Tân hôn phá sản hoàn toàn vì ’chỗ ấy’ thâm đen

Anh đã mê dại đi khi nhìn thấy cơ thể đẫy đà và quyến rũ của tôi trong lần đầu tiên này. Song khi gần đến cao trào, tôi thấy anh ngần ngừ, vẻ mặt thẫn thờ như nhìn thấy một điều gì sốc lắm. Tôi hỏi anh, anh im lặng.
Đây là lần đầu tiên tôi viết lên những tâm sự thầm kín của mình. Bởi vì tôi đang rất đau khổ, bối rối và không biết phải làm thế nào khi đã ở trong tình trạng “ván đã đóng thuyền”. Đau đớn hơn, người chồng mới cưới tôi yêu thương đã nghi ngờ và dành cho tôi những lời phỉ bang. Chỉ vì đêm tân hôn, lần đầu tiên chúng tôi gần gũi, anh tá hỏa khi thấy vùng kín của tôi thâm đen, không hồng hào như những người con gái khác.
Đã 4 ngày trôi qua rồi, đêm nào anh cũng thờ ơ và trách cứ tôi đã lén trao thân cho người con trai khác mà lừa gạt anh. Nhưng tôi xin thề với anh, thề với trời đất và chính lòng mình, suốt 4 năm yêu anh đến nay, tôi chỉ biết một người đàn ông là anh.
Và cũng chính vì coi trọng “lần đầu tiên” ấy dành cho người bạn đời của mình, mà tôi đã khước từ bao nhiêu lần anh đòi hỏi hoặc gạ gẫm. Song anh không tin lời tôi nói vì anh bảo: “Chẳng cần thanh minh thanh nga làm gì cho phí lời. Vùng kín của cô sao chưa quan hệ tình dục mà lại thâm đen thế này?. Cô định lừa gạt tôi đến bao giờ nữa?”.
Tôi và anh gặp nhau khi cả hai đứa vừa ra trường và mới có công việc. Vì mới ra trường còn trẻ người non dạ, lại thêm công việc chưa ổn định nên 2 đứa tự xác định, khi nào đi làm thu nhập khá đủ để lo cho gia đình riêng sẽ kết hôn. Và sau 4 năm yêu nhau, chúng tôi đã làm một đám cưới hạnh phúc. Hiện, 2 chúng tôi đều có công ăn việc làm ổn định tại Hà Nội. Bố mẹ chồng cũng mua cho chúng tôi một căn nhà nhỏ ở đây để ổn định cuộc sống.
Ảnh MH
Tôi khổ sở lắm. Tôi đã giải thích hết nước hết cái là do sắc tố da vùng này của tôi như vậy. Anh không tin tôi mà hôm ấy còn đòi lật hết các bộ phận trên người tôi ra xem có vùng nào như thế không. Ảnh minh họa
Khi yêu, anh rất chiều chuộng và quan tâm đến tôi. Anh tuy ít nói nhưng là một người đàn ông rất tình cảm, nam tính. Song anh có phần hơi gia trưởng. Mặc dù vậy, tôi vẫn yêu anh tha thiết.
4 năm yêu nhau, đã có hàng ngàn lần vì không kìm nén được tình cảm nên anh nhiều lần đòi hỏi tôi chuyện đó. Song lần nào tôi cũng cứng rắn giương cao quyết tâm để từ chối anh. Anh hỏi lý do thì tôi bảo muốn giữ gìn cái ngàn vàng ấy dành cho người là chồng mình trong ngày cưới để đêm tân hôn thêm ý nghĩa. Nhiều lần động viên nên anh cũng hiểu và thông cảm. Anh cũng càng trân trọng tôi nhiều hơn.
Vậy mà đêm tân hôn trong bao chờ đợi háo hức của tôi đã tan tành như bọt biển tan trước sóng. Để khiến cho đêm tân hôn nóng bỏng, trước đó tôi đã mất thời gian bí mật đi mua váy ngủ, đồ lót bí ẩn và lôi cuốn. Anh đã mê dại đi khi nhìn thấy cơ thể đẫy đà và quyến rũ của tôi trong lần đầu tiên này. Song khi gần đến cao trào, tôi thấy anh ngần ngừ, vẻ mặt thẫn thờ như nhìn thấy một điều gì sốc lắm. Tôi hỏi anh, anh im lặng. Mãi sau anh mới gằn lên từng tiếng: “Sao chỗ ấy của cô lại thâm đen thế này? Nói ngay, cô đã từng lên giường với thằng nào rồi?”.
Nghe những lời anh nói, tôi còn sốc hơn nữa huống chi anh. Thực ra, tôi cũng không biết tại sao vùng kín của tôi lại có màu khác người như thế trong khi nước da tôi và các vùng khác trên cơ thể tôi vẫn rất trắng trẻo hồng hào? Nhưng từ ngày tôi là con gái và biết để ý đến vùng này, tôi đã thấy nó bị như vậy rồi.
Lúc trước khi cưới anh, tôi cũng hơi lo sợ về điều này nên đã hỏi ý kiến một cô bạn thân. Cô ấy khuyên tôi nên đi làm hồng chỗ ấy để tự tin hơn. Song tôi cũng đã đến tư vấn thì bác sĩ nói nếu không cần thiết thì chưa nên tiến hành làm vì vùng này nhiều dây thần kinh cảm giác.
Nếu quá trình thực hiện không cẩn thận có thể gây ra sẹo. Chưa kể tới việc vùng kín cũng là nơi thường xuyên phải chịu sự cọ xát khi di chuyển nên trong suốt quá trình da chưa bong vảy hoặc chưa ổn định, lại thêm nước mô tiết ra, cọ xát sẽ làm cho bị đau đớn và nhiễm trùng.
Nghe bác sĩ nói vậy, nên tôi đã chán hẳn nên không tiến hành làm hồng chỗ ấy nữa. Với lại khi ấy, tôi cũng tự tin với tình yêu của người đàn ông của mình. Tôi không nghĩ anh lại phản ứng với sắc màu vùng kín khác người của tôi mạnh đến vậy và khắt khe đến vậy.
Tôi khổ sở lắm. Tôi đã giải thích hết nước hết cái là do sắc tố da vùng này của tôi như vậy. Anh không tin tôi mà hôm ấy còn đòi lật hết các bộ phận trên người tôi ra xem có vùng nào như thế không. Nhưng ngực của tôi vẫn hồng hào bình thường. Chỉ duy có vùng ấy là đổi màu như vậy?
Mới 4 hôm bước vào hôn nhân mà tôi đã cảm thấy cuộc sống địa ngục như thế này chứ? Tôi phải làm sao đây mọi người ơi. Tôi tuyệt vọng quá rồi!
  • Hoàng Ánh
Nguồn: phunutoday.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét