Vật vã thèm 'chuyện ấy' sau chia tay

Chia tay bạn trai đã 1 năm nay, nhưng thời gian gần đây Thu Thủy (27 tuổi, nhân viên tín dụng Ngân hàng) bắt đầu thấy mình xuất hiện những dấu hiệu bất ổn về tâm lý.
'Có lúc đang trong giờ làm, vô tình nhìn thấy một hình ảnh nào hơi khiêu gợi là ham muốn của em trỗi dậy. Và từ lúc đó trở đi em gần như không làm được việc gì ngoài nghĩ đến 'mây mưa'.
Về nhà cả đêm bức bối khó ngủ. Nhưng như thế vẫn chưa bệnh bằng việc đang đi ngoài đường, hễ thấy đàn ông to cao lực lưỡng là em lại tưởng tượng ra cảnh... giường chiếu', Thủy xấu hổ thừa nhận.
Biết điều đó thật bệnh hoạn nhưng Thủy không thể điều khiển được cảm xúc của chính mình.
Tôi vật vã thèm 'yêu' (Ảnh minh họa)
Thủy cho hay, trước kia khi chưa chia tay người yêu, nhu cầu của cô không phải quá cao. Cô với bạn trai thường quan hệ khoảng 3 lần/tuần.
Thậm chí thời điểm mới bị người yêu bỏ, cô còn bị lãnh cảm trong một thời gian dài. Lúc đó, cô mất cảm xúc với đàn ông và hoàn toàn sống 'chay tịnh'.
Có lẽ, giờ cú sốc về tình cảm đã qua đi, bắt đầu lấy lại cân bằng cuộc sống thì ham muốn của Thủy mới trỗi dậy, cô cố gắng làm việc, tập thể dục để thôi 'dửng mỡ' nhưng dường như đều vô tác dụng.
Vân Khanh (29 tuổi) còn rơi vào hoàn cảnh bi đát hơn. Khanh mới chia tay bạn trai cách đây 2 tuần. Cô rất hận người đàn ông đã bỏ rơi mình nhưng khốn khổ thay, càng hận cô lại càng nhớ về anh ta.
Đáng sợ hơn nữa, điều mà Khanh ám ảnh mỗi khi nghĩ đến tình cũ lại là những màn ân ái mà 'chỉ có anh ta mới làm em mãn nguyện đến thế'.
Khanh thừa nhận nhu cầu của mình khá cao so với phụ nữ. Giờ chẳng còn người đàn ông ấy bên cạnh, cả tuần 'chẳng gì cả' khiến cô thấy bức bối, tù túng.
Không chỉ mang tâm trạng chán đời, đau khổ mà cô còn thường xuyên cáu gắt, người ngợm cứ như muốn nổ tung vì cảm giác vật vã thèm 'yêu'.
Cả Thủy và Khanh cho hay nếu tình trạng vật vã vì thiếu hơi đàn ông này cứ kéo dài thì các cô không dám chắc mình còn đủ lý trí để át đi bản năng mà đi linh tinh hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét