Múa sex và 'tới bến' tại quán bar trá hình tỉnh lẻ

Ba cô gái ăn mặc mát mẻ nhảy lên bục cao, ôm cột uốn éo, lắc lư những động tác kích dục trong tiếng reo hò của hàng trăm thanh niên trong quán.

Trong vòng ba năm nay, ở Đồng Nai xuất hiện gần chục quán bar như: V7, Ocean, Tứ Quý, Z9, Hoa Anh Đào, MTM, Nắng Thủy Tinh, Lãng Mạn và xa hơn là 69, Balat, Olympic... Chỉ riêng ở địa bàn TP Biên Hòa có đến sáu quán bar và hai vũ trường hoạt động.
Gọi là quán bar nhưng chưa có quán nào được cấp giấy chứng nhận kinh doanh quán bar mà núp bóng dưới vỏ bọc nhà hàng ăn uống. Để lôi kéo khách, các quán bar thường sử dụng vũ nữ múa cột, cung cấp hàng đá, bồ đà… Trong cuộc cạnh tranh câu khách này, chỉ còn các quán bar có đủ “thực lực” duy trì các vi phạm mới tồn tại được.
Theo Mai, nhân viên quản lý lâu năm một quán bar ở Biên Hòa, khách đến quán bar không chỉ để đốt tiền vào những chai rượu ngoại trong tiếng nhạc đinh tai mà còn đến để “rửa mắt” qua màn múa sexy, chơi hàng đá, ma túy… “Quán nào không có màn múa sexy, không tổ chức được màn này, sớm muộn gì cũng dẹp tiệm”, Mai khẳng định.
Theo Mai, để qua mặt cơ quan chức năng, hầu hết các quán bar phải giữ bí mật màn biểu diễn múa sexy đến sát giờ diễn. Đa phần các vũ công ở TP HCM, được chủ quán mời diễn để lôi kéo khách.
Sau màn múa cột nóng bỏng, các vũ công được khách bo tiền, nhét vào áo ngực.
Tài, một tay chơi có hạng ở Biên Hòa, tiết lộ, muốn biết quán nào có múa cột thì phải chờ đến sau 20h. “Nếu quán nào tổ chức múa cột, đến sát giờ diễn, quản lý của quán mới thông báo cho toàn bộ nhân viên để họ liên lạc với các fan. Nhờ vậy các quán luôn qua mặt được các đoàn kiểm tra”, Tài nói.
Khoảng 20h30, Tài nhận được tin ngắn với nội dung ngắn gọn "Hôm nay có tổ chức chương trình" từ một phục vụ quán bar MTM (thuộc công ty dỉai trí Một Tám Một, nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa).
22h, bãi giữ xe đã chật cứng với hàng chục nhân viên luôn tay luôn chân dắt, xếp xe máy, xe hơi cho khách. Do Tài là khách ruột của quán nên được dàn vệ sĩ, nhân viên chào đón và đưa vào tận bàn. Vừa bước qua lớp cửa thứ hai, không khí trở nên ngột ngạt bởi mùi khói thuốc và tiếng nhạc chát chúa trong ánh sáng mờ ảo, quay cuồng. Trong khuôn viên gần 200 m2, hàng trăm thanh niên la hét, nhún nhảy theo tiếng nhạc được “múa” bởi tay DJ chuyên nghiệp đến từ TP HCM.
Ba cô gái mặc đồ rất mát mẻ nhảy lên bục cao, ôm cột uốn éo, lắc lư những động tác kích dục. Lâu lâu, vũ công lại leo hẳn lên cột cao, uốn éo những động tác khêu gợi, sexy trong tiếng vỗ tay của hàng trăm thanh niên trong quán bar. Mọi ánh mắt đều hướng vào những đường cong của ba vũ công nổi bật trong bộ quần áo phản quang thiếu vải khi ánh đèn rọi vào. Sau 15 phút được "rửa mắt", khách thích thú nhét tiền bo vào áo ngực của các vũ công bốc lửa. Để có ba vũ công phục vụ một đêm diễn, chủ quán bar phải chi 10 triệu đồng.
Trong khi chờ “hiệp hai”, chủ quán MTM khuyến mãi cho dân chơi màn giao lưu với một ca sĩ. Theo Tài, đa số khách hàng chẳng mấy quan tâm đến chuyện ca sĩ hát hò, họ chỉ chăm chăm vào màn múa của các vũ công mà thôi.
Gần chục quán bar như Roma, Thuận Thiên, Đêm Màu Hồng, 106, D1… cũng công khai trong việc cho vũ công múa cột để thu hút khách. Không chỉ ở Đồng Nai, các quán bar ở Bình Dương cũng không là ngoại lệ nhưng còn có thêm chuyện các cô phục vụ sẵn sàng đi khách sạn với khách…
Múa cột trong quán bar trá hình MTM.
Tuyến, một đại gia buôn bán phế liệu ở huyện Tân Uyên, cho biết trừ một bar ở Thủ Dầu Một tương đối kén khách, số còn lại rất xô bồ. Khách vào quán bar phần nhiều là công nhân và những tay giang hồ. Mại dâm, ma túy, đánh đấm thường xảy ra sau khi đám dân chơi vào các quán bar. Về màn múa cột trong các quán bar, Tuyến buông chắc nịch: “Cái đó gần như công khai và theo định kỳ các ngày trong tuần”.
Tại bar D1 ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương), 22h nhưng quán chật cứng khách, chủ quán đã phải tận dụng luôn lòng lề đường để làm chỗ đậu xe. Theo Tuyến, bar D1 tổ chức múa cột tương đối sớm vì hầu hết khách đến bar này là công nhân, một số chuyên gia người Hàn Quốc, Đài Loan làm việc ở các công ty trên địa bàn và họ thường rời quán sớm để hôm sau đi làm.
Tại quán này, chỉ hơn 22h nhưng các vũ công đã trình diễn tiết mục múa cột thứ hai. Hai vũ công mặc đồ thiếu vải lắc lư những động tác khiêu dâm trong tiếng hò reo của hàng trăm thanh niên. Sau khi nhét những đồng tiền bo từ khách vào đồ lót, hai cô gái càng diễn bạo hơn, uốn éo những động tác không thể tục tĩu hơn… Một chàng trai lấy điện thoại định ghi hình liền bị bảo vệ hét vào tai: “Ông chụp ảnh là bị “vòng trong” đập máy đó”.
Tiếp tục lắc lư với chiếc cột bóng loáng được khoảng 15 phút thì hai cô này rời cột, xuống tận từng bàn uống rượu và nhảy múa cùng khách. Cứ nhảy chán thì các vũ công lại xuống “giao lưu” với khách, sau đó lại lên cột uốn éo… Nhiều thanh niên mặt non choẹt vào bar uống rượu, nhảy nhót. Nhiều người không ngại hút bồ đà, cắn thuốc lắc để tăng độ “phê”.
Sau khi uống hết hai thùng bia, Tuyến cho biết, khách tìm đến các quán bar còn vì cái "vụ kia". Sau khi tắt nhạc, những em phục vụ sẵn sàng tới bến với khách. Tuyến dùng điện thoại viết: “Off nhạc, ăn tối với bọn anh nhé” rồi đưa điện thoại cho một phục vụ tên Vân xem. Đọc xong, cô này viết lại: “Tới sáng luôn hả anh, cho em 7 xị nha?” rồi chuyển cho Tuyến. Sau khi ra dấu OK, Tuyến yêu cầu Vân rủ thêm ba cô và địa điểm gặp nhau là một khách sạn ở Lái Thiêu. Anh ta các cô gái bước ra khỏi quán lúc gần 1h sáng.
Theo Pháp Luật TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét