Khổ vì hàng xóm thích sex

Gặp những người không ý thức thì sẽ gây khó chịu cực kỳ.
Khổ vì hàng xóm thích sex
Chỉ còn biết ôm tai chịu trận.
Từ gián tiếp hại người khác...
Một thành viên trên diễn đàn buôn bán đã chia sẻ tình huống éo le của mình khi cặp tình nhân phòng bên cạnh cứ liên tục dắt nhau về vô tư vui vẻ với đủ loại âm thanh mà không hề biết xấu hổ hay thông cảm cho những người phòng bên cạnh.
Nick usa_9x chia sẻ: “Tình hình là đang ở trọ phòng ngăn vách gỗ khổ lắm các bác ạ. Nhà e ở ngay hẻm Huỳnh Văn Bánh gần giáo xứ Tân Hòa. Em sinh viên nghèo năm nay mới 20 tuổi đời mướn nhà ở khổ lắm, nhưng buồn là phòng kế bên có thằng ôn dịch. 
Trưa nào nó cũng dắt con bồ nó về, ngày thì tò te tút tí, ngày thì á ó ầm ĩ, ngày thì im thin thít không một tiếng la của bà nhỏ quởn...
Em ngứa ngáy và bực bội quá các bác ạ, ở chung vách gỗ mà chẳng biết hai tiếng lịch sự gì cả, giải quyết cũng phải ra khách sạn chứ. Bên đây nhiều lúc em bực mình đập tay vào bàn kêu cái ầm cho tụi nó tức chơi, tụi nó vọng qua chửi em "khùng" nữa chứ. Mấy bác cho em lời khuyên chứ em không chịu được cảnh này...”
Trước tình cảnh khá éo le của anh chàng có dòng tâm sự trên nhiều người cũng chia sẻ tình trạng tương tự tại các khu phòng trọ, nơi vách ngăn giữa hai nhà mỏng đến nỗi tiếng động nhỏ bên kia cũng đủ vọng sang bên này. 
Với những chàng độc thân thiếu hơi phụ nữ hay kể cả những phụ nữ thiếu hơi đàn ông thì đó quả là cực hình.
Anh chàng Nam Hào đang là nhân viên văn phòng thuộc quận Bình Thạnh cho biết: “Mình cũng thuê nhà ở khu vực Quận 7, vì ưu tiên cho vợ làm gần hơn. Khu trọ mình sinh sống thì các căn phòng đối đầu nhau, vách ngăn thì cực mỏng. Nói lớn chút phòng bên cạnh áp tai vô tường là nghe rõ mồn một. 
Phòng mình lại nằm kẹp giữa hai phòng: một là của nhóm gồm ba em sinh viên, phòng còn lại là của hai công nhân nam.
Cũng chính từ đây mà nỗi khổ của mình bắt đầu. Nhóm sinh viên thì tối ngày lên mạng tải phim sex, rồi cứ thế bật loa bên phòng mình còn nghe được, rồi còn cười giỡn nhận xét. Mỗi lần qua góp ý thì chúng nó cứ vâng dạ, hết tuần thì đâu lại vào đấy. Còn phòng hai anh công nhân thì lâu lâu anh nào có việc đi thì anh kia dắt bồ về mây mưa đủ kiểu.
Dẫu biết là phòng ai trả tiền thì học muốn làm gì kệ họ nhưng cũng phải biết giữ lịch sự chứ? Đó là chưa kể trong khu trọ còn có trẻ nhỏ, nhiều người đã kiến nghị cả lên tổ dân phố xuống góp ý nhưng chả tác dụng. 
Có mấy cặp tế nhị hơn chút xíu thì đêm có bật nhạc lớn một chút để át tiếng cho lịch sự, nhưng cứ nghe bật nhạc là lại biết bên kia "có chuyện". Haizzz. Đôi lúc cũng muốn chuyển đi chỗ khác, mà lại chán vì không có chỗ nào giá hợp lý và tiện công việc như ở đây".
...tới bị người khác hại
Đôi khi do chính việc không ý thức của bản thân mà nhiều cuộc mây mưa ở phòng trọ trở thành thảm họa không thể cứu vãn nổi. Điển hình vụ việc như trường hợp của Kim Thuy đang làm việc tại công ty tổ chức sự kiện trên đường Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM, đã khiến chủ nhân của câu chuyện thực sự mệt mỏi.
Ai cũng có thể là nạn nhân nếu không ý thức (Ảnh minh hoạ)
Kim Thuy có người yêu là một chàng làm kỹ sư xây dựng và thi thoảng cô có thân mật ở nhà trọ của anh. Sẽ chẳng có gì khi trong lần đi công tác, lúc đang nói chuyện với nhóm thuộc bộ phận lãnh đạo của công ty đối tác, một anh chàng nhìn chị rất lâu rồi chạy lại bắt tay nói: “Chào người đẹp phòng trọ” và không quên đá lông nheo đầy ẩn ý.
Ngại vì không nhớ đã gặp anh chàng này ở đâu nên chị cũng không hỏi chuyện. Suốt ngày hôm đó Kim Thuy cố nhớ lại nhưng cũng chẳng có chút thông tin gì. Ngồi buồn cô tìm kiếm từ khoá “người đẹp phòng trọ” thì mới té ngửa khi thấy clip của mình cùng anh chàng tình nhân sờ sờ trên các web người lớn.
Thông qua tìm hiểu cô mới biết được anh chàng phòng bên cạnh đã cố tình đục vách gỗ. Mỗi lần “nghe tiếng” là anh chàng lia máy quay qua quay lại rồi tung clip lên mạng. Mặc dù, anh chàng này đã bị cô tố cáo và chịu bản án đích đáng nhưng những clip sex tràn lan của Kim Thuy thì không thể nào thu hồi được nữa. Giờ đây, ngồi nghĩ lại cô hối hận, nếu chịu ý tứ một chút có lẽ đã không xảy ra cớ sự này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét