Chuyện đau lòng sau những clip sex của bạn trẻ

Hàng loạt ảnh sex của một cô gái tại Hà Tĩnh đã bị tung lên mạng trong sự sửng sốt của nhiều người. Nhiều người cho rằng rất có thể người tung loạt ảnh này lên là người yêu cũ của nạn nhân.

Ảnh sex "treo" trên FB gần 1 tuần

Những ngày qua cư dân mạng ở Hà Tĩnh vẫn chưa hết xôn xao bàn tán xung quanh câu chuyện ảnh sex của một cô gái bị tung lên Facebook (Fb) tại địa chỉ ... nghich.tran....

Lần theo địa chỉ được cung cấp, chúng tôi cũng không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến một loạt ảnh khỏa thân của cô gái được đăng tại địa chỉ trên.


Hàng loạt bức ảnh tục tĩu của một cô gái được tung lên Facebook


Trong album có tới 7 bức ảnh, chụp khỏa thân cô gái nằm trên giường trong nhiều tư thế khác nhau. Đáng chú ý là những bức ảnh được tung lên gần như được chụp công khai. Có thể, người chụp được sự đồng ý của cô gái.

Đáng lưu ý là người chủ động up loạt ảnh này lên đã tag (đánh dấu thêm nhiều địa chỉ) thêm 6 người trên Fb.

Người cố tình tung loạt ảnh này lên Fb cũng đã không ngại ngần giới thiệu lý lịch cô gái này, kể cả tình sử của nạn nhân.

Những bức ảnh này được tung lên vào ngày 1/3. Và cho đến thời điểm này (hết ngày 5/3) thì các bức ảnh vẫn còn nguyên trên Fb và lượng người vào like, comment vẫn liên tục. Rất nhiều người tham gia trên Fb biết đến loạt ảnh sex này đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu chủ nhân hạ ảnh xuống. 



Có người sau khi xem xong đã cho rằng cô gái bị bỏ thuốc mê trước khi bị chụp ảnh.


“Đề nghị chủ face xóa những tấm hình này đi”, một bạn có địa chỉ nguyenhung bức xúc.

Nạn nhân là nữ sinh?

Thông tin về chủ nhân của Fb này ghi rõ, cô gái này tên Trần Thị Huyền T. (SN 1992, quê quán ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Hiện T. đang là sinh viên năm cuối một trường trên địa bàn Hà Tĩnh. Còn trong các bức ảnh được tung lên thì có rất nhiều nickname đã comment (ý kiến phản hồi) trên tường chủ nhân bức ảnh, bày tỏ biết rõ thông tin về nạn nhân.



Bức ảnh ít tục tĩu nhất trong loạt ảnh sex của người con gái, được cho là của một cô giáo tương lai bị ai đó cố tình tung lên mạng.

Thậm chí, có người còn nói rằng nạn nhân là một cô giáo tương lai. Trong thông tin mà người tung loạt ảnh này lên còn cố tình đưa rõ tên tuổi, quê quán, số điện thoại và công việc hiện tại của nạn nhân đang thực tập tại một ngôi trường ở huyện Thạch Hà.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin về nạn nhân trong vụ việc này vẫn chưa rõ ràng. Thông tin nạn nhân là nữ sinh hiện vẫn chưa được kiểm chứng.

Rất nhiều người cho rằng rất có thể người tung loạt ảnh này lên là người yêu cũ của nạn nhân. Mục đích của việc tung ảnh sex để trả thù tình. Người này đã lấy được mật khẩu Fb của cô gái và đã giở trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét