Ảnh Sex nóng bỏng của Angela Phương Trinh

Hai năm trở lại đây, Phương Trinh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận khi cô quyết định thay đổi hình ảnh, từ “bà mẹ nhí” trong sáng, đáng yêu sang hình ảnh một cô gái trưởng thành, sexy và có phần nổi loạn như mặc áo lưới hay trang phục kiệm vải không phù hợp với lứa tuổi.

Đang được biết đến với những vai diễn cũng như vẻ mặt ngây thơ, sự lột xác của nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến người hâm mộ tiếc nuối.

anh sex nong Angela Phuong Trinh
Anh sex angela phuong trinh - Với kinh nghiệm 10 năm ăn cơm nghệ thuật và giắt túi gần 50 vai lớn nhỏ, cô gái nhỏ dường như đã đủ bản lĩnh chống chọi với sự trỉ chích cay nghiệt của dư luận. Cô vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, thậm chí còn thẳng thắn công khai mối quan hệ tình cảm với người đàn ông gấp đôi tuổi cô. Thước đo cho sự bản lĩnh chính là vai diễn Trúc Quỳnh của Phương Trinh trong phim Tiểu thư đi học năm ngoái rất thành công.

Trước câu hỏi vì sao quyết định chụp quảng cáo nội y dù đang độ tuổi teen, “bà mẹ nhí” trả lời với suy nghĩ đơn giản: “Tôi là người mẫu ảnh, chụp hình là công việc của tôi. Tôi chụp hình theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trước khi quyết định nhận lời, tôi đã có buổi làm việc với đối tác về yêu cầu chụp của họ cũng như xem trang phục nội y. Theo đó, tôi thấy những trang phục nội y này kín đáo. Thậm chí còn kín đáo hơn bộ ảnh bikini tôi từng chụp trước đó nên đã đồng ý”.

“Khi khoác lên mình những trang phục bikini hay nội y, khán giả nhìn vào sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh gợi cảm, sexy hay mang tính khiêu khích. Khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo này, tôi chỉ tạo dáng bình thường để khoe những chi tiết trên trang phục” – Phương Trinh chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận mình chụp nội y khi 17 tuổi là hơi sớm nhưng đã là người mẫu ảnh thì phải coi đó như công việc của mình. “ Tôi đủ tự tin khi chụp nội y. Ngoài ra, cát-xê hậu hĩnh, phù hợp với công sức của mình cũng là lý do tôi nhận lời” – cô nhấn mạnh.

Trước câu hỏi showbiz Việt đang trong giai đoạn hỗn loạn vì các người đẹp liên quan đến bán dâm, việc tung những bộ ảnh hở hang thời điểm này khá nhạy cảm, khiến nhiều nghĩ là hình thức “bán hàng”, Phương Trinh tự tin: “Như tôi nói, đây chỉ là công việc của một người mẫu ảnh. Tôi làm việc đoàng hoàng, có hợp đồng và có ê-kip chuyên nghiệp thực hiện. Do đó, tung lên ở thời điểm nào cũng thế thôi vì tôi không làm điều gì xấu và sai phạm cả. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ và có tham khảo ý kiến của bố mẹ trước mọi chuyện”.

Hiện tại Phương Trinh đang trong giai đoạn nghỉ hè. Cô chưa có ý định trở lại phim trường vì muốn tìm một vai diễn mới mẻ. Thời gian này chân dài tuổi teen đang luyện thanh để quay MV mới cũng như tranh thủ đi làm từ thiện ở tỉnh Bình Thuận.

Anh sex angela phuong trinh - Một vài hình ảnh hậu trường chụp hình của Phương Trinh:
Angela thèm tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét