9x trắng trợn xin tình

Xin bạn gái đã đành, đằng này dám mở mồm xin bất cứ em nào có thể.
9x trắng trợn xin tình
Ảnh minh họa
Sau chuyến thâm nhập thực tế ở các ký túc xá, các nhà trọ sinh viên và trao đổi với nhiều bạn trẻ 9x, chúng tôi đã được tiết lộ nhiều chuyện dở khóc dở cười về chuyện các chàng 9x trơ trẽn xin tình các cô gái.
Từ xin tình bạn gái...

Bình (sinh viên năm 2 trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ, quận Bình Thạnh, Tp. HCM) là một chàng trai sống thoáng tới mức khó tưởng.
Khi hỏi chuyện tình yêu, cậu chẳng ngại ngần khoe chiến tích: “Cô ấy vừa nhận lời yêu tối hôm trước, tối hôm sau tôi đã đụng chạm liên tục và nói luôn là mong muốn cô ấy lên giường với mình.
Ban đầu cô ấy cũng có vẻ ngạc nhiên, rồi phản kháng, nói tôi đúng là không ra gì. Tôi cứ lái xe chở cô vào khách sạn. Vì cũng nhận lời yêu rồi nên cô ấy không đến nỗi làm tôi mất mặt giữa sảnh khách sạn, nhưng dứt khoát vùng vằng và yêu cầu tôi nghiêm túc nói chuyện, nếu không thì chở cổ về. 
Tôi kiên trì với những lời âu yếm, hứa hẹn, ôm hôn cô ấy đắm đuối, nhiệt tình. Và chuyện đó cũng đến như mong muốn. Giờ là thời nào rồi mà còn yêu chay".
Cũng đồng quan điểm như Bình, Quốc (đang học Đại học Đồng Nai) cũng đã xin tình người yêu ngay khi hai người đồng ý yêu nhau. Tuy nhiên, bạn gái Quốc là một cô gái khó tính nên mọi chuyện không thuận lợi diễn ra như Bình.
“Cô ấy hốt hoảng và bỏ chạy khi tôi xin được ở bên nhau 1 đêm. Mặc cho cô ấy luôn miệng nói tôi là đồ đểu, nhưng tôi nói tôi yêu cô ấy và khao khát cô ấy.
Tôi thuyết phục cô ấy tin rằng, sex lành mạnh giữa những người yêu nhau sẽ xoa dịu sự đau khổ và cô đơn.
Tôi cũng bảo, yêu nhau thật lòng thì đâu cần quá giữ gìn cơ chứ.

Ảnh minh họa
Nhưng câu trả lời của cô vẫn như đinh đóng cột: Nếu yêu thực sự, anh đã không đòi hỏi như vậy. Đến nay, vẫn chưa gặp lại nhau. Nản”.
... đến xin tình bất cứ em nào có thể
Yêu nhau đòi hỏi ngay đã là quá thoáng, đằng này, nhiều chàng 9x còn thẳng thừng xin tình những cô gái chưa phải là người yêu của mình.
Lan Trinh (học sinh trường THPT Hai Bà Trưng, Huế), nạn nhân của một lần xin tình lộ liễu vẫn còn bức xúc khi kể lại: “Tôi đang đi cafe với một anh bạn quen qua facebook. Gặp nhau đến lần thứ hai anh ấy đã đề nghị:“Tụi mình vui vẻ một lát được không em?”.
Thấy tôi ngớ người ra không hiểu, anh ta sán lại gần tôi rồi từ từ đưa tay sờ đùi tôi. Tôi thực sự bị sốc và thấy khó chịu vô cùng nên dứt khoát đứng dậy bỏ về”.
Chuyện Trinh gặp không phải là hiếm. Rất nhiều bạn sinh viên gần đây thường bị gạ tình một cách vội vã và hấp tấp như vậy.
Nhiều bạn trẻ ở nhà trọ còn gặp những cảnh bức xúc hơn, khi các anh trai ở cạnh cứ tìm cách tiếp cận, ve vãn. Trước thì nói chuyện đùa vui, sau đó thì cợt nhả, nửa đùa nửa thật, ngỏ ý này nọ rất thiếu nghiêm túc. 
"Mấy ông đó rất liều, vì chỉ là ở thuê nên xác định xin tình không được, cùng lắm chuyển nhà thuê chỗ khác nên không lo ngượng ngập gì sất", Cát Phượng bức xúc kể.
Có lẽ, cô gái trẻ nào ở nhà trọ cũng một vài lần gặp những lời đề nghị khiếm nhã như vậy.
Xin tình không được, tìm cách cưỡng đoạt
Không phải cô gái nào cũng bằng lòng "cho tình", và không ít vụ án bạn trai xin tình không được thì đâm ra cay cú và tìm cách hại bạn gái mình. Hoàng Duy Khánh (sinh năm 1990, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) làm quen với Vi Thị L. (sinh năm 1996) thông qua mai mối. Tuy nhiên, mới quen được vài ngày, Khánh đã tìm cách “đốt cháy giai đoạn” và gây ra họa lớn.

Tối ngày 7/2/2013, tức là vào đêm 27 Tết Quý Tỵ, sau khi uống rượu xong với bạn, Khánh lấy xe máy rủ bạn gái mới quen là Vi Thị L. đi chơi rồi Khánh kéo L. vào khu đất trống… tâm sự. Vì là người mới quen biết nên khi ngồi tâm sự tại khu vực vắng người qua lại, L. tỏ ra khó chịu. Không những thế, Khánh vừa xin tình vừa có vài cử chỉ, động tác khiếm nhã khiến L. chống cự, không đồng ý.

Xin tình không được, sẵn có chút men trong người, Khánh khống chế L. nhằm thực hiện hành vi giao cấu mặc cho nạn nhân van xin, chống trả quyết liệt. Bị chống cự, Khánh đã liên tiếp dùng tay tát, đấm vào mặt L. khiến nạn nhân hoảng loạn tâm lý và gây sưng, phù nề ở vùng mặt.


Đối tượng Hoàng Duy Khánh tại công an huyện Nghĩa Đàn
Sau đó, Khánh chạy trốn và sống ẩn dật. Ngày 12/3/2013, được sự động viên của người thân và bạn bè, Hoàng Duy Khánh đã đến công an huyện Nghĩa Đàn đầu thú, thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình. Phiên tòa sẽ diễn ra trong tương lai gần và Khánh sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.
Nói về vụ này, bạn trai 9x  Minh Tuấn chia sẻ: “Thời đại này, 9x sống thoáng, thậm chí con gái sẵn sàng thuê nhà cùng trai. Điều quan trọng nhất là cả hai bên đều tự nguyện, đồng ý, thỏa mãn và không ràng buộc. Nếu không thì "bóc lịch" như chơi”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét