Mặc bikini được ăn hải sản miễn phí

Nhà hàng hải sản ở Hồ Nam, Trung Quốc cho khách nữ ăn uống thoải mái và miễn phí toàn bộ nếu chịu diện trang phục đi biển tới đây.

Một nhà hàng hải sản ở Changsha, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc yêu cầu nữ tiếp viên mặc bikini phục vụ khách. Ngoài ra, tất cả khách nữ diện trang phục này tới đây cũng được ăn miễn phí.
Chia sẻ với Changsha Evening News, quản lý nhà hàng cho rằng, đây là chiến lược tiếp thị nhằm gây sự chú ý từ những thực khách. Vị này cho biết nhà hàng muốn tạo bầu không khí mới, như thể các vị khách đang ăn trên bãi biển được trang trí theo chủ đề, gồm thức ăn hải sản và các cô gái mặc đồ bikini.
Một sinh viên nữ nói: “Đây là phong cách phục vụ rất sáng tạo. Tôi không nghĩ nó là bất bình thường để có bữa ăn miễn phí trong bộ bikini”.
Tuy nhiên, không phải nhân viên phục vụ nữ nào đều sẵn sàng mặc bikini tiếp khách. Trước khi tung ra chiến dịch khuyến mãi này, nhà hàng có hơn 50 nhân viên, nhưng giờ chỉ còn 30. Những người nghỉ việc cảm thấy xấu hổ khi mặc bikini.
Chiến dịch tiếp thị mới của nhà hàng là cung cấp thức ăn miễn phí cho nữ giới mặc bikini. Đây là tin vui với những cô gái có cá tính và mạnh dạn.
30 nhân viên đang làm tại nhà hàng yêu cầu được mang kính mát để tránh sự dòm ngó của khách hàng cũ hay người quen.
Một khách hàng mặc bikini thưởng thức bữa ăn miễn phí tại nhà hàng.
Phương Mai (Theo HugChina)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét