Kẻ học trò bệnh hoạn cưỡng hiếp cô giáo

Buổi trưa ngày 1/8, tập thể B13, phường Hữu Nghị, thị xã Hòa Bình, vắng tanh. Cô giáo H. đang ngái ngủ thì có tiếng gõ cửa. Một thanh niên đội trùm mũ rằn ri ập vào, chụp lên đầu cô giáo chiếc mũ mang theo, đồng thời nhét giẻ vào mồm, rồi giở trò cưỡng hiếp. Cô H. chống cự liền bị tên dâm đãng phang một chày vào đầu, ngất lịm...
Ngay buổi chiều hôm đó, cô H., PTTH Nguyễn Du thị xã Hòa Bình được học sinh đến học thêm cởi trói, giải thoát. Tài sản bị mất chỉ là 100.000 đồng và chiếc nhẫn trên tay cô giáo. Nạn nhân cho rằng tên cướp có vẻ chẳng quan tâm lắm đến tài sản, tiền bạc trong nhà.
Sự việc xảy ra gây xôn xao dư luận trong vùng. Mọi người bàn tán và tự đặt câu hỏi kẻ nào lại có hành động liều lĩnh như vậy. Trong đám người đó có Sơn, học sinh lớp 11 PTTH Lạc Long Quân. Em nhớ ra Trần Ngọc Tuấn, sinh 1985, người bạn trong khu tập thể, có mũ rằn ri giống như chiếc để lại hiện trường. Trưa đó, Sơn cũng thấy Tuấn đứng quanh quẩn trước nhà cô H.
Tuấn đến nhà Sơn liền bị hỏi phủ đầu: “100.000 đồng mày để đâu rồi?”. Nhận thấy bạn mình có dấu hiệu mất bình tĩnh, Sơn liền đến nhà Chính và được biết Tuấn không đi chơi điện tử trưa đó như lời hắn ta kể. Thậm chí y còn dặn Chính: “Nếu ai hỏi thì bảo hôm qua tao đi đánh điện tử với mày cả buổi chiều nhé”.
Trước mặt mọi người, Tuấn vẫn kêu oan. Song trước mặt Cảnh sát hình sự Công an thị xã Hòa Bình, hắn ta đã phải thú nhận.
Chú nhóc thích nhìn trộm trong nhà tắm
Theo đánh giá của bà con trong khu tập thể B13 cũng như bạn bè Tuấn, y là kẻ không nghịch ngợm nhưng hay “tò mò”. Tuấn có nhiều biểu hiện không lành mạnh, thậm chí bệnh hoạn. Hắn thường xuyên nhìn trộm phụ nữ trong khu tập thể tắm. Ban đầu mọi người chỉ cho rằng “thằng bé vô tình”. Nhưng khi vụ hiếp dâm vỡ lở, mọi người mới biết là Tuấn đã “vô tình” nhìm trộm nhiều người. Khám nhà thủ phạm, công an thu được nhiều băng video không lành mạnh. Thái, một người bạn của Tuấn, cho biết y thường rủ rê bạn bè cùng xem phim sex với mình. Song Tuấn chính là nạn nhân của bố mẹ, bởi bố mẹ y thường xuyên thuê phim sex về xem ban đêm và tính dâm đãng của Tuấn đã nảy sinh trong những lần xem trộm.
Về vụ án trên, kẻ học sinh lớp 10A1 PTTH Lạc Long Quân khai lại: Hắn có ý định hiếp dâm cô giáo H. từ trước. Ở cùng khu tập thể nên Tuấn biết lúc 13h30' ở đó rất vắng, đồng thời chỉ có mình cô H. ở nhà. Để gây án, Tuấn đã chuẩn bị dao, chày, dây trói. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Tuấn đã chôn chỉ vàng và 100.000 đồng cướp được ở công viên.
Link gốc http://vnexpress.net/gl/phap-luat/hinh-su/2001/08/3b9b34df/
(Theo CAND)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét