là một người mẫu. Trên sân khấu cô ấy có sức hút và tỏa sáng rất diệu kỳ. Hiện nay, dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp những Kate Moss vẫn kiếm hàng triệu đô la cho mỗi hợp đồng đại diện.
 
Người mẫu, người đẹp coi tiệc tùng là nơi kiếm ăn (ảnh minh họa)
Một “bản sao” cũng nổi đình nổi đám không kém Kate Moss là thiên thần nội y Rosie Huntington Whiteley. “Nụ hồng anh” cũng từng bị phanh phui việc nghiện ngập trên khắp các mặt báo. Cô cũng bị hàng loạt các thương hiệu thời trang lớn “cắt cơm”. Tuy nhiên sau khi cai nghiện thành công, Rosie Huntington Whiteley càng thêm xinh đẹp, nổi tiếng và đắt giá hơn. Giờ đây, Rosie không chỉ là siêu mẫu mà còn thu về rất nhiều tiền từ việc làm diễn viên.
Ở làng mẫu Việt, những “phiên bản” của Kate Moss chắc chắn không hề hiếm. Bên cạnh những người mẫu có định hướng nghề nghiệp và môi trường đào tạo bài bản, lành mạnh còn không ít các chân dài với tư tưởng ăn xổi ở thì. Áo quần đẹp đẽ, son phấn hàng hiệu và hơn thế nữa là quá nhiều cám dỗ từ những quán bar, tiệc tùng đã khiến không ít người mẫu trẻ lạc lối.
Quan sát tìm hiểu, tôi nhận ra một quy luật của giới người đẹp đó là “bay đêm”. Sau mỗi show thời trang hoặc các event, các người đẹp bao gồm đa phần người mẫu sẽ tham dự các bữa tiệc hậu sự kiện. Bữa tiệc này thường diễn ra rất muộn vào khoảng nửa đêm về sáng và kéo dài cho đến khi nào các nhân vật mệt rã rời.
Ban đầu là tiệc rượu, tiếp đến là tiệc khỏa thân và tiệc “trắng”. Một cô bạn chuyên viết về showbiz cho biết, trước tiên là rượu mạnh, khi đã có chất cồn hỗ trợ, các người đẹp và các công tử, thiếu gia đại gia sẽ chơi trò uống rượu thoát y. Từng cặp người đẹp đấu đá, sát phạt nhau bằng những ly rượu đầy ắp. Ai thua một ly phải cởi một món đồ trên người cho đến khi thoát y hoàn toàn mới thôi.
Thường thì chỉ còn lại đôi ba nhân vật trụ lại với cái quần xà lỏn. Nhưng sau đó, hòa vào "tiếng gọi của đồng loại", họ lõa thể hoàn toàn và cùng nhảy nhót, cười đùa bên nhau. Ma túy được chen ngang cuộc vui ở nhiều thời điểm. Có thể dùng đồng loạt hoặc dùng theo nhu cầu từng thành viên. Nhưng theo cô bạn, “Đã một người chơi thì máu trong người đứa khác cũng sôi lên ầm ầm”.
Và khi đã mê man trong khói thuốc, những cô gái chàng trai vốn thường rất xinh đẹp, lộng lẫy trên báo, trên sàn catwalk sẽ sống chỉ với bản năng. Họ có thể giải quyết mọi nhu cầu cá nhân riêng tư mà không hề quan tâm và đúng hơn là không hề biết có ai bên cạnh. Ăn uống, nói cười, khóc lóc, thậm chí là đi vệ sinh luôn tại chỗ mà không hề biết.
Tiệc rượu, tiếp đến là tiệc khỏa thân và tiệc “trắng”
Người đẹp bán mình để chơi thuốc
Như đã nói ở trên, người đẹp nào đã “cắn thuốc, đập đá” đều phải luẩn quẩn, loanh quanh với ma túy như cái vòng kim cô đội trên đầu. Có tiền, có niềm vui, họ tụ tập để hưởng thụ, chia lộc, phát hỉ với nhau. Hết tiền, mất của, bị hốt mất show họ cũng lại tụ tập để giải sầu, đuổi đen.
Ban đầu chỉ là thử đế biết, hoặc kém may mắn hơn là ma túy tổng hợp đã nằm trong những ly rượu được các dân chơi mang tới cho người đẹp tự bao giờ không hay. Hoặc thậm chí ở những ngành công nghiệp thời trang phát triển trên thế giới, ông bầu cũng ngấm ngầm “xích” chân dài bằng ma túy và đôi khi là cả thuốc kích dục.
Sau đó, với những người mẫu, người đẹp thích tiệc tùng, thích hưởng thụ cuộc sống phù hoa sẽ mau chóng thân quen với thuốc lắc, ma túy đá, heroin như một quy luật khó tránh khỏi. Và khi đã khụy lệ vào ma túy, các người đẹp sẽ cần tiền, rất nhiều tiền để thỏa mãn nhu cầu ngày một tăng.
Còn nhớ, vụ bắt đường dây gái bán dâm do hoa hậu Mê Kông Mỹ Xuân cầm đầu đã gây chấn động dư luận vì số tiền thù lao kếch sù của các chân dài, người mẫu. Theo giới thạo tin, đa phần các người đẹp trong số đó đều kết thân với chất gây nghiện. Cô thích bay lắc, cô nghiện ma túy đá. Họ bán dâm không phải chỉ để lấy tiền trang trải chi tiêu, lo lắng cho gia đình như lời tâm sự đầy nước mắt sau khi bị bắt. Họ bán mình chủ yếu vì lười lao động mà thích trưng diện đồ sang hàng hiệu. Và cũng rất có thể, họ bán mình để có thể xài đá cắn thuốc vô tư.
Theo giới thạo tin, nhiều người đẹp trong đường dây của hoa hậu Mê Kông Mỹ Xuân là dân nghiện đá, thuốc lắc
Trong giới nghệ sỹ, hoa hậu biển Lâm Uyển Nhi luôn là “tấm gương tày liếp” cho các người đẹp. Lâm Uyển Nhi đã bị đẩy xuống tận cùng xã hội cũng bởi ma túy. Lâm Uyển Nhi là Hoa hậu trong cuộc thi sắc đẹp thành phố biển Khánh Hoà, nhưng cũng là người có quan hệ với trùm xã hội đen Phạm Chí Tin, tức Tin Palet. Cuộc đời xô đẩy, có những lúc Lâm Uyển Nhi sống trong xa hoa, những cũng có những ngày phải ra đứng đường bên hồ Thiền Quang. Rồi Lâm Uyển Nhi nhiễm HIV, phải lên Trung tâm bảo trợ xã hội.
 
Lâm Uyển Nhi nghiện thuốc phiện do bị rơi vào bẫy của một ông trùm vũ trường tại Singapore. Khi về nước, với sự giúp đỡ của người chồng ngoại quốc, cô đã cai được tại gia. Nhưng sau đó ít lâu, chồng cô bị bắt vì kinh doanh đồ cổ trái phép. Lâm Uyển Nhi bị hất ra đường do hết tiền, mất tấm bình phong che chở. Người đẹp lê la đến các vũ Queen Bee, New, Appolonic... làm nơi "khởi nghiệp". Tại đây người đẹp đi khách với giá hàng trăm USD một lần.
 
Những ngày cuối đời của hoa hậu biển Lâm Uyển Nhi tại trại cải tạo
Càng bán dâm, Lâm Uyển Nhi càng chơi thuốc nhiều. Càng chơi thuốc nhiều nhan sắc của cô càng sa sút và tàn tã. Một thời gian sau, hoa hậu biển bị dân chơi vũ trường sa thải vì quá gầy gò, xanh xao. Người đẹp đành lấy vườn hoa, vỉa hè, nhà ga làm nơi kiếm cơm. Những người quen trà đá tại vườn hoa Bác Cổ cuối năm 2006, đầu 2007 chắc vẫn còn nhớ như in vóc dáng cao gầy và gương mặt xanh xao, hố mắt quầng thâm được bôi trát lớp phấn son rẻ tiền dầy cộp của Uyển Nhi...
Theo khampha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét