Đòi quan hệ với hung thủ sau khi bị đâm... 8 nhát dao

Trương Hoành Vĩ ôm lấy cô: và sau đó hai người đã quan hệ tình dục với nhau. Sau khi "xong việc", Trương Hoành Vĩ vội vàng đưa Văn Địch đến bệnh viện điều trị vết thương.

Trương Hoành Vĩ và Văn Địch đều là người thôn Vọng Thoản, huyện Lợi Tân Thuộc tỉnh An Huy. Sau mùa xuân năm 2009, Hoành Vĩ đến Vô Tích làm bồi bàn tại một nhà hàng và Văn Địch sau khi tốt nghiệp lớp 9 cũng đến đây, hai người đều là đồng hương, từng là bạn học nên nhanh chóng cảm mến và yêu nhau.
Đòi quan hệ với hung thủ sau khi bị đâm... 8 nhát dao 1
Kẻ "cuồng yêu" Trương Hoành Vĩ
Sau một năm cùng nhau chung sống, do gia đình Văn Địch phản đối nên tình cảm của hai người chấm dứt. Sau khi chia tay, Trương Hoành Vĩ nhiều lần đe dọa sẽ trả đũa. Tháng 12/2011, anh ta mang theo dao đến gặp người cũ và tỏ ý muốn quay lại với cô, nhưng vẫn bị phản đối kịch liệt. Mùa xuân năm 2012, Trương Hoành Vĩ biết tin Văn Địch sắp đính hôn thì anh ta rất tức giận và ý định trả đũa càng mạnh mẽ hơn.
Tháng 2/2012, Văn Địch quay lại Vô Tích, ngay lập tức Trương Hoành Vĩ tìm gặp cô để nói chuyện. Ngày 11/2, khi hai người găp nhau, cảm thấy tức tối vì bị Văn Địch đem ra so sánh và người đàn ông kia, Hoành Vĩ liền rút con dao đã chuẩn bị sẵn ra đâm Văn Địch liên tiếp 8 nhát dao. Sau khi đâm anh ta kề dao lên cổ Văn Địch mà nói: “Tôi không đùa với cô, tôi sẽ giết cô trước rồi sẽ chết theo cô". “Hãy ôm lấy em”, Văn Địch lên tiếng, cô đề nghị Hoành Vĩ "quan hệ" lần cuối. Trương Hoành Vĩ ôm lấy cô: và sau đó hai người đã quan hệ tình dục với nhau. Sau khi "xong việc", Trương Hoành Vĩ vội vàng đưa Văn Địch đến bệnh viện điều trị vết thương.
Ngày hôm sau, người nhà Văn Địch vội vàng đến bệnh viện khi biết cô gặp nạn và họ lập tức báo cảnh sát, đến ngày 18/2 thì Trương Hoành Vĩ bị bắt. Khi phiên tòa diễn ra Trương Hoành Vĩ liền gào lên và nói: "Luật pháp thật tàn nhẫn, đã rất lâu rồi tôi không được găp cô ấy, ra tòa hy vọng sẽ gặp được cô ấy, nhưng thật uổng công sự chờ đợi của tôi”. Cuối cùng tòa án đã tuyên phạt bị cáo Trương Hoành Vĩ chịu mức án 6 năm tù giam vì tội giết người.
Phỏng vấn Văn Địch là cô có hận anh ta không, cô ta nói: “ Không, tình cảm sâu nặng thì mới hận được, tôi không hận anh ta một tí nào cả”.
 
Theo TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét