Cả làng... bán dâm: Tuổi càng nhỏ giá càng cao

Tại một số ngôi làng trên thế giới, trinh tiết như một món hàng được bày bán công khai. Nghiệt ngã hơn, hầu hết người bán đều là những trẻ vị thành niên.

Làng Svay Pak nằm ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh được biết đến như là một ngôi làng mại dâm chuyên phục vụ tình dục dành cho những khách hàng là người nước ngoài.
Được biết, tại đây các bé gái chưa đến tuổi thành niên được bày bán công khai cho khách hàng khi có nhu cầu.
Được biết, đa phần những bé gái phục vụ tình dục trong ngôi làng đều bị bắt cóc đến đây hoặc bị chính bố mẹ rao bán.

Những đứa bé càng ít tuổi thì giá càng cao.
Những đứa bé càng ít tuổi thì giá càng cao.
Tại Svay Pak, những cô gái đứng ở lối vào các nhà thổ, vẫy tay và hôn gió những khách hàng tới làng. Hầu hết họ đều tuổi từ 16 đến 20. Nhưng người nào muốn tìm các cô ít tuổi hơn thì cũng không phải chờ đợi lâu.
Khách làng chơi muốn qua đêm với một thiếu nữ 10-13 tuổi phải chi 10 USD. Những em càng ít tuổi thì càng cao giá. Với một thiếu nữ còn trinh, giá có thể lên đến vài trăm USD.
Nhiều người ngoại quốc đến Svay Pak tìm những thiếu nữ nhỏ tuổi với hy vọng tránh nguy cơ mắc bệnh. Nhưng bệnh tật vẫn hiện diện ở khắp mọi nơi. Một nửa số gái mại dâm ở Campuchia bị nhiễm HIV.
Trước vấn nạn trên, thủ tướng Hun Sen ra sắc lệnh đóng cửa các quán karaoke và sàn nhảy, với lý do đây là ổ chứa gái mại dâm và tiêm chích ma túy. Ông còn tuyên bố sẽ cho xe tăng đến phá hủy các quán bar. Các nhóm nhân quyền lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng đến những phụ nữ phải sống bằng nghề bán thân, nhưng vui mừng trước triển vọng nạn gái bán hoa nhí sẽ chấm dứt.
Nhưng họ đã phải thất vọng. Svay Pak vẫn hoạt động công khai. Và Campuchia vẫn khét tiếng là xứ sở của nạn lạm dụng tình dục trẻ em, chỉ khác 1 chút là các dịch vụ tại làng mại dâm này hoạt động kín đáo hơn do sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ.
Một ngôi làng nhỏ có tên Bharatpur, bang Rajasthan tây bắc Ấn Độ cũng là một địa điểm nổi tiếng thế giới về nạn mua, bán dâm trẻ em, những đứa trẻ ở đây không thể thoát khỏi số phận "sinh ra phải làm nô lệ tình dục".
Những cô bé phải “tiếp nối truyền thống“ bán thân của mẹ, trong khi những người anh em trai của họ trở thành “tú ông”. Họ có thể hành "nghề" ở ngay tại địa phương, trên các tuyến đường cao tốc, trong các quán bar hay nhà thổ tại các thành phố lớn như Delhi và Mumbai.
Vào thời điểm năm 2008, dần có nhiều em gái tự nguyện bán thân vì “truyền thống gia đình” cũng như thu nhập khá. Hai năm trước đó, đa số những phụ nữ ở đây bị chính người nhà của mình bán làm nô lệ tình dục để nuôi gia đình.
Những người đi qua ngôi làng Bharatpur không khó để nhận ra các cô gái, một vài em dưới 18 tuổi và một số dưới 15 tuổi, đứng đường hay đang ngồi trước cửa để chờ khách làng chơi đến trả giá.

Những đứa trẻ ở đây khi sinh ra đã mang sẵn trong mình thân phận một "nô lệ tình dục".
Những đứa trẻ ở đây khi sinh ra đã mang sẵn trong mình thân phận một "nô lệ tình dục".
Gái bán hoa ở đây thường đi khách với giá là 100 rupee/lượt (khoảng 200 nghìn đồng Việt Nam), nhưng giá cho “cái ngàn vàng” có khi lên đến hơn 20.000 rupee/lượt, thậm chí có thể được gấp đôi nếu thiếu nữ đó xinh đẹp.  Sau khi ngã giá, người đàn ông có thể ở cùng cô gái bao lâu tùy thích – một vài giờ, vài ngày, hay thậm chí vài tuần.
Tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây, chính phủ nước này đã đưa ra nhiều hình thức tuyên truyền để loại bỏ hủ tục trên. Nạn buôn bán phụ nữ làm nô lệ tình dục cũng đã bước đầu được khống chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét