Vợ chồng cãi nhau vì sao sex Maria Ozawa tới Việt Nam

Hẳn sẽ không có chuyện gì nếu Ozawa không tới Việt Nam.
Vợ chồng cãi nhau vì sao sex Maria Ozawa tới Việt Nam
Một thành viên trên diễn đàn Voz nổi tiếng vừa chia sẻ chuyện riêng của gia đình khiến  không ít người cười ra nước mắt. 
Nguyên nhân là bởi bố mẹ nhân vật chủ thớt (topic) trong câu chuyện đã gây lộn kịch liệt chỉ vì một bài báo trên mạng nói về vụ nữ hoàng phim sex Nhật đến Việt Nam.
Các diễn đàn cũng như báo mạng đang hào hứng vụ nữ hoàng phim sex Nhật đến Việt Nam nên không ít người cũng bị cuốn theo cơn bão của dư luận trong đó có cả nhân vật của mẫu chuyện dưới đây:
Chuyện là thế này ạ, chả là em cũng hay ngồi xem báo những lúc rảnh rỗi, đủ thứ trên đời. Chiều nay thấy sắp mưa nên em cũng không đi đá bóng như mọi khi, ngồi đọc báo, lên gamek đọc thì thấy mấy bài báo viết về vụ chi 10 tỷ thuê diễn viên 18+ về làm đại sứ game.
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu bố mẹ em không vào phòng em, định bảo là đổi cho em cái xe mới (tối hôm qua em nghe loáng thoáng vậy), mà cái phòng em thì cửa bị hỏng, đang chờ thợ đến lắp. 
Thế là đúng lúc em đang xem tới bức hình của “thánh nữ” Maria Ozawa (ảnh báo nên rất trong sáng nhé), thì bố mẹ em nhìn thấy. 
Em cũng chẳng nghĩ gì, tự nhiên thấy bố em trợn mắt, râu tóc dựng ngược như Trương Phi rồi tát em một cái, cũng may học karate nên em né được, không thì cũng rụng răng rồi.
Chỉ vì chút hiểu lầm mà to chuyện (Ảnh minh họa)
Mẹ em mới hốt hoảng can bố em, hỏi là sao lại vô cớ đánh con, có gì từ từ nói thì bố em bảo cô xem đi cô dạy con kiểu gì mà nói ngồi xem mấy cái đứa đóng phim cấp 3 hả, tí tuổi đầu bố mẹ lắp mạng cho học thì không lo học, bla… bla…
Em chợt nhớ ra, mới giải thích: “Con có xem gì bậy bạ đâu, con đang đọc báo mà?”. Mẹ em mới nhìn vào màn hình thì bảo ừ đúng, nó đang xem báo mà.
Bố em quát: “Báo chí cái gì, rõ ràng là nữ diễn viên phim cấp 3 sờ sờ ra”. Mặt mẹ em lúc đấy mới bảo: “Sao anh biết là diễn viên phim cấp 3?”. 
Bố em mới ngớ người ra chẳng nói được câu nào, đang ấp úng thì mẹ em liền nói: “Anh tử tế trước đi rồi hãy dạy con, bản thân mình chưa ra gì mà đã đòi dạy và đánh người khác”.
Xin được nói thêm là bố em rất gia trưởng, tự ái cao, mẹ em nói thế đúng lúc bọn thợ nó vác cửa đến, bọn nó mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau rồi cười khúc khích. Bố em tức lắm (mất mặt mà) nên cãi nhau ầm ĩ với mẹ em suốt từ chiều tới giờ, các thím xem có cách nào khuyên bố mẹ em với! Chứ vụ này căng đấy ạ, vì mẹ em cũng là tuýp người cổ hủ, bố em thì tự ái cao nên tình hình là không ai nhường ai các thím ạ".
Ngay khi câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn đã trở thành đề tài tranh luận của các thành viên. Chẳng hạn, nick trunm nhận xét: “Trời gia đình bạn đoàn kết thiệt, được cả bố lẫn con”. Nick cuoc_chien_tham_lang: “Xứng đáng danh hiệu ông bố của năm”.
Khá nhiều comment "nhận xét" của các thành viên
Nick ngayden90 cho rằng: “Vậy là bố bạn không tâm lí gì cả, xem cái đó có gì đâu miễn là không loạn lạc về tinh thần là được rồi. Hay bố bạn cũng thần tượng diễn viên đó cũng nên. Tốt nhất hai người cần ngồi lại với nhau để nói chuyện”.
Còn nick hatxidaika lại cho lời khuyên khá chân thành: “Trong sự việc này, không có người nào có lỗi cả. Theo như tình tiết câu chuyện tôi dự đoán bố mẹ bạn khoảng 35-45, bạn cũng còn ít tuổi (chưa đến 18). Bạn không có khả năng giảng hòa mối xung đột bất ngờ này được, tốt nhất nếu bên nội hoặc ngoại của bạn có người chú hoặc cậu (ít tuổi hơn bố hoặc mẹ) thì nên nhờ vả và nói sự tình để họ giúp.
Có thể, câu chuyện trên chỉ là sự trào lộng của một anh chàng quá hâm mộ sao sex người Nhật. Tuy nhiên, có thể thấy rõ ràng, sức nóng của Maria Ozawa là không hề nhỏ và ảnh hưởng của cô đang lan tỏa thầm lặng trên internet ở Việt Nam. 
"Nếu bạn không muốn có gì bất trắc thì hãy giả vờ không biết về ngôi sao này khi ai đó, chẳng hạn bạn gái, nhắc tới cái tên Maria Ozawa, để tránh những hiểu lầm đáng tiếc… có thể xảy ra", Văn Quang, một fan ruột tư vấn cho các chàng cách cư xử an toàn khi mà cộng đồng cứ tỏ ra rất hào hứng vụ nữ hoàng phim sex Nhật đến Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét