Akira Phan “sàm sỡ” hotgirl

Bức hình chụp cảnh ca sĩ Akira Phan đặt bàn tay vào vùng “nhạy cảm” của một phụ nữ trẻ đang được nhiều cư dân mạng đem ra tranh luận trong vài ngày gần đây.
Trong một bức ảnh xuất hiện trên các trang mạng xã hội trong ngày 18/5, chàng ca sĩ “Mùa đông không lạnh” tạo dáng bằng cách đứng giữa hai cô gái, tay trái khoác vai một người và tay phải thì “vô tư” đặt lên ngực cô gái còn lại. Như một lời “tố” ca sĩ Akira Phan có hành động “sàm sỡ” phụ nữ, bức ảnh  ngay lập tức được cư dân mạng truyên tay nhau và bàn tán xôn xao.
Bức ảnh “tố” Akira Phan có hành động “sàm sỡ”
Sau khi xem bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã không tin nổi Akira Phan lại có thể hành động như vậy. Nhiều người còn thẳng thắn chỉ trích Akira Phan “là người thiếu đạo đức”, “chưa thực sự nổi tiếng đã học đòi chơi trội”, thậm chí còn có rất nhiều bình luận gay gắt với ca sĩ này.
Về phía người hâm mộ của Akira Phan, dĩ nhiên số đông đều cố gắng bảo vệ cho thần tượng của mình, tìm thêm các chứng cớ để chứng minh mọi chuyện xảy ra chỉ như một “tai nạn” và Akira Phan không cố ý “sàm sỡ” cô gái đó. Nhiều fan hâm mộ còn khẳng định người đã đăng tải bức ảnh này lên mạng là một ca sĩ khác với mục đích “dìm hàng” Akira Phan bởi anh đang chuẩn bị phát hành album nhạc tiếp theo.
Sau đó, trên trang Facebook cá nhân của Akira Phan đã xuất hiện một post nhằm giải thích sự việc diễn ra đằng sau bức ảnh. Dân mạng xác minh chính xác Akira Phan là người viết post này và theo đó, Akira Phan chỉ là nạn nhân của một chiêu trò vòi tiền khán giả trong một show diễn của người chuyển giới tại Thái Lan.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x421px.
 Phần giải thích của Akira Phan trên trang cá nhân.
Akira Phan phân trần: “Đây là chuyến du lịch của Akira tại Thái Lan, cả đoàn du lịch được hướng dẫn viên dẫn mọi người đi xem cái đặc trưng của Thái Lan, đó là xem show người chuyển giới. Khi ra ngoài ai cũng bị họ chèo kéo chụp hình kỷ niệm để lấy tiền, nếu như chụp bình thường thì mất 40 Baht, còn đụng vào người họ thì 100 Baht, mà bất cứ người nào cũng bị họ cầm tay kẹp lại và đặt lên ngực họ… Nếu 1 người tinh ý biết suy nghĩ thì sẽ thấy bàn tay Akira bị cầm và cánh tay Akira bị kẹp lại trong nách cô này. Akira còn ngại sợ đụng ngực của họ nên Akira duỗi thẳng ngón tay của mình chứ nếu có ý sàm sỡ thì không ai sờ ngực mà thẳng các các ngón tay và lại thọt vào nách của người ta như vậy”.
Sau khi đọc những dòng này, cư dân mạng đã bắt đầu “soi” lại bức ảnh. Và nhiều người đã cho rằng giải thích của Akira Phan là khá hợp lý vì trong ảnh, tay phải của Akira Phan đã bị cô gái giữ chặt dưới nách và có vẻ đã cố ý đặt tay anh này lên ngực mình. Cũng có thể thấy ngón tay Akira Phan lúc đó cũng như cố duỗi thẳng để tránh chạm vào người cô gái.
Thêm vào đó, một vài cư dân mạng đã từng du lịch ở Thái Lan cũng xác minh những điều Akira Phan nói là có cơ sở. Thành viên Nam Lang.U… cho biết: “Mình đã có dịp đi chơi ở Thái và cũng đến xem show của dân chuyển giới rồi. Vì quy định là chạm vào người các diễn viên ở đây cũng mất tiền nên nhiều có nhiều “cô” cứ tự ý cầm tay khán giả đặt lên người mình và sau đó lại đòi tiền… Anh Phan chỉ là nạn nhân thôi.”
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 652x231px.
Cư dân mạng xác minh những giải thích của Akira Phan là có cơ sở thực tế.
Ngoài giải thích những điều “bí ẩn” nẳm sau bức ảnh, Akira Phan cũng không quên đáp lời những “anh hùng bàn phím”, dù chưa hiểu hết vấn đề nhưng đã vội lên tiếng chỉ trích, thậm chí là chửi rủa anh: “Khi đọc được các lời chửi của các “anh hùng bàn phím”, Akira cũng có chút buồn vì các bạn không hiểu, chỉ thích chửi cho sướng miệng, thậm chí có các bạn nữ cũng hùa vào chửi. Đáng lẽ Akira không viết dòng trình bày này đâu vì Akira trước giờ cũng rất thẳng tính và luôn sống bình dị, không kiểu cách hay phải giữ hình tượng gì cả. Nhưng Akira sợ các bạn không hiểu và ngày càng hiểu sai về Akira nên Akira viết status này để trình bày cho các bạn biết”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét