Teo “cậu nhỏ” vì lười “quan hệ” dưới 3 lần/1 tuần

(VTC News) - Cũng giống như việc nam giới tập thể dục mỗi ngày để giữ cơ thể cân đối và khỏe mạnh, “cậu bé” cũng cần được tập thể dục để có thể khỏe mạnh và đủ sức hoạt động lâu dài. Những đàn ông không thường xuyên quan hệ hoặc thủ dâm có nguy cơ bị teo cơ quan sinh dục cao hơn. (do vậy nếu không có đối tác hãy thủ dâm, muốn thủ dâm với người mình thích mà nó chưa chịu mình càng tấn công hay thủ dâm nó thấy được chắc chắn thua đến thua thậm chí nó còn cho mình biến thái nữa vậy còn gì bằng khi có quần thủ dâm bí mật doob vừa kín đáo thỏa mãn mà vẫn giữ "giá" của thằng đàn ông. Chỉ có quần thủ dâm tiện lợi hơn bất cứ món đồ sextoy nào) Bài này do VTC New nó sưu tầm

Tình dục đến từ ham muốn. Sự thật là hầu hết đàn ông không cần biết thêm tác dụng của việc làm chuyện ấy. Trên thực tế, sex có khả năng rất kì diệu không chỉ đối với tinh thần mà còn đối với sức khỏe lâu dài của các quý ông, một liệu pháp tuyệt vời cho cơ thể hơn cả việc chăm chỉ tới phòng tập thể hình.

Dưới đây là 10 lý do tình dục giúp đàn ông khỏe mạnh hơn:

1. Đốt cháy calo
Teo “cậu nhỏ” vì lười “quan hệ” dưới 3 lần/1 tuần
Cũng giống như cơ thể, "cậu nhỏ" cũng cần luyện tập để giữ gìn phong độ. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Mặc dù tình dục không giúp đàn ông có được những cơ bắp rắn chắc cuồn cuộn, nhưng nó hoàn toàn có thể thúc đẩy máu lưu thông trong cơ thể bằng việc tăng nhịp tim và đốt cháy calo. Các tính toán chính xác chỉ ra rằng trung bình mỗi lần quan hệ có thể đốt  cháy khoảng 85 – 200 kalo. Nếu bạn dành nửa tiếng để làm chuyện ấy mỗi ngày, bạn có thể giảm được khoảng 5kg trong vòng 1 năm. Điều này hẳn thú vị hơn nhiều so với việc chạy bộ trên máy tập.

2. Rèn luyện sức mạnhCùng với việc đốt cháy kalo, tình dục hỗ trợ vào việc sản sinh testosterone, loại hormone sinh dục nam giúp tăng sức mạnh cho xương và cơ bắp. Testosterone cũng chịu trách nhiệm duy trì năng lượng cơ thể, điều chỉnh cảm xúc, khả năng sinh sản và ham muốn tình dục. Xa lánh sex trong thời gian dài có thể dẫn tới trạng thái trầm cảm, cơ thể mệt mỏi...

3. Ngăn ngừa ung thưRất nhiều nghiên cứu cho thấy những đàn ông xuất tinh đều đặn bình thường giảm được 30% khả năng ung thư tiền liệt tuyến so với nhóm còn lại. Xuất tinh đều, do quan hệ tình dục hay thủ dâm, giúp gột rửa tiền liệt tuyến, ngăn chặn sự phát triển của tác nhân gây ung thư.

4. Tăng cường sức khỏe tim mạchDo sex cũng là một cách tập thể dục tốt, thật dễ hiểu khi nó thực sự có khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. Nghiên cứu từ trường đại học Queens chỉ ra rằng những đàn ông quan hệ nhiều hơn ba lần một tuần giảm một nửa nguy cơ mắc chứng đau tim và nhồi máu cơ tim. Tình dục cũng làm giảm chứng cao huyết áp, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh hơn.

5. Giải phóng stressTình dục là cách xả stress hiệu quả. Quá trình quan hệ giúp cơ thể tiết ra những horcmone não bộ tốt, giúp giảm đau và giảm triệu chứng trầm cảm. Một cuộc yêu đầy hứng thú là cách tuyệt vời giúp cơ thể thoát khỏi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

6. Tăng khả năng miễn dịchAi cũng biết hệ miễn dịch rất quan trọng đối với cơ thể. Tuy nhiên, không nhiều nam giới nhận ra rằng việc quan hệ tình dục đều đặn giúp họ tăng lượng immunoglobulin A  - một loại kháng thể giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Làm chuyện ấy một đến hai lần một tuần khiến dịch cúm không còn là nỗi phiền toái khó chịu.

7. Cải thiện mối quan hệ tình cảmNgay trước khi đạt cực khoái, một lượng lớn endorphins được giải phóng và hàm lượng horcmone “yêu” oxytocin tăng lên gấp 5 lần so với bình thường. Oxitocin giúp tăng tình cảm gắn bó, xây dựng cảm giác tin cậy và mong muốn được yêu.

8. Giảm đauCùng với  việc kết nối về mặt tình cảm, oxytocin, serotonin và các loại hormone khác được giải phóng trong quá trình quan hệ có thể giúp giảm những cơn đau thông thường như viêm khớp, đau đầu...

9. Giúp ngủ ngon hơnThêm một tác dụng tuyệt vời nữa của oxytocin. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự tăng lên của hàm lượng oxytocin, cùng với sự thư giãn nhờ hormone serotonnin (cũng tiết ra khi cơ thể đạt cực khoái) giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngủ tốt mang đến vô số lợi ích đối với sức khỏe, như duy trì cân nặng ổn định, hạ huyết áp...

10. Kéo dài khả năng tình dụcCũng giống như việc nam giới tập thể dục mỗi ngày để giữ cơ thể cân đối và khỏe mạnh, “cậu bé” cũng cần được tập thể dục để có thể khỏe mạnh và đủ sức hoạt động lâu dài. Những đàn ông không thường xuyên quan hệ hoặc thủ dâm có nguy cơ bị teo cơ quan sinh dục cao hơn. Các quý ông nên để “cậu bé” của mình được luyện tập ít nhất 3 lần một tuần để có thể kéo dài khả năng tình dục cho những năm về sau.


Trang Lê (Theo Askmen)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét