Trai công sở hầu như không có cơ thoát bẫy sex

Tăng 1 nhậu ngà ngà, tăng 2 gào thét karaoke, nháy nhau đi tăng 3.
Trai công sở hầu như không có cơ thoát bẫy sex
Ảnh minh họa
Trên một trang diễn đàn tâm lý đàn ông gần đây, có một tâm sự đã khiến rất nhiều thành viên quan tâm, đặc biệt là các thành viên nam.
“Tôi đã có vợ và con gái 5 tuổi, là người ít nói, chung thủy. Từ hồi yêu nhau đến hiện tại, chưa lần nào tôi phản bội vợ, ngay cả trong suy nghĩ. Vậy mà chỉ sau một bữa tiệc liên hoan cuối năm, tôi đã suýt mất tất cả vì ả “mát xa”.
Mặc dù làm ở công ty nước ngoài nhưng tôi ít khi phải đi tiếp khách, cũng ít giao lưu với đồng nghiệp nên tửu lượng của tôi không được cao lắm. Ngày nào cũng như ngày nào, sau giờ làm việc tôi về nhà giúp vợ cơm nước, chơi cùng con gái. Nói chung tôi được đánh giá là trai ngoan.

Đợt đó, công ty ăn tất niên sớm, sẵn có nỗi buồn trong lòng nên tôi uống quá chén. Tôi cũng biết đối với dân công sở, chuyện tụ tập tăng 2, tăng 3 là rất bình thường, chỉ là trước đây tôi không thích đi mà chỉ chạy về với vợ, với con. Nhưng hôm đó, tôi không thể né tránh cuộc vui lớn như vậy được nữa, đành gật đầu chấp nhận đi cùng anh em. 

N
hư ma xui quỷ khiến, tôi bỏ mặc những cuộc gọi của vợ mà bước theo họ. Tất cả vào quán mát xa tẩm quất mờ mờ ảo ảo trong con phố nhộn nhịp nhất thành phố.
Lần đầu, vào chốn ăn chơi này nên tôi có phần hơi bỡ ngỡ, tôi đắm đuối nhìn những cô gái ăn mặc thiếu vải đầy thích thú. Có hơi men trong người nên tôi cảm thấy rất phấn khích. Bản năng của một người đàn ông trỗi dậy trong tôi. Tôi đã nhanh chóng chọn được một em xinh tươi cho riêng mình.

Sáng thức dậy, tôi thấy mình trên giường, trong căn phòng ngủ của hai vợ chồng. Tôi căng đầu nhớ lại chuyện tối qua, tại sao mình lại về được và nghĩ lại chuyện đó với cô bé mát xa mà thấy sợ sợ.

Ảnh minh họa
Sau lần ấy khiến tôi lo sợ đến tận bây giờ, nhưng chợt nghĩ, người trước nay cố gắng tránh né các cuộc vui như tôi vẫn bị, chắc là trai công sở hầu như không có cơ hội thoát bẫy sex”.

Nghe câu chuyện của bạn nam giấu tên kia, phần lớn các bạn trai cho rằng làm ở công sở, bẫy sex sau những cuộc ăn nhậu là rất khó tránh né, trừ phi anh đứng ngoài cuộc chơi của cánh đàn ông ngay từ đầu. Mà như thế thì bản thân chàng trai cũng buồn, mà anh em cũng không thích chơi cùng.
Trung Thành, dân công sở ở Quận 1, TP.HCM, nhận xét: "Chuyện ra ngoài tìm gái gú giờ là chuyện thường tình với nhiều men công sở. Giờ đi làm thì khó tránh khỏi chuyện tăng 2, tăng 3. 
Tăng 1 nhậu ngà ngà, tăng 2 gào thét karaoke, thường là có các em xinh đẹp rót bia, hát cùng, phục vụ tận tình các thượng đế. Sau đó sẽ có nhiều cặp nháy nhau đi tăng 3.

Vậy nên trai ngoan đến đâu thì vẫn bị lôi kéo, khiêu khích rồi đi theo thôi. Nếu không thì bị mắng là không hòa đồng với đồng nghiệp, thiếu tận tình với đối tác. Cũng may là các ông giờ cũng sợ, biết dùng biện pháp an toàn, không thì không biết tới đâu".

Tuy thế không ít các bạn nữ lên án và phản biện: “Đi tìm gái gú bên ngoài là không thể tha thứ được. Dù có bị chèo kéo hay rủ rê từ đồng nghiệp, nhưng lòng vững thì không sợ gì cả. Thăng quan tiến chức phụ thuộc vào năng lực chứ đâu phải mấy chuyện đó”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét