Đồng nghiệp nude hỗ trợ Ngọc Trinh kích cầu du lịch

(Sao Việt) - Người xưa có câu: Buôn có bạn, bán có phường, làm đại sứ du lịch cũng cần có người hậu thuẫn. Khi gánh nặng kích cầu du lịch đang đè lên đôi vai thon của Ngọc Trinh thì việc bạn bè cùng nude thể hiện sự ủng hộ sứ mệnh mới của cô là tín hiệu vui cho ngành du lịch đang bận rộn với quá nhiều lời xin lỗi.

Hậu thuẫn đắc lực cho Ngọc Trinh trên sứ mệnh đại sứ du lịch trước tiên phải kể đến ông bầu của cô, trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc công ty người mẫu Venus. Đưa một nhân viên phục vụ quán bi a vô danh tiểu tốt trở thành nữ hoàng nội y, Hoa hậu Việt Nam quốc tế nhà nhà biết mặt, biểu tượng của thời trang và sắc đẹp đủ cho thấy Khắc Tiệp thông minh, tài giỏi và biết nhìn xa trông rộng chừng nào.
Khắc Tiệp có nhiều mối quan hệ với giới chân dài trong nước và quốc tế, thậm chí với các đại gia. Anh tự hào hầu như tất cả các người mẫu Việt Nam đều đã từng làm việc với mình và trong một lúc, ông trùm có thể gom 300 người đẹp. Với khả năng ấy, Khắc Tiệp sẽ làm nhẹ gánh nặng trên vai Ngọc Trinh đi rất nhiều khi huy động các người đẹp hỗ trợ Ngọc Trinh quảng bá, lôi kéo khách du lịch.

Đặc biệt, Khắc Tiệp từng giúp Ngọc Trinh mở rộng biên độ hoạt động sang thị trường Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ nên chắc chắn anh sẽ giúp Ngọc Trinh hoạch định đường đi nước bước hoàn hảo để tấn công thị trường du lịch nước ngoài.
Ngọc Trinh sẽ giúp ngành du lịch nước nhà tăng trưởng trở lại
Ngọc Trinh sẽ giúp ngành du lịch nước nhà tăng trưởng trở lại

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn có rất nhiều bạn bè, chị em tốt, đồng nghiệp trong giới người mẫu như Thái Hà, Andrea, Ngọc Thạch, Trà Ngọc Hằng, Hồng Quế... Họ đều là những siêu mẫu có thân hình nóng bỏng nhất hiện nay, họ sẵn sàng cởi, nude vì nghệ thuật, vì khán giả, đặc biệt là hai người mẫu tuổi đời còn nhỏ nhưng số lần nude không hề ít ỏi chút nào là Andrea và Hồng Quế.
Với những tình cảm thắm thiết, gắn bó với nhau, các người đẹp không thể đứng nhìn Ngọc Trinh vất vả vì ngành du lịch nước nhà mà không giúp. Bởi thế, các chị em tốt của Ngọc Trinh vừa có một nghĩa cử cảm động là đồng loạt nude để thể hiện sự ủng hộ Ngọc Trinh trong sứ mệnh mới. Trước vẻ đẹp bốc lửa của các người đẹp trong những bức hình nude, liệu có du khách quốc tế nào, đặc biệt là các đấng mày râu cầm lòng được mà không vội đáp máy bay sang Việt Nam, đất nước có nữ đại sứ du lịch xinh đẹp và các 'trợ lý' gợi cảm.
Bạn bè, đồng nghiệp, chị em tốt của Ngọc Trinh đã đồng loạt nude để hỗ trợ cô quảng bá du lịch
Bạn bè, đồng nghiệp, chị em tốt của Ngọc Trinh đã đồng loạt nude để hỗ trợ cô quảng bá du lịch
Việc Ngọc Trinh cùng bạn bè, đồng nghiệp đồng lòng đứng ra vực dậy ngành du lịch là một tín hiệu đáng mừng trong lúc ngành này liên tiếp vấp phải những sự cố đáng xấu hổ khiến hình ảnh du lịch nước nhà trở nên xấu xí trong mắt du khách quốc tế. Nạn chặt chém, lừa đảo, cướp giật, chèo kéo khách du lịch đang trở nên báo động đến nỗi đích thân Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch phải đích thân đứng ra xin lỗi.  Và trong lúc cả ngành du lịch đang bận rộn đề xuất thành lập đơn vị chuyên trách xin lỗi du khách vì những chuyện thật thố thì theo Tổng cục thống kê, số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam liên tiếp giảm trong 3 tháng gần đây. Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong vai trò mới cùng sự giúp sức của đồng nghiệp sẽ đóng vai trò tích cực trong việc xoa dịu và làm du khách quên đi những bức xúc trong lòng.
Một trong những chiến lược được Ngọc Trinh và các người đẹp tính đến trong lúc du lịch nước nhà gặp khó là hướng tới các thị trường Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ - nơi Ngọc Trinh từng chinh phục thành công. Ngoài ra, một thị trường mới được hướng tới là Ấn Độ. Ngọc Trinh và các chị em của mình có thể làm cho hàng triệu chàng trai Ấn Độ phát điên, họ sẽ kéo đến Việt Nam du lịch và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại sứ du lịch và các chị em. Lúc đó có tuyển thêm vài ngàn Ngọc Trinh nữa cũng không đáp ứng nổi.

Nếu Ngọc Trinh làm tốt việc này, ngành du lịch Việt thu về cho đất nước rất nhiều đô la. Làm đại sứ du lịch chính là hành động yêu nước và Ngọc Trinh có thể tự hào về mình, cô sẽ không còn bị dư luận chê rằng sống bám hay thực dụng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét