Nữ sinh thản nhiên ngồi xem phim sex nơi công cộng

Hôm qua, clip dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh cô nữ sinh mặc áo trắng, đeo tai phone ngồi trong một quán Internet công cộng và thản nhiên xem phim sex được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mặc dù ngay sau khi được đăng tải, clip này đã bị xóa, nhưng rất nhanh chóng, nhiều người dùng mạng đã kịp lưu lại và chia sẻ các trang diễn đàn khác nhau. 

Nữ sinh thản nhiên ngồi xem phim sex nơi công cộng 1
Trong clip, một bạn gái được cho là nữ sinh này đang ngồi trước màn hình máy tính của một quán Internet công cộng, xung quanh là rất nhiều tiếng cười nói lao xao của 1 cô gái cùng một nhóm nam thanh niên. Điều đáng nói là trên màn hình máy vi tính của cô nữ sinh kia liên tục xuất hiện những hình ảnh thô tục từ 1 website đồi trụy, khiến nhiều người cũng phải đỏ mặt.

Nữ sinh thản nhiên ngồi xem phim sex nơi công cộng 2
 Màn hình máy của nữ sinh này dày đặc những hình ảnh "mát mẻ". 

Tuy nhiên không hề e ngại tới những ánh mắt xung quanh, cô gái vẫn ngang nhiên thực hiện “công việc riêng tư” của mình mà không hề biết rằng toàn bộ hành vi của mình đã bị một nam thanh niên ngồi phía sau cô quay lại. Chính nam thanh niên quay lại clip này cũng phải thốt lên ngán ngẩm rằng cô gái này bị "bệnh".

Theo dõi clip có thể thấy cô gái vừa xem “phim đen” vừa chơi web game. Mỗi khi có bóng người đi qua từ phía sau, cô gái bật màn hình game lên để che giấu trang web sex phía dưới của mình. Tuy nhiên, hầu hết các "phân đoạn" xem phim của cô gái đều diễn ra khá công khai.

Nữ sinh thản nhiên ngồi xem phim sex nơi công cộng 3

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích sự "hồn nhiên" quá mức của cô gái và cho rằng hành động này của cô này thực sự gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Một độc giả có nickname Tran... gay gắt cho biết "Sao lại có thể thản nhiên ngồi xem phim sex giữa chốn đông người như vậy chứ??? Thật là không biết xấu hổ. Con gái gì mà không biết suy nghĩ, không biết giữ thể diện."

Một cư dân mạng có nickname Hoang... cũng lên tiếng "Chắc chắn là người chủ quán cũng biết cô gái này đang xem phim sex. Vậy mà không hề lên tiếng can ngăn. Có lẽ người ta có ý dung túng cho hành vi của cô gái này." 

Nữ sinh thản nhiên ngồi xem phim sex nơi công cộng 4
Mỗi khi có bóng người đi qua từ phía sau, cô gái lại kéo màn hình game lên để "ngụy trang".

Quả thực, làm gì, ở đâu là quyền của mỗi người, đặc biệt là những việc liên quan đến nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, làm thế nào và làm ở đâu với những vấn đề tế nhị này là một vấn đề mà bạn gái này cần quan tâm. Không nên để những hành vi của mình ảnh hưởng, gây khó chịu cho người khác. Đặc biệt là nó lại khiến cho hình ảnh của bạn xấu đi trong mắt những người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét