Tổ chức giao hoan kiểu bầy đàn là mốt ăn chơi đang có xu hướng bùng
nổ của giới trẻ hoang đàn quen lối sống tận hưởng bất chấp đạo đức và
thân thể.
Tham gia thú vui suy đồi này, đám dân chơi tụ bầy cả nam lẫn nữ ăn nhậu
thừa mứa, dùng chất kích thích, chất kích dục và kết thúc cuộc vui bằng
màn múa sex và truy hoan tập thể.
Sau cơn lốc săn sex, xem phim sex loạn luân, tự đóng phim sex rồi tung
tràn lan lên mạng, nay đến lượt cơn lốc đen “sex party” nhuộm đen sự
lành mạnh trong lối sống của một bộ phận giới trẻ!
Cụm từ “sex party” mới xuất hiện trong khái niệm ăn chơi tới bến của đám
trẻ hoang đàn trong thời gian gần đây nhưng kỳ thực đó không phải là
cụm từ quá đỗi xa lạ. “Dịch ra tiếng Việt, nó chỉ đơn giản là buổi tiệc
sex thôi.
Ngặt nỗi tiệc sex ở đây không phải là màn tụm năm tụm bảy của đám mày
râu đặng xem phim đen hay kéo mấy em cave, vũ nữ vào khách sạn làm trò
vợ chồng. Tiệc sex ở đây theo đúng nghĩa đen của nó, trai gái tề tựu
cùng ăn uống, tắm rượu, nhảy nhót và sau cùng thì sex, nghĩa là cùng
nhau lõa thể và… “chiến đấu”.
Đang “mài đít” năm thứ 2 ở giảng đường đại học tại một trường dân lập
nhưng Sáng, nhà gần chợ Bến Thành (trung tâm quận 1), tỏ ra rất sành sỏi
mọi khoản ăn chơi trong đời.
Thằng nhóc chưa làm ra đồng bạc nào nhưng đã cầm vô-lăng con xe trị giá
hơn 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng) khoe đã từng 2 lần xuất ngoại vui tới
bến tại tiệc sex party tại một số hộp đêm ở Mỹ với màn trai gái cùng
nhau tắm rượu tắm bia và “mây mưa” xả láng.
Riêng cái thú vui tiệc sex tại thành phố được mệnh danh Hòn ngọc Viễn
Đông thì nó nhớ không xuể: Chẳng rõ có “quăng bom” hay không nhưng Sáng
tỏ ra rất am tường cái vụ tiệc sex. Nó nói chắc như đinh đóng cột: “Bây
giờ mà còn cái kiểu “yêu” ém kín thì xưa như trái đất rồi. Yêu như vậy
nó lỗi thời, lạc hậu, không thể nào lên đến đỉnh. Dân chơi mà chơi như
vậy thiên hạ nó cười cho thối đầu”.
“Yêu kín” theo giải thích của giới dân chơi quen kiểu sống lầy là “tình
yêu cổ điển”, nghĩa là đôi trai gái kéo nhau vào phòng kín làm chuyện vợ
chồng không để ai trông thấy cái cảnh mình “lâm trận”. Với sex party,
sự thể hoàn toàn trái ngược.
Một thằng bạn cùng nhóm cũng có thú vui đập phá xả láng như Sáng, hào
hứng: “Như tui đã nói, sex party là buổi tiệc sex. Đã là tiệc thì phải
đông vui, càng đông càng vui. Và vì là tiệc sex nên những người tham gia
buổi tiệc đều ý thức rằng đến chung vui nghĩa là chấp nhận cái thú hoan
lạc cùng nhau, chẳng giấu giấu diếm diếm như kiểu yêu truyền thống”.
Lần theo chia sẻ của đám chip hôi ăn chơi tầm cao ấy, chúng tôi mò vào
trang danchoivip…. để được chiêm ngưỡng các cảnh “ăn chơi sống động” của
những kẻ máu me cái buổi tiệc mà những người đứng đắn chỉ nghe tên thôi
đã biết đó là “tiệc nhớp nhúa”.
Riêng với những dân chơi “bất kể mưa rơi” như Sáng, đó là thiên đường.
Cần nói rõ danchoivip… là diễn đàn tập hợp các kiểu ăn chơi tới bến của
những chàng trai cô gái giàu nghèo khoan luận tới, nhưng về khoản “chơi
hết mình, chơi buông lơi, chơi đến ông trời cũng phải kêu trời” (câu
slogan của các thành viên danchoivip) thì đúng điệu… “số dzách”.
Chỉ vài cú nhấp chuột, đập vào mắt chúng tôi la liệt những hình ảnh,
đoạn clip, dòng nhật ký ghi lại những khoảnh khắc buông lơi của đám dân
chơi trên khắp mọi miền vốn không hề ém nhẹm cái sự “nghiện sex” của
mình. Qua “nghiên cứu” một vài sêri hình ảnh cùng đoạn clip ăn chơi bất
cần thân thể, chúng tôi bắt gặp Sáng.
Có clip quay cảnh Sáng đang phấn khích hò reo trước mấy cô gái trắng
trẻo, dáng người đẫy đà đầy nhục dục chỉ mặc mỗi đồ lót đang uốn éo
trong điệu nhạc ầm ĩ, kích động. Có clip quay cảnh Sáng cùng đám bạn dân
chơi cả nam lẫn nữ sau khi say rượu, say thuốc đã say sex, từng cặp
quấn chặt lấy nhau diễn cái trò mà chỉ có chốn phòng the người ta mới
tỏ.
Không ngần ngại thổ lộ rằng mình là “nô lệ của sex”, V.Tường, trạc tuổi
Sáng nhưng về cái khoản “chơi lầy” thì cao cơ hơn nhiều, e hèm bật mí đã
là dân đập đá, cắn lắc, phê hàng trắng…, nói chung là dân nghiện thuốc
kích thích thì bất kể là nam nay nữ khi phê thuốc đều nảy sinh ham muốn
quan hệ tình dục: “Có lắm đứa con gái lúc chìm trong làn khói đê mê rồi
thì sẵn sàng buông lơi, mặc bạn trai và những thằng bạn cùng hội cùng
thuyền ôm ấp, giày vò mà chẳng cần gìn giữ gì hết”.
V.Tường nhấn mạnh: “Chất gây nghiện nó kích thích con người ta ham muốn
chuyện giường chiếu dữ dằn lắm. Nên chuyện nam nữ cùng hội cùng thuyền
tại đoạn cuối của buổi tiệc sex siết lấy nhau làm chuyện vợ chồng, từng
cặp từng cặp mặc sức âu yếm, rồi đổi bồ cho nhau và lại cùng nhau xoắn
chặt… thì quá thường tình.
Nhưng như thế không gọi là sex party mà là thú vui “sex bầy đàn”. Thú
vui này nó tục, nó tạp… nó như một kiểu thúc đẩy của bản năng chứ không
mang tính chất thưởng thức có chủ đích như tiệc sex”.
Nói theo chia sẻ của “môn đồ” sex party thứ thiệt thì để tổ chức một
buổi tiệc sex, đòi hỏi “ban tổ chức” phải là những người có đồng chí
hướng và tổ chức kỳ công.
Nếu không đủ dũng khí tổ chức “tiệc sex” tại nhà riêng vì sợ phụ mẫu
biết chuyện, đám dân chơi sẽ thuê hẳn biệt thự kín cổng tường cao, biệt
lập nào đó rồi tập kết mồi màn, bia rượu về đặng để chiến tới bến: “Yêu
cầu của một buổi tiệc sex là phải có chất đưa cay, phải có nhạc, phải có
hàng để cắn và tất nhiên, không thể thiếu mỹ nữ” - Quốc, chơi cùng nhóm
với V.Tường, vốn có rất nhiều kinh nghiệm trong tổ chức sex party, giải
thích!
Mỹ nữ trong những buổi tiệc sex có rất nhiều dạng, nhưng khu trú lại có
thể phân thành 3 dạng em út. Nhóm thứ nhất là bồ của các tay chơi, tất
nhiên là những cô bồ chịu chơi, sành sỏi chuyện ăn nhậu, nhảy nhót và…
giường chiếu.
Dạng mỹ nữ thứ 2 là các vũ nữ, tiếp viên massage vốn dĩ ham vui được các
tay chơi quen trong những lần đi xông hơi, nhảy nhót. Nhóm em út dạng
này khi đến với các buổi tiệc sex được các dân chơi “chẻ” thành 2 dạng,
dạng đến vì thích xả láng, không đặt nặng chuyện tiền nong và dạng đến
góp vui với mục đích nhận tiền “cát-sê”.
Lúc “chat” với nhau về chuyện “em út” trong các buổi tiệc sex, X., ngụ
quận Phú Nhuận vốn rất máu me cái vụ “sex party” thổ lộ: “Đã là nô lệ
của tiệc sex thì thằng nào cũng kết dạng em út thứ 3, nghĩa là đưa cô bồ
ngây thơ hồi giờ chưa biết gì đến đại tiệc giường chiếu”.
Đề cập đến cái sự một cô gái lần đầu đến chốn ăn chơi “hơi bị lầy” sao
có thể chấp nhận cho bạn trai rồi sau đó đến lượt đám bạn của bạn trai
“quan hệ”, X. kêu trời: “Sao ông ngây thơ dzậy? Đã nói rồi, đây là tiệc.
Mà đã là tiệc thì bao giờ lúc đầu cũng khởi sự êm ái, dịu dàng. Mọi
người tham dự tiệc cùng nhau ăn uống, trò chuyện. Sau đó tăng tốc, uống
cho say, cắn cho phê. Và khi phê rồi em ngây thơ, em đứng đắn hay em lỡ
làng, từng trải gì cũng như nhau, nghĩa là vui tới bến”.
X., Quốc, V.Tường… không nói nhưng đã là dân nghiện sex mà lại khoái cái
vụ sex party, cả thảy chúng đều rành rẽ các thủ đoạn để đưa “con nai
tơ” nào đó hết mình với cuộc vui lầy của chúng. “Đám bệnh hoạn đó có cái
thú “săn” con gái nhà lành. Lúc săn gái chúng đội vỏ bọc con nhà tử tế,
hiền lành, rất ga-lăng, lịch thiệp. Mục đích là để con nhỏ ngu tin đó
là thằng boy hiền lành mà xóa bỏ mọi sự hoài nghi. Sau một vài lần lân
la, thằng nọ sẽ mời “con mồi” đến dự sinh nhật tại nhà bạn thân hay gì
gì đó...
Lúc này chỉ cần con nhỏ dại dột đồng ý thì coi như đời nó xong. Điệu
được nai tơ đến hang hùm, thằng bồ tử tế sẽ ra mặt ác thú, trong quá
trình ăn uống, thừa lúc con nhỏ sơ ý, nó hay đám bạn sẽ nhỏ vài giọt
kích thích (chúng tôi sẽ nói rõ về điều này ở một bài viết khác). Cũng
có khi chúng chơi chiêu xa luân chiến, hết đứa này đến đứa khác cụng ly
làm quen, mục đích làm cho con nhỏ say rồi… xử”.
Lột trần sự việc đến đây, Thủy, vũ nữ vũ trường Q. trên đường 3-2, khẽ
lắc đầu: “Khi con mồi chẳng thể tự chủ, tụi nó muốn làm gì mà chẳng
được”.
Một số vũ nữ như Thủy, nghĩa là sẵn sàng hy sinh thân mình để có được
tiền, cho biết đã từng đôi ba lần hoặc nhiều hơn thế nữa tham dự những
bữa tiệc sex của các cậu ấm cô chiêu. T.Huyền-vũ nữ múa cột có tiếng
trong giới vũ nữ Sài Gòn cũng không ngoại lệ. Nhờ có thân hình bốc lửa
và khuôn mặt như trăng rằm nên cô được rất nhiều thiếu gia vốn rất có
năng khiếu trong lĩnh vực ăn chơi “dòm ngó”.
Tiếng đồn rằng để điệu được Huyền cùng phi đội của mình gồm 3 vũ nữ hoạt
động ở các vũ trường trên đường Đồng Khởi (quận 1) đến bữa tiệc sex,
“ban tổ chức” của sex party phải trả cho nhóm mỹ nữ này mỗi cô ít nhất
2.000 USD. Theo lời kể của những kiều nữ trong cuộc, tham dự cuộc vui
các cô sẽ có màn nhảy nhót, càng nhảy càng lột đồ đến khi không còn
gì….
Quá trình tìm hiểu về thú vui sex party, chúng tôi được một số tay chơi
lưu truyền về cái thú tổ chức sex party của H., thiếu gia là con của một
giám đốc doanh nghiệp kinh doanh siêu xe. H. chuyên tổ chức tiệc sex ở
nơi có hồ bơi, sau khi ăn uống linh đình thì cả chủ lẫn khách tha hồ
nude (khỏa thân) lao xuống hồ tắm táp và… tới bến bằng màn truy hoan
lang chạ!
“Với sex party, giữa các nhóm dân chơi thực ra có sự ganh đua nhau dữ
thần lắm chứ chẳng phải mạnh nhóm nào nhóm đó chơi” - Q. từng làm quản
lý bar M.T. trên đường Hai Bà Trưng, nay đã giải nghệ làm lại cuộc đời
bởi quá ngán chuyện binh đao sau ánh đèn màu, chép miệng: “Vào bar hay
vào vũ trường, các nhóm dân chơi dạng cậu ấm 10 nhóm thì hết 9 nhóm có
kiểu kẻ cả, hơn thua nhau.
Ví như nhóm này gọi chai rượu giá 10 chai (10 triệu đồng) thì nhóm khác
gọi chai giá gấp đôi, gấp ba. Trong lĩnh vực tiệc sex cũng vậy, nhóm này
tắm bia ken thì nhóm kia tắm rượu Tây. Nhóm này quy tụ dăm bảy cặp thì
nhóm khác quy tụ cả chục cặp, có khi hơn. Rồi có nhóm hơn thua nhau qua
cái độ lầy, cái độ bốc lửa, quyến rũ, gợi dục của các em…
Có nhóm trước khi vào trận đã tổ chức những màn em út múa cột múa sex
đặng kích thích dân chơi, làm cho bữa tiệc thêm phần sôi động, hoành
tráng”.
Trong phạm vi bài viết, khó có thể để lột tả những cảnh chơi lầy lội,
nhớp nhúa, bệnh hoạn của những “tín đồ” sex party. Tuy mức độ lầy của
mỗi nhóm dân chơi mỗi khác nhưng cả thảy có điểm chung là khi nhập tiệc,
chúng rất phấn khích với màn quan hệ tình dục kiểu bầy đàn, sẵn sàng
trao đổi người yêu cho nhau mà chẳng chút áy náy, bận tâm…, thậm chí còn
lấy đó làm vui, làm điều phấn khích vì được chia sẻ bạn tình với chiến
hữu.
Nhiều đứa bật mí thú vui của chúng thực chất là “sống theo lối sống của
người nguyên thủy”. Nhưng chúng không hiểu người nguyên thủy sống văn
minh hơn chúng. Họ tuy mang tiếng ăn lông ở lỗ nhưng không có kiểu quần
thoa bầy đàn, lang chạ như cái kiểu mà chúng đang đâm đầu vào!
Bắt nguồn từ lối sống lầy của các nước phương Tây, sex party - cuộc vui
lầy đã và đang là thú tiêu khiển thời thượng của một bộ phận giới trẻ
cũng như nhấn chìn chúng vào vô vạn mối nguy, cạm bẫy.
Bác sĩ Trương Thế Dũng (Trưởng đoàn y bác sĩ tình nguyện Niềm Tin,
chuyên giúp đỡ trẻ mồ côi và bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS) lưu ý rằng khi
“đâm đầu” vào những bữa tiệc sex, dân chơi sẽ trở thành con nghiện và
khi đã say thuốc, say sex, với cái kiểu quan hệ tình dục lang chạ, bừa
bãi kia, tình trạng các dân chơi lây truyền bệnh tật cho nhau, nhất là
căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS là chuỵên khó tránh khỏi.
Không chỉ “làm bạn” với những nguy cơ hút chích, bệnh tật kể trên, đến
với sex party, giới dân chơi bất cần thân thế còn tự nhấn chìm mình
trong lối sống suy đồi, băng hoại, đánh mất tư cách, nhân cách.
Hơn lúc nào hết kiểu ăn chơi đổ đốn, bạt mạng này rất cần được các ông
bố bà mẹ “dòm ngó” và rất cần được các cơ quan chức năng loại bỏ bằng
những định hướng về lối sống, giá trị sống cho giới trẻ, cả những hình
thức xử lý nghiêm bằng án phạt, án tù mới mong có tính chất răn đe, giáo
dục.
Theo PhapLuatVn