Thâm nhập thế giới mại dâm 40.000 USD/đêm tại Pháp

Cứ mỗi mùa liên hoan phim Cannes diễn ra tại Pháp, gái mại dâm tại khắp nơi lại đổ về đây, háo hức chờ đợi những “đại gia” từ khắp thế giới. Chỉ trong một đêm, họ có thể kiếm được tới 40.000 USD nếu gặp khách sộp. 

Trong khi liên hoan phim lớn nhất của Pháp, sẽ diễn ra từ ngày 15 – 26/5 tới đây, nổi tiếng với sự xuất hiện của các ngôi sao hạng A khắp thế giới trên thảm đỏ, có một thế giới ngầm nhộn nhịp không kém của những gái mại dâm chuyên săn khách dự liên hoan phim.
Với tiêu đề “Dịch vụ tháp tùng 40.000 USD/đêm: Bí mật của giới gái gọi Cannes”, tờ The Hollywood Reporter (THR) đã hé lộ những điều ít ai được biết về thế giới này.
Để thực hiện bài viết, tác giả đã tiếp cận Elie Nahas, 48 tuổi, một doanh nhân người Li-băng đã bị bắt năm 2007 vì có liên quan đến vụ scandal gái mại dâm tai tiếng nhất lịch sử liên hoan phim này.
Chính trong thời gian này, Nahas đã bị bắt và kết tội điều hành đường dây gái mại dâm, cung cấp hơn 50 phụ nữ “thuộc nhiều quốc tịch” cho các khách hàng Trung Đông đến dự liên hoan phim Cannes.
(Ảnh minh họa)
“Ngày bội thu nhất năm”
Hàng năm, từ gái gọi cao cấp, mà người Pháp gọi là putes de luxes, những người “đi khách” với giá trung bình 4000 USD/đêm, tới gái đứng đường, với mức giá chỉ khoảng 50 – 75 USD/giờ từ thành phố Nice gần đó, đều đổ về Cannes để chuẩn bị cho dịp mà một gái mại dâm Paris gọi là “ngày bội thu nhất năm”.
Làn sóng này không khó để nhận ra. “Gái mại dâm tại Cannes rất dễ thấy. Họ là những người ăn mặc đẹp và không hút thuốc”, nhà phê bình phim quá cố Roger Ebert, người đầu tiên từng đoạt giải Pulitzer về phê bình chia sẻ trên mạng xã hội năm 2010.
Theo cảnh sát địa phương, những phụ nữ này thuộc đủ thành phần, từ những người mẫu chuyên đi tháp tùng, tới những nữ hoàng sắc đẹp, thường phục vụ các khách hàng tại khách sạn, trên du thuyền, trong những căn biệt thự như cung điện trên những ngọn đồi tại Cannes.
“Tất cả chúng tôi đều mong chờ ngày đó”, một gái mại dâm tại Cannes có tên Daisy khẳng định với tờ THR. Cô là một trong nhiều người làm nghề tháp tùng các “đại gia” một cách độc lập, và thường tránh tới các khách sạn, quán bar, ngoại trừ dịp liên hoan phim. Theo Daisy, sự cạnh tranh là rất lớn, nhưng những người bản địa như cô có lợi thế hơn bởi “chúng tôi biết rõ nhân viên khuân vác ở khách sạn”.
Những gái mại dâm địa phương, thường bắt mối với nhân viên tại các khách sạn hạng sang. Đổi lại, nếu gặp may, những nhân viên này có thể mối lái cho khách hàng của mình. Trong 10 ngày liên hoan phim, ước tính có khoảng 100 – 200 gái mại dâm ra vào cách khách sạn lớn mỗi ngày.
Nahas thì cho biết những gái gọi có nhan sắc nhất luôn biết cách tiếp cận những khách sạn hạng sang “nơi những người A rập lưu trú”
“Họ có thể kiếm được tưới 40.000 USD/đêm”, nguồn tin này nói tiếp. “Người Ả-rập là những người hào phóng nhất thế giới. Nếu họ thích ai đó, họ sẵn sàng trả rất nhiều tiền. Tại Cannes, họ mang theo hàng bó tiền 10.000 euro. Với họ, chúng cũng chỉ như giấy. Họ thậm chí còn không thích đếm tiền mà cứ đưa cho các cô gái, không cần suy nghĩ. Tôi biết rõ hệ thống này”.
Những hoạt động chính đều bắt đầu sau 10 giờ tối. Gái gọi sẽ ngồi ở sảnh và khách hàng tiềm năng tới chọn. “Tất cả đều được thực hiện với tín hiệu bằng tay”, Nahas nói tiếp. “Những gã đó sẽ ra hiệu số phòng của mình bằng tay và rồi các cô gái đi theo”.
Khi bị bắt, cảnh sát đã thu được từ Nahas một cuốn sổ có ghi tên và số điện thoại của nhiều hoàng tử, doanh nhân giàu có bậc nhất Trung Đông. Nahas thừa nhận có biết những người này nhưng bác bỏ việc môi giới gái mại dâm cho họ.
Dù vậy ông ta thừa nhận đã sắp xếp cho nhiều cô gái tới Cannes, mà công việc chính là đón các cô gái ở sân bay quốc tế Nice, đưa họ tới cảng tại Cannes và đưa tất cả lên những chiếc thuyền nhỏ ra du thuyền ngoài vịnh.
“Hàng năm, trong dịp liên hoan phim thường có 30 – 40 du thuyền trong vịnh tại Cannes, mỗi chiếc đều có chủ là một người rất giàu có. Trên mỗi thuyền có khoảng 10 cô gái. Họ thường là người mẫu và chẳng mặc mặc gì hoặc để ngực trần. Trên đó toàn ma túy, rượu và gái đẹp”, Nahas khẳng định. “Cuối mỗi đêm vui vẻ, những cô gái đều đợi nhận những phong bì. Chuyện này đã diễn ra cả 60 năm nay”.
Những phong bì này, được đưa như một “món quà” cho “gái du thuyền”, là cách hầu hết gái mại dâm được trả tiền tại Cannes suốt dịp liên hoan phim. Tuy nhiên không phải mọi phụ nữ nhận “quà” đều là người Pháp.
“Khoảng cách giữa gái mại dâm chuyên nghiệp và những nữ diễn viên, người mẫu Hollywood hạng B hay C, những người chấp nhận qua đêm với các đại gia để lấy tiền là rất mù mờ”, một người lâu năm trong ngành phim Hollywood khẳng định với tờ THR.
“Chắc chắn bạn có thể nhận ra một vài cái tên từ Hollywood. Có những nữ diễn viên đã lựa chọn không đúng về nghề và không được chú ý. Họ tự nhủ với mình rằng những gì mình làm tại Cannes là chấp nhận được bởi họ chỉ đang hẹn hò với những gã giàu có. Thực tế là họ đang làm những việc mà gái mại dâm làm. Nhưng họ thích tiền”.
Theo Dân Trí

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét