“Yêu” theo nhịp sinh học tình dục của nàng

(Soha.vn) - Hãy khơi dậy ham muốn tình dục cho nàng dựa vào thời điểm "yêu" mà nàng thích.

Tìm hiểu thời điểm “yêu” trong ngày mà nàng mong muốn để khơi dậy đúng mạch cảm xúc của bạn đời, giúp cô ấy thực sự thoả mãn trong chuyện “chăn gối”.
Đồng hồ sinh học tình dục
Người đàn ông thường cho rằng, sử dụng trí tưởng tượng làm tăng nội tiết tố nam của mình có thể khiến bạn đời bị kích thích tình dục bất cứ thời điểm nào. Nhưng trên thực tế cảm xúc hứng thú với chuyện “yêu” của phụ nữ phụ thuộc khá nhiều vào đồng hồ sinh học tình dục của cơ thể.
Tiến sĩ Tammy Nelson, nhà trị liệu tình dục giải thích: “Một số người phụ nữ thích được “yêu” vào buổi sáng, nhưng một số khác lại không thể chờ đợi được quá lâu và muốn được có một đêm “thân mật” ngọt ngào”. Khi bạn đã nắm bắt được thời điểm muốn được “yêu” của nàng, hãy thử những kỹ thuật “quan hệ” dưới đây để khơi dậy ham muốn “yêu” cho nàng ở những thời điểm khác nhau trong ngày (buổi sáng, buổi trưa và đêm):
1. “Yêu” vào buổi sáng
Nếu đồng hồ sinh học tình dục của cô ấy thường "thức dậy" vào buổi sáng, điều đó không có nghĩa là chuyện “yêu” của bạn sẽ giống như khi bạn phải bơi 10 vòng quanh hồ, trước giờ ăn sáng. Thực tế, bạn chỉ cần gợi ham muốn cho nàng bằng những cử chỉ nhẹ nhàng, âu yếm thậm trí khi cô ấy chưa thực sự tỉnh giấc.
“Yêu” theo nhịp sinh học tình dục của nàng
 
Hãy dùng những cái ôm nhẹ nhàng từ phía đằng sau, của tư thế  úp thìa để đánh thức mọi giác quan nhạy cảm của nàng. Sau đó, dịch chuyển tay xuống phía dưới cơ thể nàng và dừng lại ở “cô bé” và từ từ kích thích âm vật của nàng.
Tiến sĩ Pam Spurr, tác giả của cuốn sách Steamy Sex, nói: “Những động tác di chuyển chậm, nhẹ nhàng và đầy gợi cảm là cách kích thích mạnh mẽ  làm tăng lượng hormone tiết tố nữ. Vì vậy, hãy bắt đầu cuộc “yêu” bằng những động tác vuốt ve uyển chuyển trong chăn, sau đó “quan hệ” theo tư thế úp thìa hoặc kiểu doggy”.
Tư thế doggy và tư thế úp thìa là hai kiểu “yêu” lý tưởng vào buổi sáng vì nó là cách hoàn hảo giúp cả hai có thể né tránh được những vấn đề rắc rối trong hơi thở khó chịu của buổi sáng.
2.  “Yêu” vào buổi trưa/buổi chiều
“Yêu” theo nhịp sinh học tình dục của nàng
 
Nếu cố ấy là người muốn được “yêu”  thỏa thích vào khoảng thời gian của buổi chiều và hứng thú với “cuộc yêu” tranh thủ của buổi trưa, thì bạn hãy tạo ra những gợi ý để cô ấy có thể biết được chính xác những gì bạn muốn dành tặng nàng cho một cuộc “ân ái”. Đó có thể là những mẩu tin nhắn, thư điện tử chứa đựng những câu nói yêu thương, gợi cảm.
Tiến sĩ Nesol, một chuyên gia tình dục người Mỹ, nói: “Hãy lên kế hoạch “yêu” ở một nơi khiến cả hai thoải mái và không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Bạn có thể mang theo một chiếc máy làm rung để kích thích “cô bé” được nhanh hơn, sau đó để “cậu nhỏ” thâm nhập từ phía sau, động tác đẩy nhẹ nhàng phù hợp với tư thế “yêu” đứng”. Cuối cùng, hãy tặng cho cô ấy một nụ hôn say đắm trước khi hai bạn quay trở về nơi làm việc, chắc chắn cô ấy sẽ luôn nghĩ về bạn trong suốt khoảng thời gian buổi chiều.
3. “Yêu” vào buổi tối, trước khi đi ngủ
Nếu người phụ nữ của bạn là người có thói quen “yêu” trong khoảng thời gian của buổi tối, có thể có ấy là người thích sự lãng mạn hoặc thích màu sắc của màn đêm. Tiến sĩ Nelson cũng chia sẻ thêm: “Hãy thử thắp sáng một ngọn nến lung linh khi cả hai bạn đang ở trên giường và tắt tất cả đèn trong phòng ngủ. Sau đó, bạn hãy kích thích nàng bằng những cử chỉ yêu thương, nhẹ nhàng của kiểu oral sex”.
Hãy sử dụng bóng tối của màn đêm để thực hiện những vị trí mạo hiểm hơn.” Tiến sĩ Nelson cũng cho biết: “Người phụ nữ có thể sẽ cởi mở hơn, thoải mái hơn khi được “yêu” trong bóng tối.  Khi “cuộc yêu” kết thúc, hãy vuốt ve cơ thể của nàng cho đến lúc cô ấy thực sự chìm vào giấc ngủ. Điều này sẽ khiến bạn đời hài lòng hơn với cách mà bạn “yêu” cô ấy, và chắc chắn nàng sẽ mong đợi được “thân mật” như thế trong những đêm tiếp theo”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét