Khốn khổ vì cứ 'khoái cảm' là ... chạy

Ngọc, nhân viên bán hàng tại Hà Nội, mắc một chứng bệnh không giống ai trong chuyện phòng the.
Khi quan hệ tình dục, đúng lúc cao trào, Ngọc thường 'thả' chồng ở lại, còn mình không một mảnh vải che thân chạy khắp phòng rồi la toáng lên những lời sung sướng.
Nếu chồng Ngọc chạy theo và nhập cuộc, họ sẽ tiếp tục cuộc yêu và lên tới đỉnh. Còn nếu 'đối tác' không tiếp tục thì 'cuộc yêu' giữa hai người sẽ bị gián đoạn.
Chồng Ngọc thường bị mất hứng, còn Ngọc có đạt khoái cảm nhưng không thể lên đỉnh vì sự không hợp tác của chồng.
Ngọc tâm sự: 'Nhiều lần anh ấy không chạy theo em nữa, thậm chí dỗi không thèm tiếp tục cuộc yêu'' nữa. Những đêm như vậy, vợ chồng em cực kỳ mệt mỏi.
Không ai ngủ được, có lúc còn lời qua tiếng lại vì những chuyện vặt vãnh không đâu. Không biết em mắc phải bệnh gì.
Chỉ khi có khoái cảm thì em mới cuồng lên như vậy. Nếu không chạy lông nhông như thế thì chủ yếu là em chiều chồng, không có khoái cảm và đạt được thỏa mãn'. 
Hình minh họa
Bác sĩ Trần Thanh Tô, Trung tâm Tư vấn Sức khỏe Sinh sản Minh Hạnh cho biết, hiện tượng lạ lùng của Ngọc cũng được liệt vào dạng quan hệ tình dục dị thường.
Có thể coi nó là biểu hiện của một dạng biến thái về hành vi tình dục, một dạng tình dục lệch chuẩn.
Theo bác sĩ Nguyễn Phan, Trung tâm tư vấn Sức khỏe Sinh sản Minh Hạnh, nguyên nhân dẫn tới những hiện tượng hành vi tình dục dị thường này là do não bị tác động mạnh bởi 2 yếu tố:
Sự giao lưu văn hóa, lối sống trong các mối quan hệ xã hội, gia đình; cũng có thể do tác động từ các sản phẩm phim, ảnh, truyện... không lành mạnh.
Ngoài ra, có thể là do bị tổn thương ở vùng trung khu thần kinh điều chỉnh cảm xúc tình dục.
'Lấy trường hợp những người bị chó dại cắn để chúng ta có thể dễ dàng hình dung về sự tác động đến vùng não này.
Khi bị chó dại cắn, vi rút dại rất hay tấn công vào vùng não này. Đó là vùng monro hoặc thể negro.
Khi vùng não này bị vi rút dại tấn công dẫn đến tổn thương thì người đó bị cuồng loạn tình dục. Mỗi ngày họ có thể quan hệ tình dục 30 - 40 lần', bác sĩ Phan cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét