Hàng loạt quy ông thủ dâm nơi công cộng bị lộ vì chưa biết đến sản phẩm thủ dâm bí mật doob

Thủ dâm hay còn gọi là tự sướng, sốc lọ, quay tay, xào khô, sục v.v phải nhìn nhận một cách khách quan rằng hâu như nam giới ai cũng từng ít nhất một lần trong đời đã thực hiện.Do đó đừng quá khắt khe hay quy chụp quá đáng mà hãy coi đó là hành động tâm sinh lý hết sức bình thường
Một vài trường hợp được báo chí nhắc đến để dẫn chứng
Yêu’ một mình trên máy bay
Cách đây chỉ ít ngày, một nam sinh viên 25 tuổi bị phát hiện "tự sướng" trên chuyến bay 340 của hãng hàng không United Airlines ngày 19/5 từ Washington đến Denver. Theo lời khai của nữ nhân chứng giấu tên, cô nghe được những tiếng động bí ẩn từ phía Kyle Pearce nên nhìn sang và bắt gặp anh ta đang "tự tìm cách lên đỉnh".
Kyle chỉ chịu ngừng "công việc riêng tư" của mình sau khi bị chàng thanh niên tên Grayson Miller, 18 tuổi ngồi gần đó cầm cuốn sách đập vào tay. Sau đó, anh ta phải đi vào phòng vệ sinh trên máy bay để tiếp tục tự thỏa mãn mình.
Do có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng, Kyle Pearce có thể phải đối mặt với án 90 ngày tù giam và nộp phạt 3.000 bảng.
Tự thỏa mãn trong rạp chiếu phim
Chịu chung số phận như Kyle Pearce, Alexander Ofner, 39 tuổi ở Nam Carolina, Mỹ, bị bắt vì tội thủ dâm ngay tại ghế ngồi ở rạp chiếu phim khi đang xem phim Harry Potter và Bảo bối tử thần.
Vào đầu giờ chiều 1/10/2010, các cảnh sát ở Bluffton nhận được một cuộcđiện thoại khẩn cấp báo có một người đàn ông đang thủ dâm quá khích tại một rạp chiếu phim. Khi cảnh sát tới, Alexander vẫn còn đang say sưa "tự sướng".



Cảnh phim khiến Alexander "lên cơn thèm muốn".

Theo lời kể của các nhân chứng, họ thấy anh này có những động tác kỳ lạ khi bộ phim chiếu tới cảnh hai nhân vật chính là Hermione (Emma Watson đóng) và Harry (Daniel Radcliffe) đang hôn nhau say đắm.
Không đơn thuần là những cử chỉ của đôi bàn tay, người đàn ông này còn rên một cách đầy bệnh hoạn khiến những người xung quanh rất khó chịu. Vì vậy, họ không còn cách nào khác là gọi 911 để chặn đứng hành vi dâm tà này của anh ta.
Xe buýt cũng bị biến thành ‘phòng the’
Quá thèm muốn nhục dục, James Lanzer 44 tuổi, người Mỹ, bất chấp sự chứng kiến của các hành khách trên xe buýt, trong đó có cả các em nhỏ, để dùng tay thỏa mãn nhu cầu.
Theo cảnh sát tại Orlando, Floria, người lái xe buýt phải cho dừng xe lại sau khi những hành khác nói với anh ta rằng, James kéo khóa quần, cho tay vào trong và bắt đầu “tự sướng”.
Một hành khách nữ khai báo với cảnh sát rằng, James tự thỏa mãn tình dục trước mặt hai con của cô, mới 6 và bốn tháng tuổi, trong khi miệng không ngừng rên rỉ.
Hành vi dâm dục này khiến James phải ngồi bóc lịch bốn tháng sau song sắt nhà tù.
94 tuổi vẫn ‘cảm xúc dâng trào’
Dù đã bước sang tuổi 94 nhưng dường như nhu cầu tình dục của Dale Warren Graham vẫn rất cao. Sau nhiều lần bị cáo buộc có hành vi “gạ gẫm” và sàm sỡ nhiều em nhỏ, tuổi từ 8 đến 17, Dale Warren Graham quyết định tự mình thỏa mãn nhu cầu.
Cảnh sát trưởng Donald Engler tại bang Arizona khẳng định, họ phát hiện Graham đang “tự sướng” với một cái máy hút bụi, trong một garage ô tô của người hàng xóm. Khi cảnh sát đến hiện trường, hành trình lên đỉnh của cụ ông này đã hoàn thành. Tuy nhiên, chính những “tinh binh” mà ông để lại trên chiếc máy đã vạch mặt ông và buộc ông phải ngồi tù 90 ngày.
Thủ dâm là một hoạt động nhằm tự kích thích tình dục bản thân và thường mang lại cực khoái. Tuy nhiên, thủ dâm nơi công cộng bị coi là một hành vi quấy rối tình dục.
 
Thủ dâm giữa đường phố Hà Nội
Chuyện thủ dâm nơi cộng cộng không chỉ có ở "trời tây". Cư dân mạng Việt Nam mới đây có một “phen” kinh hoàng với video ghi lại cảnh một người đàn ông chạy xe tay ga đột nhiên dừng lại bên lề đường ở Hà Nội và bất ngờ "làm chuyện ấy" một mình.
Dù cầm cặp hồ sơ che một bên nhưng anh ta chỉ che được người đi đường phía tay phải mình, mà không biết phía  trái, sau khe cửa đối diện, có một camera đang "nhòm ngó" mình. Tất cả hành động của anh ta từ đầu đến khi "xong xuôi" đều được ghi lại bởi một nhóm phụ nữ có giọng nói rất trẻ đang cá cược nhau xem người đi đường nào bắt gặp đầu tiên. Mỗi lần có người đi qua, nhóm phụ nữ "gào rú" lên xem họ có nhìn thấy hay không, đưa ra những câu bình luận rất "nóng" và cười cợt khả ố kháo nhau xem lúc nào anh chàng hành sự "đã đời".

Với tốc độ lan truyền chóng mặt của internet, cư dân mạng phẫn nộ cực độ và phê phán gay gắt hành vi trái với thuần phong mỹ tục của nhân vật chính. Nhiều người đòi điều tra danh tính và dẹp loạn tất cả những đối tượng có hành vi "chốn phòng the" nơi công cộng. 

Với số đông có hành vi như vậy hoàn toàn không thể kết luận do bệnh hoạn như một số tiến sĩ rởm trên báo lên tiếng. Điều quan trọng họ không có một giải pháp nào nhưng với doob là lựa chọn giải pháp duy nhất tới thởi điểm này cho vấn đề thủ dâm công cộng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét