Dịch vụ spa cho…”chỗ kín” của phụ nữ

(TTHN) – Với tên gọi Vajacial, dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho “cô bé” đã trở thành 1 trào lưu được các chị em tin dùng.
Không phải là một dịch vụ mới mẻ, nhưng Vajacial lại không được nhiều người biết tới do tính “nhạy cảm” của nó.
Có lẽ cụm từ “tẩy lông vùng kín” không phải là điều gì quá xa lạ bởi hầu như khi diện bikini, phụ nữ thường tìm đến dịch vụ này. Không những thế, nhiều người có nhu cầu “trang điểm cô bé” bằng cách như đính đá, xăm hình…Tuy nhiên, có nhiều trường hợp kết quả lại không được như mong muốn như nổi mụn, để lại vết thâm, mẩy đỏ…Chính vì thế, rất nhiều người có nhu cầu “make up” cho “cô bé” của mình.
Mới đây, qua một chương trình truyền hình thực tế có tên là “The Only Way Is Essex” tại Anh, dịch vụ chăm sóc “cô bé” mới trở nên phổ biến hơn.
Tuy nhiên, ít ai được biết, dịch vụ này được ra đời tại Mỹ từ năm 2010, xuất phát từ nhu cầu “bão dưỡng cô bé” sau những sự cố nho nhỏ khi tẩy lông vùng kín.
Nơi ra đời dịch vụ spa cho vùng kín” một cách rộng rãi là thẩm mỹ viện Stript Wax Bar ở San Francisco, bang California. Katherine Goldman,chủ cửa thẩm mỹ viện cho biết: “Từ khi ra đời vào năm 2010, dịch vụ Vajacial được rất nhiều chị em ưa chuộng và tăng lên đáng kể theo hằng năm. Chúng tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị chăm sóc mà đặc biệt từ những khách hàng đã tẩy lông vùng kín”.
Được biết, tại thẩm mỹ viện Stript Wax Bar có phương pháp trị liệu chủ yếu là đắp mặt nạ và chăm sóc bằng tinh dầu đặc biệt. Sẽ trải qua các bước như làm sạch, chống vi khuẩn, dùng mặt nạ tinh chất đu đủ,.Tùy theo yêu cầu và tình trạng của khách hàng mà quá trình trị liệu được sử dụng cho việc chống thâm, thay đổi sắc tố màu, giảm mẩn đỏ hay mụn…Thông thường quá trình chăm sóc mất khoảng 50-60 để “bảo dưỡng cô bé”.
Hiện tại dịch vụ này đã trở nên khá phổ biến tại Anh và Mỹ và được lan sang các nước Châu Âu khác.
Theo Kinh tế môi trương/ TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét