Sốc với thiếu nữ Việt mặc... đồ lót ra phố

Ngay khi được up lên facebook, bức ảnh đã nhận được nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng về lối ăn mặc khó chấp nhận của thiếu nữ này.

Hè càng đến gần, cư dân mạng lại càng được dịp nhức mắt với những cảnh ăn mặc hở hang, thiếu vải của các cô gái. Ngày hôm nay, bức ảnh một thiếu nữ chỉ mặc... đồ lót và ngồi sau xe máy trên đường phố được up lên facebook lại một lần nữa là tâm điểm bàn tán xôn xao.
Sốc với thiếu nữ Việt mặc... đồ lót ra phố 1

Trong ảnh, 2 cô gái ngồi trên một chiếc xe tay ga, cô gái ngồi phía sau thì ăn mặc rất phản cảm khi trên người chỉ có hai mảnh đồ lót che thân, chân đi đôi guốc cao sành điệu. Thân hình trắng trẻo, nuột nà, đôi chân dài đã khiến bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng trăm like và bình luận. Tuy nhiên, nhiều hơn cả vẫn là sự chỉ trích của cư dân mạng về lối ăn mặc khó chấp nhận của thiếu nữ này.

Bên cạnh đó, cũng không hề thiếu những lời đùa giỡn, cợt nhả về nhân vật trong bức ảnh. Từ việc đoán già đoán non về nghề nghiệp của các cô gái cũng như có lời lẽ khiếm nhã đối với họ.

Cách đây không lâu, bức ảnh một thiếu nữ mặc quần... lộ nửa mông ra đường cũng đã nhận rất nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng, nhưng có vẻ như thế vẫn là chưa đủ để làm bài học cho những người khác. "Mặc thế nào là quyền của mỗi người, nhưng ít nhất cũng phải phù hợp với văn hóa và lối sống" - một facebooker lên tiếng.

Không chỉ có vậy, mặc hở hang ra đường vào ban đêm như những cô gái này đôi khi còn gặp phải rất nhiều nguy hiểm nếu chẳng may gặp người xấu.
 
Nhìn rất nứng nhưng khổng thể đụng được với 2 em này. Giải pháp chỉ có quần doob giải quyết mọi rắc rối bức xúc anh em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét