Ngô Mỹ Uyên mặc váy xuyên thấu khoe ngực trần lủng lẳng

Người đẹp Ngô Mỹ Uyên đã thực sự gây sốc cho tất cả mọi người tham dự 1 buổi party khi người đẹp này diện một bộ váy được thiết kế độc nhất vô nhị với làn vải xuyên thấu hết mức có thể. Ngô Mỹ Uyên và căn nhà dát vàng đã quá nổi đình đám gắn liền với tên tuổi của kiều nữ này, nhưng với bộ trang phục xuyên thấu vô đối này, cùng với bộ ngực gần như trần truồng lủng lẳng đã lăng xê tên tuổi của cô thêm 1 bước nữa.
Tối qua 26/03, rất nhiều người đẹp đã hội tụ trong buổi ra mắt một tạp chí mới tại khách sạn Part Hyatt (TP.HCM). Đến với buổi tiệc, các khách mời đều chọn cho mình những bộ cánh nổi bật và sang trọng. Đã lâu rồi mới xuất hiện trong các sự kiện, người đẹp Ngô Mỹ Uyên lập tức thu hút tất thảy quan khách và giới truyền thông khi cô rất tự tin trong một thiết kế váy mang xu hướng xuyên thấu vô cùng táo bạo.
Ở phần thân trên chiếc váy được tạo thành từ lớp siêu mỏng, để lộ 90% khuôn ngực no tròn của người đẹp. Kết hợp với chiếc váy đen, người đẹp thể hiện đẳng cấp hàng hiệu của mình bằng một loạt các phụ kiện đắt tiền như bộ trang sức đính kim cương được chế tác đẹp mắt, bóp và sandal cao gót đều đính kim sa lấp lánh.

Lấp ló vòng 1 với chiếc váy hàng hiệu được thiết kế táo bạo, trông người đẹp Ngô Mỹ Uyên toát ra vẻ Nhìn mà không có quần doob phí cả cuộc đời quyến rũ “khó cưỡng”
Với gu thẩm mỹ cao, cô chọn lựa cho mình những phụ kiện rất ton-sur-ton từ giầy, đồng hồ, bóp, đến bộ trang sức bạc tỷ
Cùng với sự “chịu chơi” của hoa hậu quốc tế Ai Cập sở hữu căn nhà nhiều triệu đô ngay giữa trung tâm Sài Gòn, siêu mẫu Thái Hà chọn cho mình chiếc đầm bó cúp ngực của nhà thiết kế Minh Tú. Chiếc đầm đã giúp cô khoe được tối đa dáng người với 3 vòng gợi cảm.
Lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, không quá tay là 1 điểm cộng giúp khuôn mặt Thái Hà trở nên thanh thoát và yêu kiều hơn. Bên cạnh đó, với gu thẩm mỹ tinh tế của mình, Thái Hà luôn biết cách phối hợp các loại phụ kiện ton-sur-ton làm cho cô tăng phần quý phái , sang trọng.
Bên cạnh đó, góp mặt trong buổi tiệc, các người đẹp: Trúc Diễm, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng xuất hiện ấn tượng với những trang phục nhẹ nhàng, đẹp mắt.


Diện trang phục ôm sát, Thái Hà khéo khoe 3 vòng gợi cảm của mình



Ton-sur-ton “cực chất” với hoa tai, vòng cổ ngọc trai và bóp của thương hiệu Chanel


Siêu mẫu Hà Anh diện đầm cúp ngực tone hồng. Nhưng sự xốc xếch cũng như những nếp nhăn trên trang phục làm cho cô phần nào kém xinh

Huyền Trang với váy dài kẻ sọc, cô quyết định nói không với nội y trong phong cách này

Hoàng Thùy cá tính với trang phục vest


Cặp đôi Bảo Sơn-Ngọc Ánh cũng tham dự buổi ra mắt. Cặp đôi luôn tạo nên sức hút về độ sành điệu của mình

Vẻ đẹp tươi mát và trong lành của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Với tone trắng chủ đạo cùng tóc *** trông cô thật nữ tính và trẻ trung

Trúc Diễm xinh xắn và không kém phần lộng lẫy với váy trắng có đuôi dài

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân trông duyên dáng và mặn mà với son đỏ, tóc búi và trang phục tối màu

MC Nguyệt Ánh và Nathan Lee cùng nhau đến tham dự tiệc
Theo 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét