Cảnh giác với loại thuốc biến thành gái 'zin'

Nhiều chị em đang rỉ tai mua loại nước dạng xịt thu nhỏ 'vùng kín’ sau 5 phút nhưng họ không lường trước hậu quả.
Trên các trang bán hàng online đang rầm rộ rao bán một loại gel se khít và làm co âm đạo cho phụ nữ của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, New Zealand, Canada, Pháp... được bán với giá hơn 2 triệu đồng một lọ.
Ngoài ra, sản phẩm còn có thể làm hồng 'cô bé' của phụ nữ, giúp liền khít vùng kín sau khi sinh con một cách tự nhiên. Chỉ cần xịt trước lúc 'yêu' một khoảng thời gian ngắn.
Sử dụng thuốc cách 2 ngày một lần trong thời gian dài bạn sẽ làm trẻ hóa âm đạo. Đó là những lời quảng cáo đã khiến rất nhiều chị em sẵn sàng mua về dùng thử.
Loại thuốc xịt không có nhãn mác
Tâm lý phụ nữ sợ chồng chán vợ cặp bồ nên họ đã không ngần ngại mua thuốc về uống, xịt cho dù tất cả các sản phẩm đó đều không có bất cứ dòng chữ tiếng Việt nào.
Chủ hàng của các sản phẩm này chỉ giới thiệu bằng miệng công dụng, cách sử dụng…
Tuy nhiên, bác sĩ Vũ Bá Quyết ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bày tỏ sự lo ngại trước việc chị em đang quá tin tưởng vào những lời quảng cáo vô căn cứ.
Bác sĩ Quyết cho biết, hiện nay trên thế giới không có một loại thuốc nào uống hay bôi mà có tác dụng thu nhỏ âm đạo.

Những loại gel, kem bôi hay thuốc uống quảng cáo trên thị trường hiện nay hầu hết là sản phẩm chưa được kiểm định về chất lượng, không nguồn gốc rõ ràng.
Với một số loại thuốc bôi, có thể người dùng sẽ có cảm giác khít giả trong một thời điểm nào đó, nhưng về lâu dài nó có thể gây dị ứng, viêm nhiễm phụ khoa và những tác dụng phụ khác.
Theo lời khuyên của bác sĩ Quyết, để thu hẹp âm đạo, chị em nên chọn phương pháp an toàn, hiệu quả nhất là phẫu thuật tái tạo ở những nơi an toàn theo quy định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét