“Dâm phụ Phan Kim Liên” bốc lửa với đầm xuyên thấu "chết người"

 Người mẫu, diễn viên Cung Nguyệt Phi vừa gửi tặng độc giả  bộ hình mới nhất trong chiếc đầm xanh xuyên thấu, đính đá lấp lánh.


Sau những bộ hình độc đáo và gợi cảm như trong trang phục Hoàng Kim Giáp, bộ ảnh hóa thân vào nhân vật dâm phụ Phan Kim Liên trong phim Tân Kim Bình Mai, tên tuổi của người mẫu Trung Quốc Cung Nguyệt Phi ngày càng nổi như cồn.
 Dâm phụ Phan Kim Liên 1 Dâm phụ Phan Kim Liên 2
Cung Nguyệt Phi tự tin tuyên bố cô dư sức vượt qua ngôi sao đóng "phim cấp 3" Nhật Bản là Sola Aoi về độ tươi trẻ và gợi tình.
Trước đó không lâu, Sola Aoi đã sang quảng bá tại thành phố Ninh Ba (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) và bán một bức thư pháp gồm 8 chữ cho cô tự tay viết với giá 95.000 USD. Sự kiện này khiến không ít cư dân mạng Trung Quốc ném đá vì cho rằng không xứng đáng.
Dâm phụ Phan Kim Liên 3
Dâm phụ Phan Kim Liên 4
Bộ đầm cắt sát người, bằng vải voan mỏng xuyên thấu màu xanh nhạt, đính đá lóng lánh lên tất cả những chỗ cần kín đáo. Bên cạnh đó, thiết kế thắt dây lưng buông lơi phía sau lại càng quyến rũ, phô bày trọn vẹn mọi đường nét gợi cảm trên người Cung Nguyệt Phi.
 Dâm phụ Phan Kim Liên 5
Cung Nguyệt Phi cho biết, bộ ảnh nóng bỏng nói trên cô chỉ gửi tặng riêng cho độc giả iHay.vn. Đây cũng chính là bộ mà cô vừa mặc ra mắt trong đêm thời trang hoàng tráng có tên Sức ảnh hưởng của thời trang diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) ngày 30.5.
 Dâm phụ Phan Kim Liên 6
Mới đây, Cung Nguyệt Phi cũng vừa xuất hiện trên bìa tờ Nhật báo Phương Đông Hồng Kông và lập tức có ngay một bộ ảnh chụp bên chú vịt vàng nổi tiếng của xứ cảng thơm.
Cô cho biết bản thân mình rất yêu thích động vật nên đã đồng ý chụp một bộ hình khỏa thân với chú vịt vàng to lớn. Trong bộ hình này, Cung Nguyệt Phi khỏa thân hoàn toàn, tạo nhiều kiểu dáng gợi tình bên chú vịt, khiến cư dân mạng Hoa ngữ sôi lên sùng sục.

Đại Mỹ Lệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét