Nữ sinh khoe chiến tích 'lần đầu lên giường'

Cảm ơn anh, người đầu tiên đã cho em biết thế nào là một người đàn bà'.
Hôm qua, một trang cá nhân với ảnh đại diện là một nữ sinh đã đăng tải dòng cảm nghĩ "nhạy cảm" gây shock với dân mạng. Cô viết "Hôm nay được biết cảm giác lần đầu tiên trên giường... cám ơn anh người đầu tiên đã cho em biết thế nào là một người đàn bà... hơi rát nhưng mà em thích lắm"...

Wap24.mobi - Free Game Mobile

Theo thông tin trên trang facebook này, cô gái hiện sống tại TP.HCM. Cư dân mạng cũng "được thể" vào bình luận liên tục trên status này.

Không biết đây là tâm sự thật của cô gái hay chỉ là một trò câu "like" quen thuộc của một anh hùng bàn phím. Tuy nhiên, dù là ai thì đưa vấn đề riêng tư, thầm kín lên khoe một cách thản nhiên, vô tư để bàn dân thiên hạ đàm tiếu, trêu đùa hay quở trách chủ nhân dại dột thì họ cũng nên xem lại mục đích bản thân.

Cách đây không lâu một chủ tài khoản mạng xã hội có tên M.Tran đã đăng một bức ảnh chụp cùng bạn gái, khi cả hai đều trong trạng thái chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm trên người. Họ không ngại ngần rồi ôm, hôn nhau vô cùng thân mật.

Wap24.mobi - Free Game Mobile


Cặp đôi khoe ảnh nhạy cảm bị "ném đá"

Không những vậy, tác giả còn kèm theo chú thích: "Nếu được 30k (30.000) like vc (vợ chồng) mình sẽ đăng clip đc ko (được không) vợ?". Cô gái trong bức ảnh ngày hôm sau cũng không ngại ngần đăng thêm ảnh nóng để trêu ngươi dân mạng.

Cách đây hơn một tuần, chủ tài khoản facebook có tên C.Su đã đăng 2 bức ảnh chụp cùng người yêu, khi cả hai đều trong trạng thái bán nude, ôm hôn nhau thắm thiết, doc truyen sex.

Cặp tình nhân đồng tính tung ảnh giường chiếu này khi nhận được phản hồi của bạn bè, không hề tỏ ra ngượng ngùng mà còn đối đáp lại rất vui vẻ, hào hứng.

Nhiều người đang tỏ ra lo ngại cho lối sống dễ dãi của teen Việt, đặc biệt, trào lưu khoe chiến tích tình trường trên facebook ngày càng tới cấp độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét