Gái trẻ khoe "cái ngàn vàng" giá rẻ

Bức ảnh "dịch vụ show hàng giá rẻ" được cho là diễn ra ở Trung Quốc, đang gây xôn xao cư dân mạng.

Theo những thông tin được chia sẻ, bức ảnh này do một blogger Trung Quốc chia sẻ trên một trang mạng của nước này từ cách đây khá lâu, nhưng mới đây lại được dân mạng Việt "xới" lên.

Khung cảnh trong các bức ảnh được cho là chụp tại một phiên chợ ở vùng nông thôn Trung Quốc. Rất đông nam giới, đa phần là đàn ông trung niên và ông già, tấp nập tới xem hai cô gái trẻ "show hàng giá rẻ", với giá từ 1 Nhân dân tệ (khoảng 3.400đồng) tới 6 Nhân dân tệ (20.000 đồng).

Theo người đăng tải, mỗi buổi "show hàng" như thế này, mỗi cô gái thu được khoảng 500 NDT.


Bức ảnh phản cảm  

Những bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng được cư dân mạng Việt chia sẻ và bình luận. Đa phần mọi người đều cho rằng, hình ảnh và nội dung đi kèm nếu là thật thì quả thật khiến người xem thấy rất "khó coi".

Thành viên Thanh N... bình luận: "Chẳng thể hiểu nổi, những hình ảnh hết sức phản cảm. Cảnh tượng "mua, bán" diễn ra đúng như một cái chợ. "Người mua" thì toàn những ông đứng tuổi, túm tụm xung quanh cô gái như thấy "vật thể lạ". Đúng là loạn hết cả rồi".

Trong khi đó, thành viên Trùm Kh... thì nhận xét: "1 NDT = 3.400 đồng, 1 cái giá có đủ để mua được nhân phẩm và danh dự của con người không? Đừng tính + gộp làm gì vì ở đây là 1 người xem và 1 người trả tiền và trả đúng 1 tệ. 1 cái giá quá rẻ mạt cho nhân phẩm người phụ nữ...thời hiện đại".

"Ai cũng vậy, khi đi đến cuối tận cùng của sự bế tắc, họ thường không suy nghĩ nhiều. Thôi kệ người ta vậy, không trách cô gái, mà trách mấy ông già, tệ quá! Cần phải nghiêm trị những hành động như thế này" - Khoa Kh... bày tỏ.

Như vậy, dù có thể sự việc diễn ra ở nước khác, nhưng đây được xem là hành động bôi nhọ thuần phong mỹ tục, rất đáng lên án và là hồi chuông cảnh báo cho toàn xã hội về sự tha hóa, xuống cấp của một bộ phận người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét