Sex tập thể, người mẫu bỏ túi hàng trăm triệu đồng

Chân dài A tiết lộ, mỗi đêm cô kiếm 200 triệu đồng khi 'phục vụ' 5 đại gia.
Đầu tháng 4/2013, showbiz Hoa ngữ chấn động bởi loạt ảnh tiệc thác loạn của giới thượng lưu ở Tam Á, Hải Nam.

Hàng loạt ngôi sao như An Dĩ Hiên, Huỳnh Dịch… cũng bị liệt vào danh sách khách mời sự kiện ăn chơi này.
Các người đẹp có mặt trong tiệc các đại gia (ảnh: Sohu)
Để tìm hiểu rõ hơn về nội tình bữa tiệc này, tuần báo Three Weeks (Hồng Kông) đã liên hệ với một cô người mẫu đại lục từng tham gia vụ việc (gọi tắt là A).
Người mẫu A tiết lộ: 'Rất nhiều đại gia sau khi tham gia tiệc lớn đã đứng ra tổ chức tiệc cá nhân, những chuyện không hay xảy ra ở chính những bữa tiệc nhỏ này.
Tôi đã được mời tham gia những bữa tiệc đó và mỗi lần phục vụ một đối tượng tôi sẽ nhận khoảng 8.000 - 10.000 tệ (26 - 33 triệu đồng)'.

Quang cảnh một bữa tiệc (ảnh: Ifeng)
Cô gái A còn hé lộ, khi đến bữa tiệc họ sẽ phải mặc trang phục trắng, nếu có người đàn ông nào chọn được một cô gái thì họ sẽ đi tìm phòng.
Càng về khuya, bữa tiệc này càng thêm náo nhiệt và trò sex tập thể diễn ra khắp nơi.
A tâm sự: 'Tôi thực sự không chịu nổi, mỗi lần tôi chỉ cùng một người. Một tối tôi ở cùng với 5 người đàn ông nên kiếm được hơn 60.000 tệ (hơn 200 triệu đồng).
Trưa hôm sau tôi ra về, đồng hành có cô gái nói kiếm được hơn 200.000 tệ (gần 700 triệu đồng) do làm tập thể'.
Các chân dài sẵn sàng bán thân
Tiết lộ của cô người mẫu này sau khi đăng tải đã thực sự gây sốc với cộng đồng Hoa ngữ.
Diễn biến tiếp tục về vụ thác loạn tập thể của giới thượng lưu đang được các báo thi nhau điều tra, tìm bằng chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét