Elly Trần mặc áo lưới không nội y đi họp fan

Có phải vì thế fan của Elly Trần có số lượng mua doob đông nhất - Theo bảng theo dõi đánh giá khách hàng fan của Elly Trần có số lượng mua quần chip doob lớn nhất so với các fan khác

(TTHN) – “Siêu vòng 1″ Elly Trần gây ấn tượng với phong cách thời trang rách te tua trong buổi họp fan hâm mộ.

Elly Trần trong buổi họp fan mới đây nhất
Elly Trần trong buổi họp fan mới đây nhất

Xuất hiện trong buổi họp fan tại TP HCM ngày hôm qua (11/4), Elly Trần ngay lập tức gây ấn tượng bởi phong cách thời trang lạ mắt của mình. Diện bộ trang phục áo lưới kết hợp quần soóc ngắn cũn và tất giấy rách te tua, Elly Trần trông vô cùng cá tính. Không chỉ thế, cô nàng còn khéo léo khoe vai trần nuột nà, lấp ló vòng 1 khủng qua lớp áo “thủng lỗ chỗ”.




Mỗi khi nhắc đến Elly Trần, người ta dễ gợi nhớ tới vòng 1 “khủng” hay đường cong nóng bỏng, sexy hơn là những cống hiến của cô trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh… Song có lẽ, không thể phủ nhận chính lợi thế vẻ đẹp này đã phần nào giúp mỹ nhân 9X gây dựng được tên tuổi trong làng giải trí Việt.



Elly Trần sở hữu một lượng fan đông đảo mà phần lớn là… nam giới










Bất chấp việc bị liệt vào danh sách “mượn ngực tiến thân”, Elly Trần vẫn xuất hiện đều đặn trong các quảng cáo hay trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng ở cả trong và ngoài nước. Với độ “phủ sóng” rộng khắp này, bất cứ thông tin, hình ảnh nào về Elly Trần cũng luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.
Theo Mốt & Cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét