Hi hữu yêu bằng miệng cũng mang thai

Quan hệ tình dục qua đường miệng là cách quan hệ được nhiều người áp dụng nhằm tăng sự khoái cảm và tìm cảm giác mới lạ so với nhưng kiểu yêu truyền thống. Tuy nhiên, yêu theo cách này có thật sự an toàn?
Có thai vì yêu bằng đường miệng?
 
Các bác sĩ sản khoa cũng như các chuyên gia y tế đều khẳng định: yêu bằng đường miệng thì không thể có thai và chưa từng có nghiên cứu khoa học nào chứng minh việc có thai vì kiểu yêu này.
Các bác sĩ giải thích, khả năng thụ thai xảy ra khi tinh trùng có trong tinh dịch có cơ hội xâm nhập sâu vào trong âm đạo của bạn gái, qua tử cung, lên vòi trứng, gặp trứng và thụ thai xung quanh thời điểm trứng rụng nhưng nếu có sự giao hợp hay để hai cơ quan sinh dục tiếp xúc với nhau và tinh dịch của người nam xâm nhập vào trong âm đạo của người nữ thì khả năng có thai sẽ xảy ra.
 
 Ảnh chỉ mang tính minh họa.
 
Tuy nhiên, khi quan hệ bằng đường miệng nếu có xuất tinh thì cũng không làm cho phụ nữ có thai được. Bạn hiểu đơn giản là những gì đưa vào miệng thì nó sẽ đưa vào đường máu, vậy là không có môi trường trứng và tinh trùng thì sao có mang được. Hiện chưa có một tài liệu nào nói về việc có thể thụ thai bằng đường miệng.

Ngoại lệ khó tin
 
Nhưng thực tế thì đã có trường hợp mang thai vì yêu bằng đường miệng, đó là một cô gái 15 tuổi sống ở ngôi làng nhỏ của quốc gia Nam Phi Lesotho đến gặp bác sĩ với đủ mọi triệu chứng của một phụ nữ sắp sinh. Nhưng, bác sĩ vô cùng kinh ngạc khi các kiểm tra cho thấy cô gái không có âm đạo. Ngay sau đó các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật mổ đẻ và cho ra đời một bé trai khỏe mạnh.
 
Lật lại hồ sơ, các nhân viên bệnh viện biết rằng thiếu nữ này đã nhập viện 278 ngày trước đó, với một vết dao đâm trên bụng. Thời gian mang bầu trung bình kéo dài 280 ngày. Sau khi phỏng vấn, họ kết luận rằng “ngay trước khi cô gái bị đâm vào bụng, cô đã quan hệ bằng miệng với người bạn trai mới, và bị người tình cũ bắt gặp. Cú đâm xảy ra ngay sau đó”. 
 
“Lời giải thích khả dĩ nhất cho ca mang thai này là tinh trùng mà cô gái nuốt vào đã tới được cơ quan sinh sản thông qua vết thương trên đường tiêu hóa”, các tác giả viết. Các chuyên gia sinh sản cho biết câu chuyện này là minh chứng cho khả năng kỳ diệu của một trong những “tay bơi” nhanh nhẹn nhất trong tự nhiên: tinh trùng. 

Mắc bệnh HIV vì yêu bằng miệng
 
Quan hệ tình dục bằng miệng không dẫn tới có thai nhưng vẫn có nguy cơ lây truyền các bệnh qua đường tình dục như AIDS, giang mai, HPV...Mặc dù nguy cơ đó là không cao nhưng vẫn có thể xảy ra. Đặc biệt, sẽ càng nguy hiểm hơn khi quan hệ tình dục bằng miệng trong tình trạng sức khỏe răng miệng kém (loét miệng, nẻ hoặc sứt môi, viêm nhiễm lợi, chảy máu chân răng, nha chu...) hoặc có vết loét sinh dục hay có sự hiện diện của các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác.
 
Ngoài ra, việc ngậm hoặc nuốt tinh dịch, dịch tiết vào miệng cũng khiến nguy cơ lây bệnh tăng cao vì mầm bệnh có thể xâm nhập qua lưỡi, miệng và cổ họng (những cơ quan vốn có lớp niêm mạc rất mỏng) để vào cơ thể.
 
Nếu người nhận có vết thương hở ở bộ phận sinh dục hoặc nếu người cho có vết thương hở trong hoặc ngoài miệng, hoặc chảy máu đều tăng nguy cơ lây nhiễm. Đánh răng, xỉa răng, đi nha khoa hoặc ăn thức ăn giòn cứng chẳng hạn như trái cây sấy khô trước hoặc sau khi làm tình bằng miệng một thời gian tương đối có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm bởi vì tất cả các thao tác này có thể gây ra những vết rách nhỏ trên niêm mạc miệng. Nhưng vết thương này, mặc dù không nhìn thấy được, cũng tăng nguy cơ lây nhiễm. Nó cũng làm lây nhiễm các vi khuẩn và vi rút thông thường khác nằm trong vùng bộ phận sinh dục.
 
Tuy nhiên, việc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, bao gồm cả HIV chỉ có thể xảy ra khi một trong hai người có trong mình căn bệnh đó. Không thể có chuyện cả hai bình thường, chỉ vì quan hệ tình dục bằng miệng mà lại nhiễm HIV được.
Nguồn: kienthuc.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét