Sự thật về cô gái lộ "ảnh nóng" giống hệt Hoàng Thùy Next Top

Hình ảnh "phòng the" của một cô gái có gương mặt giống hệt Hoàng Thùy đang khiến dư luận xôn xao. Và dưới đây là loạt sự thật về cô gái mà chúng tôi có được. 

Mới đây nhất, hình ảnh "phòng the" của một cô gái có gương mặt giống hệt Hoàng Thùy được tung lên mạng khiến nhiều người xôn xao. Trong loạt hình ảnh bị phát tán này, cô gái nằm trên giường trong tình trạng nude hoàn toàn và có biểu cảm gương mặt rất "nhạy cảm". Đăc biệt, khuôn mặt  góc cạnh của cô rất giống với gương mặt của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy.
Trên mạng xã hội và đặc biệt là các diễn đàn đang thi nhau truyền tay bức ảnh này và cho rằng cô gái trong đoạn clip không ai khác chính là Hoàng Thuỳ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai sự thật bởi đây chỉ là một nhân vật nữ phụ trong bộ phim của Thái Lan.

Hình ảnh nữ diễn viên Thái có gươg mặt giống Hoàng Thuỳđến 90% khiến cộng đồng mạng xôn xao
Tìm hiểu và được biết, đây chỉ là cảnh nóng trong bộ phim "Mẹ kế" với sự tham gia của hotboy Mario Maurer. Phim xoay quanh những mối quan hệ phức tạp trong một gia đình Thái Lan những năm 1930. Ngay sau khi sự việc này được lan truyền, chính Hoàng Thùy cũng rất bất ngờ và khẳng định mình không hề có ảnh nóng hay clip sex nào. Chính quản lý của cô cũng đã lên tiếng phủ nhận những hình ảnh trên.

Bộ phim "Mẹ kế" có sự tham gia của hotboy, diễn viên Thái - gốc Việt Mario Maurer.

Ở góc máy khác, hình ảnh cô gái "bản sao" Hoàng Thuỳ có những nét khác xa... bản gốc!
Bất ngờ hơn cả, có lẽ đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ biết đến danh tính của cô diễn viên người Thái này khi dính phải nghi án lộ clip sex. Bởi trước đó, trên trang cá nhân của mình, chính Hoàng Thuỳ cũng từng ấn tượng với cô gái này bởi có quá nhiều nét giống mình. Hoàng Thuỳ từng chia sẻ: "Dạo này có mấy bạn xem clip ca nhạc và nói mình giống cô này!???? Không biết sao lại giống thế, nhất là lúc cười!"

Hoàng Thuỳ từng chia sẻ hình ảnh của cô gái "bản sao" của mình trên trang cá nhân

"Bản sao" của Hoàng Thuỳ ngoài đóng phim, còn tham gia đóng clip âm nhạc

Cô gái "bản sao" của Hoàng Thuỳ phiên bản Thái Lan nàycũng từng tham gia dự án phim kinh dị "3 giờ sáng"

Trong phim kinh dị này, "bản sao" Hoàng Thuỳ vẫn khiến nhiều người tròn mắt vìđộ giống "bản gốc", cô nàng hoá thân vai nhân viên văn phòng

Theo Công lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét