Những bí mật trong 'phòng đo' hoa hậu

Rất nhiều người đẹp khi tham gia các cuộc thi hoa hậu tâm sự rất… ngán phòng đo này.
Theo nhiều thí sinh, phòng đo đạc bí mật này bao gồm một đội ngũ các chuyên gia về thẩm mỹ và nhân trắc học với một quy trình đo đạc công phu.
'Thí sinh phải trút bỏ hết quần áo, thường là chỉ mặc độc nhất chiếc quần lót, để chuyên gia đo đạc và quan sát nhằm phát hiện ra dấu hiệu 'dao kéo', một á hậu kể.
Các người đẹp được yêu cầu khép 2 chân lại để kiểm tra độ thẳng, đẹp của chân. Giữa 2 đùi phải là đường kẻ chỉ; bắp chân, mắt cá chân, khớp ngón cái phải chạm nhau.

Ngoài ra, họ cũng được các chuyên gia kiểm tra da, tóc, răng, đo chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng, các chỉ số rộng vai, rộng hông, dày ngực, dày bụng...Bác nào ở phòng đo này mang quần doob tuyệt vời luôn
Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân
Theo một số chuyên gia nhân trắc học, người có hình thể đẹp không phải là người có chiều cao hay số đo 'khủng' mà các chỉ số này phải cân đối theo tỷ lệ nhất định.
Đặc biệt, với con mắt nhà nghề, hầu như ai 'dao kéo'cũng bị phát hiện. Chỉ cần đẩy nhẹ mũi là biết có chỉnh sửa không. Ngực, mông giả cũng biết liền nếu sờ vào.
Tuy nghiêm ngặt vậy nhưng nhiều người cũng rỉ tai nhau chuyện về các chiêu trò 'ăn gian số đo của các thí sinh.
Để 'tăng' chiều cao, các thí sinh có chiêu hít hơi, rướn người lên hoặc đánh rối tóc. Có người tin rằng trước khi đo, nằm ngủ thẳng người thì sẽ... cao lên một chút (?!).

Diễm Hương trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2012
Để có số đo vòng eo thon nhỏ, các thí sinh thường dùng chiêu nhịn ăn. Đến khi vào đo, các nàng lại cố hít hơi, hóp bụng để vòng 2 nhỏ bớt lại.
Đo ngực thì ưỡn ra, dồn hơi lên để ăn gian. Tuy nhiên, với những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chỉ cần giả vờ hỏi chuyện hay vỗ nhẹ vào người là... xẹp.

Tuy đây là một khâu bắt buộc của cuộc thi nhưng nhiều người đẹp cho biết họ 'ngại vô cùng' khi vào đo đạc. Nhất là khi chuyên gia là nam, có kiểu nói quá 'thẳng' và khuôn mặt quá hình sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét