'Trinh nữ Việt Nam' bị rao giá 3.000 USD

Các cô gái, được giới thiệu là trinh nữ Việt Nam, õng ẹo tạo dáng đủ mọi tư thế và rao bán dâm với mức giá 3.000 USD một tuần trên một trang web.

Các cô gái xuất hiện trang trang web quảng cáo "trinh nữ". Ảnh" The New Paper
Trinh tiết của các cô gái Việt ngây thơ, nõn nà này được rao bán trên phiên bản Singapore của mạng lưới quảng cáo quốc tế Craigslist. Theo thông tin được đăng tải, các quý ông có nhu cầu có thể tự lựa chọn cô gái nào mình thích ngay tại sân bay hoặc "đặt hàng" để đến một khách sạn hay địa điểm tùy chọn.
Trang web, dường như được thành lập từ tháng ba, đưa ra hai gói đặt hàng. Gói tối thiểu là 7 ngày đêm với giá 3.000 USD và gói thứ hai là 28 ngày đêm với giá 6.000 USD.
Dựa trên số điện thoại di động Việt Nam được cung cấp trên trang web, hôm qua, các phóng viên của báo Singapore The New Paper trong vai khách hàng đã liên lạc với "tú ông" có tên Lim Clive.
Tưởng vớ được khách sộp, ông Clive nhiệt tình hướng dẫn cho các khách hàng sang một trang web khác có "album ảnh của các trinh nữ cùng những người mẫu VIP".
Trên website này lại có đường dẫn đến hai kênh Youtube, chứa 8 video về các cô gái được quảng cáo là "còn nguyên vẹn", õng ẹo tạo dáng đủ các kiểu từ ngây thơ, nhí nhảnh, đến quyến rũ, gợi tình.
Trang web của ông Clive cũng đưa ra chuyên mục giải đáp các câu hỏi thường gặp, trong đó có "tại sao phải mua trinh tối thiểu 7 ngày?" và liệu số tiền hàng nghìn đô trên đã bao gồm tiền vé máy bay và chi phí khách sạn cho các "trinh nữ" hay chưa. Kinh nghiệm xử lý những tình huống có thể xảy ra trong khi quan hệ với các "trinh nữ" cũng được chia sẻ.
Trang web thậm chí còn hướng dẫn cụ thể loại phòng khách sạn nào đã được bao gồm trong giá bán, và cho hay vị khách nào có nhu cầu đặt phòng loại sang thì phải tốn thêm tiền phí. Trang web sẽ giảm 500 USD cho khách hàng nào mua trinh tại nhà riêng.
Đóng giả làm khách hàng tiềm năng, các phóng viên hỏi ông Clive liệu việc đặt hàng "trinh nữ" như trên có hợp pháp không và được ông trả lời chắc nịch là "hợp pháp". Tuy nhiên, ngay khi họ công khai mình là phóng viên, "tú ông" Clive lập tức cúp máy.
Giám đốc điều hành Hiệp hội Phụ nữ Hành động và Nghiên cứu Corinna Lim cảnh báo rằng "kể cả khi các cô gái đã qua tuổi vị thành niên và đồng ý tham gia dịch vụ này thì mức giá đưa ra vẫn cho thấy họ đang bị lạm dụng".
"Giá 3.000 USD bao gồm tiền phòng, vé máy bay, phí môi giới, có nghĩa là một cô gái thu về nhiều nhất cũng chỉ vài trăm USD", bà Lim nói. "Những cô gái chấp nhận rao bán trinh tiết vì họ quá nghèo và kẻ xấu lợi dụng hoàn cảnh của họ đã kiếm lời nhanh chóng".
Bà Lim thêm rằng việc môi giới gái mại dâm hoặc trục lợi dựa trên việc kiếm tiền vô đạo đức này là bất hợp pháp ở Singapore và "tú ông" trên có thể lĩnh án 5 năm tù cùng 10.000 đôla tiền phạt. Những người đàn ông Singapore sử dụng dịch vụ này cũng là bất hợp pháp.
Luật sư Amarjit Singh cho hay người môi giới các "trinh nữ" phạm tội trợ giúp và tiếp tay cho việc buôn người. "Luật Hình sự quy định việc đưa một phụ nữ vào hoặc ra khỏi Singapore bằng cách gian lận/lừa đảo để thực hiện hoạt động bán dâm là phạm pháp", ông nói.
Nhân Mã (theo The New Paper)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét