Tù nhân làm 4 cai ngục mang thai

NLĐO) - Một thành viên băng đảng ở bang Maryland (Mỹ) bị cáo buộc đã buôn lậu hàng cấm vào nhà tù bằng cách mua chuộc 13 nữ quản ngục. Ấn tượng hơn, y còn làm 4 nữ quản ngục mang thai và sinh hạ 5 đứa con.


Tavon White, 36 tuổi, thủ lĩnh của băng đảng Black Guerrilla Family, đã bị buộc tội buôn lậu ma túy, điện thoại di động và một số hàng cấm khác vào nhà tù nơi y đang bị nhốt và nhiều nhà giam khác tại thành phố Baltimore.
 
Hành vi phạm tội này diễn ra với sự giúp đỡ của nhiều quản ngục, 6 bạn tù và 5 người khác bên ngoài nhà tù có mối quan hệ với các băng đảng tội phạm.
 
Tavon White dụ dỗ 4 nữ quản ngục vào đường dây buôn lậu. Ảnh: One News Page
 
Ngoài ra, tên White còn bị buộc tội dụ dỗ các nữ quản ngục quan hệ tình dục với y và những tù nhân khác để lôi kéo họ vào đường dây buôn lậu. Kết quả, y đã khiến 4 nữ quản ngục gồm Jennifer Owens (31 tuổi), Katera Stevenson (24 tuổi), Chania Brooks (27 tuổi) và Tiffany Linder (27 tuổi) mang thai và sinh ra 5 đứa con.
 
Đường dây tội phạm này hoạt động trắng trợn trong suốt một thời gian dài. Tên White thậm chí có lần khoe: "Đây là nhà tù của ta. Nghiêm túc mà nói thì ta là người ra quyết định cuối cùng tại đây”.

Hiện tên White đang chờ ngày ra tòa xét xử với nhiều tội danh, trong đó có cả âm mưu giết người. Trong khi đó, đồng bọn của y và các quản ngục nói trên bị buộc tội tàng trữ và phân phối ma túy, rửa tiền…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét