"Dâm phụ Phan Kim Liên" muốn đến Việt Nam

"Dâm phụ Phan Kim Liên" muốn đến Việt Nam mua ngay doob đđón tiếp!

Vừa xuất hiện trong trang phục gây xôn xao tại triển lãm ô tô Thượng Hải, nữ diễn viên bộ phim 3D "Tân Kim Bình Mai" Cung Nguyệt Phi tiết lộ với báo giới Việt Nam về hình mẫu đàn ông lý tưởng cũng như mong muốn đến thăm đất nước hình chữ S.
- Áp lực trong giới giải trí ở Trung Quốc rất lớn, chị có sợ không và đã chuẩn bị gì để không bị đào thải?
- Tôi là người ham học, muốn tồn tại, đi được đường trường trong giới giải trí nhất thiết phải đa tài đa nghệ, phát triển toàn diện, phải đi sâu hơn nữa vào nhiều lĩnh vực như tôi đang làm hiện nay như diễn xuất, làm mẫu, ca hát. Đã bước chân vào giới giải trí, cần kiên trì, có sợ cũng không ích gì (cười).
 
Cung Nguyệt Phi rất thu hút trong bộ trang phục Hoàng Kim Giáp.
- Trong giới người mẫu Trung Quốc, ắt hẳn chị có nhiều đối thủ? Chị làm thế nào để duy trì sức hấp dẫn của mình?
- Trong giới người mẫu nước tôi có rất nhiều người xuất sắc, nhưng cũng khó có thể nói đối thủ nhiều hay ít vì mỗi người đều có những đặc điểm riêng, không ai có thể thay thế ai được. Tôi tự tin vào chính mình. Người tự tin là người mãi mãi có sức hấp dẫn.
- Chị đã có bạn trai chưa và mẫu đàn ông của chị như thế nào?
- Hiện tại, tôi chưa có bạn trai. Bạn trai tôi mong muốn cần có tính hài hước, vui vẻ, thoáng, không nhất thiết phải rất giàu có nhưng phải thực sự yêu thương tôi. Tôi cũng thích đàn ông hơi mập mạp một chút.
- Chị quan niệm thế nào về tình yêu?
- Đối với tôi, tình yêu thực ra rất đơn giản, cùng chia sẻ cuộc sống với nhau. Hai người yêu thương nhau, mãi mãi không rời xa.
- Còn hạnh phúc của người phụ nữ theo chị là gì?
- Hạnh phúc của người phụ nữ chính là được chăm sóc người mình yêu như nấu nướng giặt giũ, sinh con đẻ cái cho họ, ngày ngày được ngắm nhìn con khôn lớn, cùng người mình yêu già đi theo tháng năm.
- Nếu độc giả Việt Nam muốn gặp ở ngoài đời thì chị có thể tới không?
- Có chứ, tôi rất muốn đến thăm Việt Nam. Rất mong hai nước Việt - Trung mãi mãi là láng giềng tốt.
Hình ảnh trong bộ hình trong phim 3D Tân Kim Bình Mai do Cung Nguyệt Phi gửi tặng độc giả:
Sưu tầm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét