chơi some , quan hệ bầy đàn

Thú chơi some (còn gọi là sâm) từng làm mưa làm gió trong một bộ phận giới trẻ thừa tiền, rửng mỡ thích khẳng định “đẳng cấp” một thời gian dài.Theo những người chơi sa đọa, “sâm” là một kiểu quan hệ tình dục tập thể gồm một nữ, nhiều nam hoặc ngược lại. Tưởng chừng thú vui bệnh hoạn này chỉ bén mùi với những “tay chơi” nghiện tình dục đỉnh cao, nhưng nó đang ngấm ngầm vào đời sống một số trí thức.
Đẳng cấp… chơi sâm
Thông qua một người bạn có “số má” chơi tại Sài Gòn, tôi biết anh Nam. Theo lời bạn, Nam hiện là một nhà biên kịch phim. Trong lúc trò chuyện, Nam thường tự hào khoe về một nhóm bạn luôn biết cách chơi sao cho thật sành điệu chứ không như nhiều hội nhóm “thùng rỗng kêu to” như hiện nay.
Nhóm của Nam hoạt động một cách lặng lẽ nhưng có “luật” hẳn hoi, “ma mới” muốn gia nhập nhóm phải có sự giới thiệu từ “ma cũ” và phải xuất trình được các loại giấy tờ như: thông tin cá nhân, giấy khám sức khỏe chứng minh bản thân không mang bệnh truyền nhiễm.
Thông tin thật chỉ bắt buộc khai báo lúc đầu cho… có lệ, sau đó thành viên gọi tên nhau bằng nick name. Vì nhóm chỉ dung nạp những thành viên trí thức nên mỗi mem (thành viên) phải biết cách “chơi đẹp”.
Nếu không sẽ bị các mem khác “ném đá” và có nguy cơ bị loại khỏi nhóm. Nam giải thích thêm:“Chơi đẹp ở đây không đơn thuần chỉ là chi bạo mà còn phải biết chiều chuộng phụ nữ trong lúc ái ân, phải làm cho phụ nữ như… chết đi sống lại”. 
Mem nào làm cho phụ nữ phải “chết” nhiều lần thì level (đẳng cấp) nhanh chóng tg cao. Mỗi tháng, nhóm họp một lần tại quận Tân Bình. Điều kiện tham gia là mỗi thành viên nam phải đi cùng một cô gái trẻ, đẹp, đủ… đánh thức bản ng đàn ông.
Nam rủ rê bạn: “Tham gia một lần cho biết không? Nếu muốn thì đến ngày họp nhóm anh sẽ cho em hay. Điều kiện là phải dẫn theo một cô bạn gái trẻ đẹp, chịu chơi”.
Sau buổi gặp, tôi luôn tò mò muốn biết “đẳng cấp chơi của giới trí thức” – như lời Nam nói là thế nào. Sau nhiều lần n nỉ bạn tham gia để tôi được đi cùng bạn mới đồng ý. Bạn điện thoại cho Nam và được biết: “Cuối tuần sau nhóm họp. Nhớ đến đúng giờ nhé, bọn này ghét trễ lắm”.
Ngày họp nhóm cũng đến, tôi khoác tay bạn đến một quán cà phê ở Tân Bình theo địa chỉ Nam cung cấp. Trên đường đi, tôi đã tưởng tượng ra viễn cảnh nơi mình sắp đến là quán cà phê có tiếng nhạc ồn ào, khói thuốc nghi ngút, những câu nói tục tĩu thốt ra bên cạnh tiếng cười khoái trá. Nhưng khi đến nơi, mọi chuyện lại hoàn toàn khác.
Quán cà phê khá yên tĩnh, nhóm Nam ngồi quây quần một góc để trò chuyện. Thành viên nam trong nhóm đều mặc rất lịch sự. Sau loạt giới thiệu các thành viên làm những nghề như: nhân viên v phòng, kỹ sư, dân IT, ngân hàng… buổi họp mặt diễn ra khá thân mật, các thành viên vui vẻ bàn chuyện thời sự sôi nổi.
Thỉnh thoảng họ “đổi gió” bằng cách tự hào kể về những mối tình chớp nhoáng với các nàng “rau” (những cô gái chưa có gia đình sẵn sàng sex). Với vẻ ngoài bảnh trai, nói chuyện cuốn hút và có công việc thành đạt thì việc tìm “rau” dễ như… vào quán gọi một tách cà phê.
Chỉ cần một cú quẹt xe ngoài đường, sau trận mưa trú dưới hiên nhà hay hỏi đường… thì họ đều có cách khiến “con mồi” “ngất ngây”. Được biết, hầu hết các thành viên này đều có vài nàng “rau” dự trù sẵn.
Cuộc họp mặt diễn ra chóng vánh. Nam (trưởng nhóm) đứng lên nói: “Ai muốn tham gia tiếp thì qua bàn bên đây bốc thăm thành nhóm nhỏ để di chuyển sang nơi khác”. Mỗi nhóm nhỏ gồm hai nam, một nữ hoặc ngược lại, được bốc thăm ngẫu nhiên dựa trên những người tự nguyện tham gia.
Tôi quay sang hỏi nhỏ Nam: “Tham gia tiếp là tham gia gì?”. “Thì để giải quyết nhu cầu tình dục thôi, quan hệ theo kiểu chơi sâm một nhóm ba người cảm giác mới thg hoa gấp đôi”, Nam trả lời.
Tôi nghe mà lạnh sống lưng, còn Nam tỉnh bơ như chuyện thường ngày. Thấy vậy, tôi viện cớ sức khỏe yếu nên xin “kiếu”. Nam nhìn tôi tỏ vẻ thông cảm: “Vậy cũng được, khi nào khỏe muốn tham gia thì gọi anh, bảo đảm em sẽ mê liền”. Nam còn bật mí cho tôi địa chỉ trang web mà nhóm thường trao đổi sau mỗi “phi vụ”.

Hậu quả khó lường
Hậu quả khó lường
Tôi quyết định lần theo địa chỉ anh cung cấp. Quả không ngoa khi Nam từng khoe rằng: “Đây là trang ‘web đen’ lớn nhất nhì Việt Nam” vì lúc nào cũng có hàng trăm người túc trực cùng một lượng thành viên lên tới hàng ngàn người.
Dạo một vòng, tôi quyết định trò chuyện với một số thành viên tự nhận là dân sâm chuyên nghiệp. Tôi để lại nick chát với lời nhắn: “Muốn tìm hiểu về sâm, anh chị nào biết xin giải thích giùm”.
Chưa đầy nửa ngày sau, cả trăm người ồ ạt vào yahoo xin làm quen để giải thích thắc mắc của tôi. Hầu hết những người này đều nói: “Sâm là một dạng quan hệ tình dục của một nhóm từ ba người trở lên. Hình thức được dân chơi chuộng nhất rơi vào nhóm hai nam, một nữ. Vì về mặt sinh lý, kiểu này đỡ mất sức nhưng có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải tỏa của đôi bên”. Tất cả đều bao biện rằng: “Sâm giúp họ có thể ‘đổi món’ cho đỡ… ngán trong cuộc sống vợ chồng”.
Anh Trường (35 tuổi), tự nhận là kỹ sư xây dựng, chia sẻ: “Anh nghĩ nó như là một hương vị, một sự trải nghiệm khá thú vị nhưng qua rồi thì thôi chứ không nên vướng víu vào gia đình”. Anh còn thú nhận thêm: “Sau lần thử nghiệm, lúc nào nghĩ đến sâm anh cũng thấy hưng phấn. Giờ đây, mỗi lần sinh hoạt vợ chồng anh đều thấy thiếu một cái gì đó mà mình không thể thỏa mãn như xưa nữa”. 
Một dân chơi sâm tự nhận kỳ cựu còn lên mặt dạy đời: “Tình dục mà chỉ có hai người thì không thể hưởng thụ trọn vẹn mà phải từ ba người trở lên cùng quan hệ mới tạo hưng phấn và thích thú”.
Sau khi giải thích sâm cặn kẽ cho tôi hiểu thì họ đều cùng chung tâm sự: “Cảm giác đó thật tuyệt em à, anh cũng muốn thử lần nữa nhưng chưa tìm được đối tác”. “Đối tác” ở đây là những người sẵn sàng chơi tới bến.
Sau những lần trò chuyện trên mạng, tôi quyết định gặp trực tiếp một vài “dân sâm chuyên nghiệp”. Từ đây, những câu chuyện về sâm của giới trí thức dần được hé mở.
Tôi gặp nick thu.yeu… tại một quán cà phê ở quận 3. Nick này tự giới thiệu chồng tên Nghĩa (35 tuổi) và vợ tên Mai (24 tuổi). Nghĩa làm việc bên lĩnh vực điện ảnh, cô vợ làm nội trợ. Hai vợ chồng cưới nhau đã gần năm năm, biết và tham gia sâm hơn một năm nay.
Trong cách nói chuyện, tôi nhận thấy đời sống vợ chồng họ rất hạnh phúc, thỉnh thoảng Mai còn nói vài câu bông đùa khiến anh chồng bật cười nghiêng ngả. Sau một hồi “tám” chuyện, anh chồng bắt đầu gợi ý sang chủ đề chính và khuyên tôi nên tham gia thử một lần cho biết.
Nếu thích thì “giữ mối” lâu dài, còn không thì sing-out (không tham gia nữa). Thấy vợ chồng Nghĩa có vẻ vội vã, tôi giãi bày: “Em muốn tìm hiểu thật kỹ trước đã, không sau này lại hối hận”.
Nghĩa trấn an: “Có gì đâu mà hối hận, em không thử mới là hối hận đó”. Vừa lúc đó, Nghĩa nhận được cuộc điện thoại với cái hẹn tại quận 1. Thấy tôi có vẻ chần chừ, vợ chồng anh ra về trước và hẹn: “Khi nào muốn tham gia thì alo”.
Thoáng thấy điều gì đó khả nghi trong cuộc điện thoại chóng vánh Nghĩa nhận được, tôi liền gọi điện nhờ đồng nghiệp đang “án binh” ngoài quán cà phê bám theo vợ chồng Nghĩa.
Từ đồng nghiệp, tôi được biết vợ chồng Nghĩa vào quán cà phê khác chưa đầy 30 phút thì bước ra với một người đàn ông khoảng 30 tuổi. Cả ba cùng chạy đến cầu Nguyễn V Cừ rồi tiến thẳng vào một khách sạn gần đó.
Ngày hôm sau, tôi cùng một đồng nghiệp nam đóng vai người yêu để gặp nick khác. Nick này tự giới thiệu tên Tâm, 33 tuổi, là trưởng phòng của một công ty. Anh có dáng vẻ thư sinh, nói chuyện nhẹ nhàng và am hiểu khá nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội.
Nhìn bề ngoài, khó có thể tin anh đã từng thử qua rất nhiều thú vui tình dục quái đản. Tâm tham gia diễn đàn được vài năm, anh là nhân vật chính. Trong danh bạ điện thoại của anh có sẵn số điện thoại của vài cô bồ “hờ” luôn sẵn sàng chờ anh gọi. Đó là những cô gái ngoan nửa vời như: sinh viên, nhân viên công ty… ham thích lối sống sa đọa, hoang phí.
Cứ sau mỗi cuộc mây mưa, Tâm lại viết bài tổng kết về quá trình vui vẻ để “khoe” chiến tích với các mem, và không quên đánh giá dịch vụ như: số đo các vòng, khả ng làm tình… kèm vài tấm hình trong những tư thế nhạy cảm của “đối tác”. Nếu có sự đồng ý của bạn tình, cuối bài anh còn chia sẻ bạn tình cho những ai có nhu cầu.
Khi tôi hỏi: “Vậy bà xã anh không phản đối à?”. Anh tự hào khoe: “Lúc trước cũng có nhưng bây giờ thì không, thỉnh thoảng anh còn rủ bà xã đi chơi sâm cùng nữa mà”. Cuộc nói chuyện kéo dài khoảng 30 phút thì anh bắt đầu gợi ý đi khách sạn để “giao lưu” tiếp. Tôi vờ quay sang đồng nghiệp để bàn bạc rồi hẹn anh vào dịp gần nhất. Tỏ vẻ thất vọng, anh ngậm ngùi gật đầu.
Những ngày sau đó, Tâm thường xuyên liên lạc cho tôi để “hâm nóng” tình cảm và mong muốn gặp riêng tôi để nói chuyện. Ba ngày sau, tôi gặp anh tại quán cà phê cũ. Anh cho biết, thực ra anh chưa có vợ.
Những cô vợ trước của anh một phần là “rau”, số còn lại là “máy bay” hoặc hàng (những cô gái chấp nhận cuộc chơi để nhận tiền). Thời gian tới, nhóm của Tâm có chuyến đi chơi ở Đà Lạt, anh muốn tôi đi cùng để cùng anh tham gia các cuộc hoan lạc.
Anh nói: “Mấy ông trong đó (thành viên trang we16.gif nói là có vợ chứ có phải đâu, toàn là “rau” hoặc là hàng thôi. Cũng biết mấy vụ này đâu phải dụ bà xã dễ, không khéo còn làm đổ vỡ hôn nhân gia đình”. 
Tâm còn mạnh miệng, đi với anh bảo đảm tôi sẽ được trả công hậu hĩnh, chỉ cần chịu “chơi xả láng”. Để chứng minh, Tâm chìa cho tôi tấm danh thiếp anh là trưởng phòng một công ty hẳn hoi.
Tìm hiểu đến đây, tôi nhận thấy mình đã đủ thông tin về sâm nên tìm cách từ chối. Thuyết phục mãi chẳng được, Tâm đành tiu nghỉu ra về và không quên nói: “Khi nào có hứng thú thì gọi cho anh, bảo đảm không làm em thất vọng”.
Có lẽ, đối với một số người thì sâm đơn thuần là thú tiêu khiển mới lạ để qua rồi thì thôi. Nhưng đây rõ ràng là một lối sống bệnh hoạn, cần bài trừ.


Thú chơi biến thái này để lại rất nhiều hậu quả khó lường: là “đường dẫn” của những c bệnh lây lan qua đường tình dục; là nguyên nhân phát sinh mâu thuẫn vợ chồng, tệ hơn là hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ. Đằng sau những cuộc chơi không lành mạnh luôn chứa đựng những rủi ro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét